Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Apollo Sanitary - N và Apollo A500: Đâu là chất keo chống thấm nhà tắm phù hợp nhất?

Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm - là dòng keo silicon chống thấm cao cấp nằm trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu Apollo Silicone, được đông đảo khách hàng, thợ thầu tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Nội dung bài viết

  • 1. Đặt lên bàn cân hai chất keo chống thấm cao cấp của Apollo Silicone
    • 1.1 Siêu phẩm chống thấm Apollo A500
    • 1.2 Chất keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N
  • 2. Chủ nhà có gu cho công trình hoàn mỹ

Trong hơn 20 năm qua, Apollo Silicone vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để đưa ra giải pháp trám trét vượt trội hơn, đáp ứng hiệu quả tối ưu hơn cho từng khu vực, ứng dụng đặc trưng của người tiêu dùng.

Chính vì lẽ đó, Apollo Sanitary - N đã ra đời như một giải pháp chuyên dụng cho không gian ẩm ướt thường xuyên, được nhiều chuyên gia, thợ thầu lành nghề khuyên dùng. Vậy, đâu là chất keo chống thấm nhà tắm phù hợp nhất?

Cùng so sánh chi tiết hai sản phẩm Apollo Sanitary - N và Apollo A500 để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thi công. 

1. Đặt lên bàn cân hai chất keo chống thấm cao cấp của Apollo Silicone

1.1 Siêu phẩm chống thấm Apollo A500

Apollo Silicone A500 là dòng sản phẩm đã giúp Apollo ghi dấu ấn mạnh mẽ vị thế thống lĩnh thị trường trong hơn 20 năm qua. Được mệnh danh là “Cực phẩm chống thấm”, chất keo silicone này có thể ứng dụng trong hầu hết các nhu cầu trám trét ở vị trí ẩm ướt, có thời tiết khắc nghiệt trong thi công dân dụng, bao gồm cả các vị trí trong nhà và ngoài trời.

Đến thời điểm hiện tại, Apollo Silicone A500 là sản phẩm được tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trong ứng dụng chống thấm. Những ưu điểm nổi bật được người dùng đánh giá cao có thể kể đến như:

  • Chất keo gốc trung tính bám dính tốt trên đa dạng vật liệu, từ kính, khung nhôm trượt, đến các bề mặt không rỗ xốp, bể kính...

  • Khả năng chống thấm, chống nấm mốc vượt trội, tạo nên lớp bảo vệ tối ưu cho công trình bền vững.

  • Độ co giãn ấn tượng đạt 450% (theo tiêu chuẩn ASTM D412) dễ dàng thích ứng với sự biến dạng, co ngót, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

  • Bền bỉ bất chấp thời gian, chống chịu mọi tác động khắc nghiệt từ môi trường, hóa chất, dung môi tẩy rửa, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho công trình.

Apollo Silicone A500 - Giải pháp chống thấm tại những vị trí chịu tác động trực tiếp từ thời tiết
Apollo Silicone A500 - Giải pháp chống thấm tại những vị trí chịu tác động trực tiếp từ thời tiết

1.2 Chất keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N

Giống như Apollo A500, Apollo Sanitary - N cũng là chất trám silicone được ứng dụng để mang lại hiệu quả chống thấm tối ưu. Tuy nhiên, sản phẩm mới của Apollo được nghiên cứu với nhiều cải tiến hơn, chuyên dụng cho không gian ẩm ướt thường xuyên và chịu nước liên tục như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Keo chống thấm nhà tắm Apollo Sanitary - N được “thừa kế" đầy đủ các ưu điểm của Apollo A500 như phù hợp đa dạng vật liệu, bám dính chắc chắn bền bỉ với thời gian, chịu nhiệt tốt… Nhưng sản phẩm được nâng tầm với những đặc tính vượt trội và chuyên biệt hơn dành riêng cho phòng tắm, nhà vệ sinh như thành phần được tích hợp công nghệ vi sinh chống nấm mốc tuyệt đối, lên đến 99,99% - “điểm sáng” so với các dòng chống thấm trước đây, mang đến không gian bền đẹp, cao cấp và sang trọng. Cùng với đó, chất keo Apollo Sanitary - N còn độ co giãn ấn tượng hơn, lên đến 500% (theo tiêu chuẩn ASTM D412) giúp chất keo dễ dàng thích ứng với mọi biến dạng, rung chấn từ bên ngoài, đảm bảo hiệu quả chống thấm lâu dài trong môi trường nhà tắm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ vi sinh và độ co giãn ấn tượng giúp Apollo Sanitary - N trở thành giải pháp tối ưu hơn cho việc chống thấm, chống nấm mốc trong nhà tắm, nhà vệ sinh như khu vực bồn lavabo, bồn tắm, chân bồn cầu… Cùng với việc không cần đòi hỏi kỹ thuật sử dụng cao, sản phẩm mới này phù hợp với cả thợ thi công chuyên nghiệp và người không chuyên.

Apollo Silicone Sealant Sanitary - N thích hợp ứng dụng cho khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm
Apollo Silicone Sealant Sanitary - N thích hợp ứng dụng cho khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm

Keo chống thấm nhà tắm Apollo Sanitary - N ra đời như giải pháp hoàn hảo cho thi công chống thấm phòng tắm sang trọng, đẳng cấp phù hợp cho những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao như khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp... 

2. Chủ nhà có gu cho công trình hoàn mỹ

Lựa chọn chất trám silicone phù hợp đóng vai trò quan trọng cho hiệu quả và độ bền của mọi công trình. Hiểu được điều đó, Apollo Silicone tự hào mang đến giải pháp chuyên dụng cho nhu cầu chống thấm nhà tắm, nhà vệ sinh với Apollo Sanitary - N, kiến tạo nên những không gian sống chất.

Khả năng chống thấm, chống nấm mốc tuyệt đối và độ bền bỉ được cải tiến vượt trội, Apollo Sanitary - N là người bạn đồng hành lý tưởng cho không gian ẩm ướt như phòng tắm và nhà vệ sinh, giúp bảo vệ công trình khỏi nấm mốc, vi khuẩn, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. 

Apollo Sanitary - N phù hợp trong ứng dụng thi công trám khe hở chân bồn cầu
Apollo Sanitary - N phù hợp trong ứng dụng thi công trám khe hở chân bồn cầu

Hãy khám phá thêm về sản phẩm keo chống thấm phòng tắm Apollo Silicone Sealant Sanitary - N tại đây.

Đừng quên tải ứng dụng Apollo Silicone ngay hôm nay để sử dụng tính năng quét mã QR, giúp lựa chọn các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cấp nhất, kiến tạo nên những không gian sống hạnh phúc và gắn kết những khoảnh khắc cuộc đời.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Lưu ý khi dùng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N cho vách kính nhà tắm
Lưu ý khi dùng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N cho vách kính nhà tắm
18/03/2024
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
25/03/2024
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024