Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
25/03/2024

Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp

Trong không gian sang trọng và tinh tế của các phòng tắm cao cấp, sự hoàn hảo không chỉ xuất phát từ thiết kế nội thất mà còn từ những chi tiết kỹ thuật được chú ý một cách tỉ mỉ.

Nội dung bài viết

  • 1. Ưu điểm của keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N được chủ đầu tư, nhà thầu công trình đánh giá cao
  • 2. Một số ứng dụng của sản phẩm keo chống thấm Apollo Sanitary - N trong đời sống

Một trong những thách thức lớn nhất khi xây dựng và trang trí phòng tắm là vấn đề chống thấm. Việc chọn lựa chất keo trám trét không chỉ quan trọng để giữ vững cấu trúc, mà còn để tạo ra không gian an toàn cho sức khỏe người dùng.

Apollo Sanitary - N chính là sự lựa chọn tối ưu và là giải pháp tốt nhất để giải quyết mọi thách thức về chống thấm phòng tắm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tại sao keo chống thấm Apollo Sanitary - N được đánh giá là giải pháp chống thấm hoàn hảo cho không gian phòng tắm.

1. Ưu điểm của keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N được chủ đầu tư, nhà thầu công trình đánh giá cao

Cùng tìm hiểu về các ưu điểm được đánh giá cao của dòng sản phẩm chất keo chống thấm Apollo Silicone thế hệ mới này nhé!

  • Chống ẩm mốc phát triển

Khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn được cải tiến vượt trội của keo Apollo Sanitary - N không chỉ giữ cho phòng tắm luôn sạch, đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ vi sinh hiện đại trong sản xuất, sản phẩm này có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng keo silicon chống thấm này để thi công trám trét ở môi trường dễ tích tụ và phát triển vi khuẩn như nhà vệ sinh, phòng tắm.

Chất trám kém chất lượng gây ra tình trạng ẩm mốc xuất hiện trong nhà vệ sinh
Chất trám kém chất lượng gây ra tình trạng ẩm mốc xuất hiện trong nhà vệ sinh
  • Chịu được độ ẩm cao

Ngay cả ở môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm, keo silicon chống nước Apollo Sanitary - N vẫn duy trì khả năng kết dính mạnh mẽ và không gặp vấn đề về chất lượng. Điều này đảm bảo rằng các mối nối trong phòng tắm sẽ giữ được vẻ đẹp và chất lượng lâu dài. Các vấn đề đáng chú ý khác như bong tróc, ố vàng, nấm mốc và vi khuẩn phát triển sẽ không xảy ra.

  • Chống thấm nước tốt

Được nghiên cứu và phát triển bằng công nghệ hiện đại, Apollo Sanitary - N sẽ tạo ra một lớp màng bọc giúp keo silicon chống thấm nước tốt hơn, bảo vệ các vị trí mối nối khỏi sự ẩm ướt. Không chỉ gia tăng tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp của phòng tắm mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước gây ảnh hưởng đến chất lượng sàn nhà, nội thất xung quanh. 

Apollo Sanitary - N không chỉ được ứng dụng trong việc trám trét các vị trí trong phòng tắm, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thi công trám trét ở nhiều vị trí ẩm ướt khác mang lại hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm Apollo Sanitary - N có thể dùng để làm keo chống thấm cho nhiều bề mặt vật liệu
Sản phẩm Apollo Sanitary - N có thể dùng để làm keo chống thấm cho nhiều bề mặt vật liệu
  • Thời gian lưu hoá nhanh

Trong quá trình dùng keo silicon chống nước, tốc độ lưu hoá bề mặt của sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc. Khi sử dụng chất keo Apollo Sanitary - N để thi công phòng tắm, thợ thầy thi công có thể tiếp tục các bước tiếp theo mà không cần phải chờ đợi lâu. Điều này mang lại sự thuận tiện trong quá trình thi công và giúp rút ngắn thời gian hoàn thành dự án, đặc biệt là trong các trường hợp cần thi công gấp rút.

2. Một số ứng dụng của sản phẩm keo chống thấm Apollo Sanitary - N trong đời sống

Apollo Sanitary - N không chỉ là một giải pháp chống thấm chất lượng cao mà còn mang lại nhiều ứng dụng hiệu quả trong đời sống hàng ngày. Dưới đây là một số ứng dụng đặc biệt của sản phẩm này:

  • Trám khe hở bồn rửa tay, lavabo;

  • Trám chân bồn cầu;

  • Trám khe hở bồn tắm;

  • Trám vách kính phòng tắm;

  • Trám viền bồn rửa chén;

  • Trám viền cửa kho đông lạnh, kho bảo quản thực phẩm.

Có thể dùng Apollo Sanitary - N để thi công trám chân bồn cầu để đảm bảo chống thấm tuyệt đối
Có thể dùng Apollo Sanitary - N để thi công trám chân bồn cầu để đảm bảo chống thấm tuyệt đối

Bài viết này đã gửi đến bạn những thông tin về keo chống thấm Apollo Sanitary - N để không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo và thẩm mỹ. Mong rằng qua những thông tin trong bài viết trên, bạn đã chọn được sản phẩm chất trám phù hợp với hạng mục thi công trong phòng tắm.

Thế hệ chất, dùng keo chất! Hơn 20 năm qua, Apollo Silicone đã xây dựng uy tín vững chắc thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Sự cam kết đối với chất lượng sản phẩm đã giúp Apollo Silicone tạo nên niềm tin từ khách hàng và đối tác, đồng thời củng cố vị thế trong lĩnh vực silicone sealant. Nếu bạn đang quan tâm về những sản phẩm keo silicone khác của Apollo Silicone, hãy tham khảo thêm những thông tin khác ngay tại website hoặc gọi đến số hotline để được hỗ trợ.

Với mong muốn giúp người dùng sử dụng được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo và ngăn chặn việc làm giả sản phẩm, Apollo Silicone đã phát triển ứng dụng Apollo với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật hay hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
14/03/2024
Lưu ý khi dùng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N cho vách kính nhà tắm
Lưu ý khi dùng keo chống nước chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N cho vách kính nhà tắm
18/03/2024
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
25/03/2024