Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
15/09/2023

Những lưu ý về cách bảo quản keo silicone trong quá trình thi công

Keo silicone là một chất trám kết dính được sử dụng phổ biến trong xây dựng, hầu như ngành nào cũng ứng dụng loại keo này vào thi công. Nhưng khi thi công cần bảo quản keo như nào thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số thông tin về cách bảo quản keo silicone.

Nội dung bài viết

  • 1. Keo Apollo Silicone là gì?
    • 1.1 Tính chất hóa học của chất keo Apollo Silicone
  • 2. Những ưu điểm của keo Apollo Silicone 
  • 3. Tính ứng dụng của chất keo Apollo Silicone trong cuộc sống
    • 3.1 Chất trám đa năng cho mọi vật liệu
    • 3.2 An toàn và yên tâm thi công trên mọi công trình
  • 4. Cách bảo quản keo silicon chuẩn
    • 4.1 Lưu trữ keo Apollo Silicone chưa cắt nắp
    • 4.2 Bảo quản keo Apollo Silicone sau khi mở nắp
  • 5. Các yếu tố bảo quản ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của keo Apollo Silicone
    • 5.1 Tác động của môi trường lưu trữ, bảo quản chất keo Apollo Silicone
    • 5.2 Tầm quan trọng của nhiệt độ và độ ẩm
    • 5.3 Ảnh hưởng của ánh sáng và nguồn nhiệt đến cách bảo quản keo silicon
    • 5.4 Những yếu tố có thể gây hỏng keo Apollo Silicone
  • 6. Giải đáp thắc mắc về keo Apollo Silicone
    • 6.1 Làm sao để phân biệt Apollo Silicone chính hãng?
    • 6.2 Chất keo Apollo Silicone dán nhựa được không?
    • 6.3 Chất keo Apollo Silicone có độc không?
    • 6.4 Tại sao nên chọn sử dụng keo Apollo Silicone trong các thiết kế cửa kính?
    • 6.5 Có nên sử dụng keo silicone với nhựa PVC không?
    • 6.6 Thời gian khô của keo lâu không?
    • 6.7 Độ ẩm của không khí có ảnh hưởng như nào tới cách bảo quản keo silicone?
    • 6.8 Để gắn các vật dụng trong phòng tắm thì nên dùng loại keo Apollo Silicone nào?
  • 7. Tổng kết

Apollo Silicone - Thương hiệu Silicone Sealant thống lĩnh thị trường Việt Nam từ năm 2003, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng của keo Apollo Silicone, bạn cần lưu ý cách bảo quản đúng cách. Sau đây là một số thông tin về cách bảo quản keo silicon, mời các bạn cùng theo dõi trong nội dung sau.  

1. Keo Apollo Silicone là gì?

Keo Apollo Silicone là một loại chất trám trét, kết dính các bề mặt vật liệu. Có nhiều loại khác nhau tùy vào cách phân loại theo công dụng hay theo thành phần hoá học của keo... Nhìn chung thành phần của chất trám silicone (hay còn gọi là chất keo silicone) là sự kết hợp tổng hòa gồm các nguyên tử silicon và oxy liên kết với nhau, đồng thời có sự liên kết giữa silicone với các nhóm hữu cơ tạo thành chuỗi polymer.

Keo silicone Apollo là chất trám trét, kết dính đa năng hàng đầu tại Việt Nam.
Apollo Silicone là chất trám trét, kết dính đa năng hàng đầu tại Việt Nam

Nói một cách dễ hiểu hơn, các loại chất trám silicone được tạo ra từ silicon cùng các chất phụ gia khác. Loại chất trám này có trạng thái lỏng và có thể lưu hóa lại thành trạng thái rắn sau khoảng 24 giờ tiếp xúc trực tiếp với không khí. Quá trình lưu hoá này thường gọi là quá trình đóng rắn.

