Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

5 lý do Apollo Sanitary - N là chất keo chống nấm mốc chuyên dụng thế hệ mới

Hơn hai thập kỷ qua, Apollo Silicone luôn tự hào là thương hiệu tiên phong - thống lĩnh trong ngành chất trám xây dựng tại Việt Nam.

Nội dung bài viết

  • 1. Cải tiến thành phần với công nghệ vi sinh chống nấm mốc
  • 2. Bứt phá giới hạn với độ co giãn lên đến 500%
  • 3. Ứng dụng đa dạng trong không gian trong phòng tắm, nhà vệ sinh
  • 4. Chất lượng cao cấp, bền bỉ với thời gian nhờ nguồn nguyên liệu ổn định
  • 5. Không lo hàng giả kém chất lượng với Apollo Silicone

Với sứ mệnh kiến tạo những không gian sống hạnh phúc, Apollo Silicone không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp chống thấm, chống nấm mốc tối ưu cho mọi công trình, ứng dụng.

Trong thời gian qua, đội ngũ Apollo Silicone đã nghiên cứu và phát triển thêm dòng chất trám chống nấm mốc thế hệ mới, Apollo Sanitary - N, với nhiều cải tiến trong thành phần sản phẩm. Dòng keo chống nấm mốc hoàn toàn mới này sẽ hứa hẹn sẽ mang đến khả năng gắn kết hoàn hảo, cao cấp cho mọi nhu cầu thi công trám trét trong khu vực ẩm ướt.

1. Cải tiến thành phần với công nghệ vi sinh chống nấm mốc

Apollo Silicone - thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm trám trét xây dựng chất lượng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sự ra mắt của Apollo Sanitary - N. Được mệnh danh là "tân binh" đầy tiềm năng, dòng sản phẩm cao cấp này mang đến giải pháp chống nấm mốc chuyên dụng cho các không gian ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh với những cải tiến mới trong thành phần sản phẩm.

Apollo Sanitary - N với khả năng chống nấm mốc vượt trội, mang lại không gian hoàn mỹ
Apollo Sanitary - N với khả năng chống nấm mốc vượt trội, mang lại không gian hoàn mỹ

Thành phần được tích hợp công nghệ vi sinh chống nấm mốc tiên tiến chính là “điểm sáng” của Apollo Sanitary - N mang đến hiệu quả vượt trội so với các dòng chất trám chống thấm, chống nấm mốc truyền thống, được các chuyên gia, thợ thầu xây dựng đánh giá rất cao để ứng dụng trong hạng mục thi công nhà tắm, nhà vệ sinh. 

2. Bứt phá giới hạn với độ co giãn lên đến 500%

Không chỉ mang đến khả năng chống mốc, chống nước vượt trội, keo silicon chống nấm mốc Apollo Sanitary - N còn được cải tiến đáng kể về sự bền bỉ với khả năng co giãn lên đến 500%, theo tiêu chuẩn ASTM D412, góp phần kiến tạo những không gian sống chất, vững chãi vượt thời gian và hứa hẹn mang đến giải pháp chống nấm mốc hoàn hảo cho công trình hiện đại.

  • Khả năng bám dính chắc chắn trên mọi bề mặt vật liệu.

  • Độ đàn hồi cao, mang lại độ bền chắc tuyệt đối cho mối nối.

  • Có khả năng chịu nhiệt ổn định từ -40 đến 150 độ C.

  • Vượt qua mọi thách thức và chống chịu các tác nhân thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, ozon, tia UV…

Với Apollo Sanitary - N, bạn hoàn toàn yên tâm, công trình sẽ luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây nấm mốc và thấm nước, đảm bảo mối nối bền bỉ, không bị nứt vỡ hay bong tróc theo thời gian.

3. Ứng dụng đa dạng trong không gian trong phòng tắm, nhà vệ sinh

Nỗi lo về nấm mốc, thấm dột trong phòng tắm và nhà vệ sinh sẽ không còn là vấn đề khi bạn sở hữu Apollo Sanitary - N. Sản phẩm keo silicone chống nấm mốc cao cấp của Apollo được nghiên cứu và phát triển để chinh phục những mối nối ẩm ướt với khả năng thi công dễ dàng, linh hoạt và bám dính chắc chắn trên nhiều loại vật liệu và bề mặt khác nhau như vữa, xi măng trắng, kim loại, gốm sứ, gạch, kính... Không hề nói quá khi đánh giá Apollo Sanitary - N là giải pháp trám trét phù hợp nhất và chuyên dụng cho các không gian ẩm ướt thường xuyên như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Apollo Sanitary - N là giải pháp chống nấm mốc chuyên dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh
Apollo Sanitary - N là giải pháp chống nấm mốc chuyên dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh

Một số vị trí có thể ứng dụng chất keo chuyên dụng Apollo Sanitary - N như:

  • Chân bồn cầu;

  • Khe hở lavabo với tường;

  • Chân bồn tắm;

  • Khe hở vách kính nhà tắm.

4. Chất lượng cao cấp, bền bỉ với thời gian nhờ nguồn nguyên liệu ổn định

Hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng và thợ thầu Việt Nam, Apollo Silicone tự hào là thương hiệu thống lĩnh thị trường chất trám silicone, vững thế kiềng ba chân với các dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Nhờ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ hai tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới Dow Chemical và Shin-Etsu kết hợp cùng công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến và đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã đặt nền tảng vững chắc để Apollo Silicone đảm bảo chất lượng cao cấp cho các dòng sản phẩm của thương hiệu, bao gồm cả chất trám chuyên dụng thế hệ mới Apollo Sanitary - N, giúp kiến tạo nên những không gian sống hạnh phúc, tổ ấm vững chãi và bền bỉ trước mọi thách thức.

Chất như Apollo - Hơn 20 năm thống lĩnh thị trường silicone sealant
Chất như Apollo - Hơn 20 năm thống lĩnh thị trường silicone sealant

5. Không lo hàng giả kém chất lượng với Apollo Silicone

Apollo Sanitary - N, sản phẩm keo chống nấm mốc thế hệ mới từ Apollo Silicone, là giải pháp phù hợp nhất và chuyên dụng cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh cao cấp, sang trọng. Với công thức và thành phần cải tiến, Apollo Sanitary - N sẽ kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, an toàn và hạnh phúc cho cả gia đình.

Với các chất trám cao cấp đến từ Apollo Silicone, người dùng sẽ không còn lo lắng về việc mua phải hàng giả kém chất lượng. Thương hiệu đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone trên thiết bị di động, với tính năng quét mã QR (trên mỗi thân chai keo của Apollo Silicone đều có in mã QR bằng công nghệ UV Laser) người mua có thể chủ động kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm giúp kiểm tra đúng sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cấp nhất, kiến tạo nên những không gian sống hạnh phúc.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm Apollo Silicone Sealant Sanitary - N tại đây.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
25/03/2024
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024
Keo silicone chống nước, chống nấm mốc Apollo Sanitary - N: Chất trám chuyên dụng cho nhà tắm
Keo silicone chống nước, chống nấm mốc Apollo Sanitary - N: Chất trám chuyên dụng cho nhà tắm
10/04/2024