Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
18/03/2024

Lưu ý khi dùng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N cho vách kính nhà tắm

Không gian phòng tắm là một nơi đặc biệt khi thi công xây dựng nhà ở, nơi đây thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cao. Những vách kính thường sẽ xuất hiện ẩm mốc gây mất thẩm mỹ, độ bền và sự an toàn của người dùng.

Nội dung bài viết

  • 1. Các lưu ý khi thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo chống nước chuyên dụng Apollo Sanitary - N
  • 2. Hướng dẫn thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo chống nước Apollo Sanitary - N hiệu quả nhất
  • 3. Keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sealant Sanitary - N sẽ mang lại ưu điểm gì cho mối nối vách kính trong nhà tắm
  • 4. Tổng kết

Để khắc phục vấn đề này, bạn cần sử dụng dòng keo trám mối nối vách kính nhà tắm chất lượng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N và các lưu ý khi dùng chất trám này thi công vách kính nhà tắm đạt hiệu quả cao.

1. Các lưu ý khi thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo chống nước chuyên dụng Apollo Sanitary - N

Để thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo silicon chịu nước Apollo Silicone Sanitary - N hiệu quả và chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Vệ sinh thật kỹ bề mặt mối nối trước khi thi công, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất gây ảnh hưởng đến độ bám dính của keo.

  • Sau khi thi công trám kín vách kính cần để mối nối khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng, tránh tiếp xúc với nước trong quá trình lớp keo chưa lưu hoá hoàn toàn.

  • Nên bắn một lượng keo vừa đủ, để tránh lãng phí sản phẩm và thời gian khô của keo được nhanh chóng.

  • Cần sử dụng các công cụ hỗ trợ thi công như súng bắn keo, dao cạo, miếng nhựa cứng để đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cho mối nối.

Cần lau sạch bề mặt mối nối vách kính trước khi thi công để đạt hiệu quả tốt nhất
Cần lau sạch bề mặt mối nối vách kính trước khi thi công để đạt hiệu quả tốt nhất

2. Hướng dẫn thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo chống nước Apollo Sanitary - N hiệu quả nhất

Bên cạnh việc nắm rõ những lưu ý quan trọng kể trên thì bạn cũng cần biết cách thi công đúng chuẩn để hiệu quả trám vách kính phòng tắm được tối ưu nhất. Hãy theo dõi các thông tin sau đây để biết cách thi công trám mối nối vách kính nhà tắm với keo chống nước chuyên dụng Apollo Sanitary - N.

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt và chuẩn bị công cụ thi công

Đầu tiên, bạn cần vệ sinh bề mặt mối nối và chuẩn bị công cụ hỗ trợ như súng bắn keo, các dung dịch vệ sinh chuyên dụng, găng tay và khăn lau. Trước khi thi công, phải đảm bảo bề mặt mối nối kính đã được làm sạch hoàn toàn không còn bám bẩn hay nước đọng. Vì những tạp chất còn sót lại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả bám dính của keo.

  • Bước 2: Chuẩn bị thi công

Cắt vòi bơm của chai keo silicone sao cho đường kính vòi keo phù hợp với kích thước của mối nối vách kính. Sau đó bạn có thể dùng bật lửa hơ qua vòi và cắt bỏ phần nhựa bị cháy. Việc cắt vòi bắn keo cũng là một kỹ thuật quan trọng để đường keo đều và đẹp, giúp tiết kiệm chất keo hơn.

  • Bước 3: Thi công

Lắp chai keo vào súng bắn keo theo hướng dẫn sử dụng, sau đó gắn vòi bơm vào và bắt đầu thi công. Khi trám keo, bạn chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển súng bắn keo và bóp nhẹ cò súng để đẩy chất keo silicone vào khe hở vách kính cần trám.

  • Bước 4: Chờ keo khô và nghiệm thu công trình

Thời gian khô của keo dán silicon chống nước phụ thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ và độ dày của lớp keo. Thông thường, keo sẽ lưu hoá bề mặt sau khoảng 10 phút và khô hoàn toàn sau khoảng 24 - 48 giờ. Sau khi keo khô, bạn có thể kiểm tra lại độ bền, tính thẩm mỹ của mối nối.

Keo chống thấm Apollo Silicone Sealant Sanitary - N được nhiều thợ thầu tin dùng cho thi công trám vách kính nhà tắm
Keo chống thấm Apollo Silicone Sealant Sanitary - N được nhiều thợ thầu tin dùng cho thi công trám vách kính nhà tắm

3. Keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sealant Sanitary - N sẽ mang lại ưu điểm gì cho mối nối vách kính trong nhà tắm

Keo dán kính chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N sẽ mang lại những ưu điểm sau cho mối nối vách kính trong nhà tắm:

  • Khả năng chống nước, chịu nhiệt cực tốt: Keo có khả năng chống thấm nước hiệu quả, chịu được nhiệt độ rất tốt từ -40°C đến 150°C, giúp mối nối kính không bị co rút hay biến dạng trước tác động của môi trường.

  • Kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt: Keo có thành phần kháng khuẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi sinh vật gây hại cho sức khỏe và làm giảm tuổi thọ của mối nối.

  • Độ đàn hồi cao và bám dính cực tốt: Vách kính phòng tắm thường bị dịch chuyển do lực tác động đóng/mở và co giãn theo nhiệt độ. Vậy nên khả năng này giúp mối nối vách kính được bảo vệ bền đẹp qua năm tháng. Sản phẩm cũng có khả năng bám dính cực tốt trên các loại vật liệu như kính, kim loại, gỗ, nhựa, gạch...

Mối nối vách kính phòng tắm có khả năng đàn hồi cực tốt, chống khuẩn và ẩm mốc nhờ Apollo Sanitary - N
Mối nối vách kính phòng tắm có khả năng đàn hồi cực tốt, chống khuẩn và ẩm mốc nhờ Apollo Sanitary - N

4. Tổng kết

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn có thể hiểu rõ những lưu ý trong quá trình sử dụng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N để trám vách kính nhà tắm. Ngoài ra, Apollo Silicone còn có các sản phẩm khác như Apollo A300 - keo trám kính chuyên dụng, Apollo A500Apollo A600 - keo trám mối nối kính yêu cầu thẩm mỹ và kháng khuẩn cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Trong suốt hơn hai thập kỷ, thương hiệu Apollo Silicone đã không ngừng nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao và ổn định cho người dùng. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng, Apollo đã phát triển thêm ứng dụng Apollo Silicone trên smartphone. Đặc biệt, tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, ngăn chặn rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy tải ngay ứng dụng Apollo để trải nghiệm nhé!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Mách bạn 3 cách tạo hình vòi keo dán Apollo Silicone chống thấm hiệu quả
Mách bạn 3 cách tạo hình vòi keo dán Apollo Silicone chống thấm hiệu quả
14/03/2024
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
25/03/2024
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024