Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
14/03/2024

Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi

Ngôi nhà của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ dần trở nên xuống cấp, không còn mới và vững chãi như ban đầu. Chính vì vậy việc bảo trì, sửa chữa để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn bền bỉ, kiên cố trước tác động của thời gian và môi trường là vô cùng cần thiết.

Nội dung bài viết

  • 1. 4 mẹo giúp cho ngôi nhà của bạn luôn khang trang, vững chãi
    • 1.1 Bảo trì định kỳ 
    • 1.2 Sử dụng chất kết dính chất lượng
    • 1.3 Vệ sinh thường xuyên
    • 1.4 Cập nhật và nâng cấp khi cần thiết
  • 2. Tổng kết

Hiểu được điều đó, Apollo Silicone mang đến cho bạn 4 mẹo đơn giản nhưng hiệu quả giúp giữ gìn ngôi nhà luôn mới, bền vững với thời gian và vững chãi. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong nội dung sau. 

1. 4 mẹo giúp cho ngôi nhà của bạn luôn khang trang, vững chãi

1.1 Bảo trì định kỳ 

Sau một thời gian dài sử dụng thì ngôi nhà cũng cần được kiểm tra định kỳ để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru. Hãy lên lịch kiểm tra, bảo dưỡng các hạng mục như bản lề cửa, ốc vít, hệ thống điện, ống nước... Việc bảo trì thường xuyên giúp phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, ngăn ngừa hư hỏng nặng và tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai. Ngôi nhà khỏe thì túi tiền của bạn cũng sẽ khỏe. 

Thường xuyên lên lịch kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống điện, ống nước…
Thường xuyên lên lịch kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống điện, ống nước…

1.2 Sử dụng chất kết dính chất lượng

Để bảo vệ tổ ấm luôn khang trang, vững chãi, việc sử dụng chất kết dính chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong đó, keo Apollo Silicone đóng vai trò là chất trám thiết yếu trong việc kết nối và bảo vệ các mối nối trong nhà, giúp nâng tầm thẩm mỹ và độ bền bỉ cho tổ ấm của bạn.

Lựa chọn keo dán Apollo Silicone chính là bí quyết giữ cho ngôi nhà của bạn luôn vững chãi theo thời gian.
Lựa chọn keo dán Apollo Silicone chính là bí quyết giữ cho ngôi nhà của bạn luôn vững chãi theo thời gian.

Có keo dán Apollo Silicone, bạn sẽ dễ dàng giải quyết các vấn đề như bắn keo cho bồn nước, trám lại các khe cửa hay trám tường nhanh chóng hoặc dán lại các kệ tủ kính. Apollo Silicone được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ 2 tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới: Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản), đảm bảo độ kết dính hoàn hảo, khả năng chống thấm nước và chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo trì. 

1.3 Vệ sinh thường xuyên

Việc vệ sinh tổ ấm thường xuyên chính là chìa khóa giúp nâng tầm không gian sống tươi mới hơn và mang lại cảm giác dễ chịu, tinh thần thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra việc vệ sinh thường xuyên còn mang lại các lợi ích: 

Vệ sinh thường xuyên giúp tạo ra không gian sống tươi mới, thoáng mát
Vệ sinh thường xuyên giúp tạo ra không gian sống tươi mới, thoáng mát
  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

  • Giữ cho các thiết bị nội thất luôn sáng bóng, bền đẹp, tăng tuổi thọ sử dụng.

  • Tạo môi trường sống trong lành, thoáng mát cho gia chủ. 

1.4 Cập nhật và nâng cấp khi cần thiết

Cải thiện và nâng cấp một số hạng mục trong nhà sẽ mang đến diện mạo mới mẻ, hiện đại. Chính vì vậy bạn đừng ngần ngại cập nhật hoặc nâng cấp nội thất khi cần thiết cho không gian nhà. Một chiếc bàn mới, một bức tường được sơn lại hoặc hệ thống chiếu sáng thông minh có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho tổ ấm của bạn. Apollo Silicone gợi ý một số ý tưởng giúp bạn cập nhật và nâng cấp nhà ở:

  • Sơn lại một bức tường với màu sắc mới.

  • Thay thế rèm cửa, thảm trải sàn.

  • Cập nhật và thay mới các thiết bị điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt.

  • Lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh.

Tận dụng tối đa không gian bằng cách thiết kế nội thất thông minh, tối giản
Tận dụng tối đa không gian bằng cách thiết kế nội thất thông minh, tối giản

>>> Xem thêm  4 mẹo giúp cho ngôi nhà của bạn luôn khang trang, vững chãi tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone ngay tại đây:

2. Tổng kết

Apollo Silicone hy vọng với những thông tin vừa rồi bạn đã có thêm nhiều gợi ý trong việc nâng cấp và giữ cho ngôi nhà của bạn luôn khang trang, vững chãi, bền đẹp với thời gian. 

Bên cạnh 4 mẹo được chia sẻ trong bài viết này, việc lựa chọn chất kết dính chất lượng, đặc biệt là keo trám, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn. Apollo Silicone, thương hiệu chất trám xây dựng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu thi công, sửa chữa và bảo trì nhà cửa.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
22/01/2024
Hướng dẫn sử dụng keo Apollo Silicone để tự sửa chữa nhà ở đón tết
Hướng dẫn sử dụng keo Apollo Silicone để tự sửa chữa nhà ở đón Tết
01/02/2024
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
20/02/2024