Các tiêu chí mà người sử dụng thường đánh giá một loại keo tốt là không bị bão hòa, không bị ăn mòn và đặc biệt là bám dính tốt. Các sản phẩm của Apollo Silicone có tính đàn hồi rất cao, linh hoạt, có khả năng chống chịu tốt với môi trường. Dưới sự tác động của tia cực tím, nhiệt độ cao nhưng chất trám vẫn không bị hư hay có dấu hiệu ăn mòn. Tuy nhiên cũng cần chú ý cách bảo quản keo silicon trước trong và sau khi sử dụng trám trét các bề mặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

1.1 Tính chất hóa học của chất keo Apollo Silicone

Trạng thái của chất keo Apollo Silicone thường ở thể lỏng, thay đổi hình dạng theo khối. Vì vậy, keo sẽ đóng rắn bề mặt khi tiếp xúc với không khí  6-12 phút và lưu hoá hoàn toàn sau 24 - 48 giờ. Tuy nhiên thời gian lưu hoá của keo còn phụ thuộc vào độ ẩm không khí và điều kiện nhiệt độ môi trường.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất keo silicone thông dụng phân loại theo tính chất hoá học: chất keo silicone gốc axit và gốc trung tính. chất keo silicone gốc axit là loại keo sẽ giải phóng axit axetic trong quá trình chuyển hóa khô, tạo nên 1 số hiện tượng như là thay đổi bề mặt vật liệu trong quá trình thi công. Hoặc biến đổi màu, gây nên mùi và có thể nhận thấy nhất là mùi chua khi sử dụng. Chất keo silicone gốc trung tính không giải phóng chất axit trong quá trình chuyển hóa khô. Không làm thay đổi màu sắc và bề mặt vật liệu, không gây mùi khi sử dụng.

Dựa vào các tính chất hoá học đặc trưng của các dòng keo, người dùng hoàn toàn có thể nắm bắt để sử dụng sao cho hợp lý trên từng bền mặt vật liệu. Ngoài ra, hiểu rõ tính chất hoá học của từng loại keo còn giúp bạn lựa chọn cách bảo quản keo silicone Apollo sau khi sử dụng hợp lý và tái sử dụng trong các lần tiếp theo.

2. Những ưu điểm của keo Apollo Silicone 

Chất keo dạng silicone có nhiều loại, loại trong suốt, kháng nhiệt, kháng nước… Đa phần các loại keo Apollo Silicone đều có các ưu điểm sau:

  • Chống nước và chịu được tác động tốt của thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ cao, hay ánh sáng mặt trời trực tiếp, độ ẩm và môi trường khác.

  • Chống ăn mòn từ các hóa chất thông thường và kháng được sự nấm, mốc.

  • Có khả năng bám dính tuyệt đối trên mọi bề mặt như thủy tinh, kính, gỗ, nhựa và nhiều vật liệu khác nữa.

  • Duy trì độ bám dính và tính chất ban đầu trong thời gian dài, tuổi thọ hơn 20 năm.

  • Không co ngót hay biến dạng khi khô. Khả năng đàn hồi của keo cũng cực kỳ cao và linh hoạt trong việc chịu các biến dạng, hoặc chấn động nhẹ. Tuy nhiên không vì thế mà chủ quan.

  • Có thể ứng dụng được vào việc thi công một cách dễ dàng, ai cũng có thể nhanh chóng học cách sử dụng.

    Apollo Silicone A600 với chức năng kháng mọi loại thời tiết phù hợp cho thi công chống thấm trong nội ngoại thất
    Apollo Silicone A600 với chức năng kháng mọi loại thời tiết phù hợp cho thi công chống thấm trong nội ngoại thất

3. Tính ứng dụng của chất keo Apollo Silicone trong cuộc sống

Keo Apollo Silicone là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong nhiều công trình thi công. Từ thi công xây dựng tới thi công nội thất đều không thể thiếu “trợ thủ đắc lực” này, vì lý do đó các sản phẩm của Apollo Silicone luôn được mệnh danh là “chất keo cuộc sống" gắn liền với nhiều hộ gia đình Việt Nam.

3.1 Chất trám đa năng cho mọi vật liệu

Với mục đích trám các vết nứt hay trang trí khi thiết kế, thi công chất trám trét Apollo Silicone có thể được ứng dụng để tạo thành nhiều hình dáng khác nhau và được dùng để tạo hình các sản phẩm trang trí đa dạng, đẹp mắt.

Với khả năng liên kết giữa các vật liệu khác nhau, bao gồm gạch, đá, kim loại, gỗ… Các mối nối vững chắc và bền hơn đồng nghĩa với việc các nhà thầu có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc thi công công trình.

Tính thẩm mỹ cao có thể được sử dụng để trang trí và làm đẹp cho các mối nối xây dựng. Sự đa dạng màu sắc và khả năng kết hợp với các chất liệu bằng gỗ, kim loại hay kính, chất keo Apollo Silicone trở thành 1 lựa chọn phổ biến trong các thiết bị trang trí ngoại thất, nội thất.

3.2 An toàn và yên tâm thi công trên mọi công trình

Nhờ có các sản phẩm của Apollo Silicone mà các chủ thầu đỡ lo lắng về chất lượng sản phẩm hay các vết nứt giữa các mạch tường, khe hở trong quá trình thi công. 

Cho nên sản phẩm này cũng được xem là “trợ thủ đắc lực” với các chủ thầu xây dựng lành nghề và các nhà thiết kế nội thất trên mọi công trình. 

4. Cách bảo quản keo silicon chuẩn

Để một sản phẩm keo Apollo Silicone có thể phát huy tối đa tác dụng, người sử dụng cần có các biện pháp bảo quản keo đúng cách. Sau đây là những kinh nghiệm từ Apollo Silicone chia sẻ về cách bảo quản keo silicon chuẩn:

4.1 Lưu trữ keo Apollo Silicone chưa cắt nắp

Với những chai keo, thùng keo chưa sử dụng, còn tại điểm bán thì nhà bán, nhà phân phối sản phẩm cần lưu ý bảo quản các sản phẩm trong điều kiện khô ráo, thoáng mát. Tránh bảo quản chất keo silicone ở những điều kiện môi trường ẩm ướt.

Điều quan trọng cần lưu ý là không để các sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp, quá lâu. Vì khi đó nhiệt độ sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng keo Apollo Silicone. Vỏ của các sản phẩm Apollo Silicone đều được làm từ nhựa HDPE nên có thể bảo quản chất keo bên trong hoàn hảo, kháng hoá chất, chống nước và cách điện. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo điều kiện lưu trữ đạt chuẩn để chất lượng keo không bị ảnh hưởng sau một thời gian dài để trong kho.

4.2 Bảo quản keo Apollo Silicone sau khi mở nắp

Những sản phẩm đã mở nắp và sử dụng qua thì người dùng nên bảo quản kỹ càng, bịt kín và không để không khí lọt vào bên trong chai keo. Vì khi mở nắp, không khí sẽ có khả năng lọt vào làm quá trình lưu hoá chất keo silicone diễn ra, khiến keo bị khô theo thời gian nếu tiếp xúc quá nhiều và quá lâu với không khí. Việc nắm rõ cách bảo quản keo silicon là cần thiết, như vậy chất keo mới đảm bảo và không bị ảnh hưởng, khi tái sử dụng mới đảm bảo độ chắc chắn và bám keo.

Các chai chất trám silicone đã sử dụng, người dùng cũng cần bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và không bảo quản ở nhiệt độ cao.

5. Các yếu tố bảo quản ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của keo Apollo Silicone

Có rất nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của chất keo Apollo Silicone, đáng kể đến là môi trường xung quanh, thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm. Do sản phẩm được hình thành từ các hợp chất hoá học nên việc ảnh hưởng và biến đổi tính chất cũng sẽ rất dễ xảy ra. Vì vậy bạn cần nắm rõ cách bảo quản keo silicon và các yếu tố tác động đến việc bảo quản này để có được sản phẩm tốt nhất.

Mời bạn tham khảo: Hướng dẫn cách dán keo silicone đơn giản trên mọi vật liệu.

5.1 Tác động của môi trường lưu trữ, bảo quản chất keo Apollo Silicone

Môi trường lưu trữ chính là yếu tố tác động lớn đến chất lượng của chất trám dính silicone. Khách hàng sau khi sử dụng không nên bảo quản chất keo Apollo Silicone ở những nơi ẩm ướt, không khô thoáng. Vì tính chất của môi trường sẽ ảnh hưởng tới việc tái sử dụng keo.

Cách bảo quản keo silicon tốt nhất là trong môi trường khô ráo, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để đảm bảo được chất lượng của keo. Các sản phẩm keo Apollo Silicone đã sử dụng hoặc chưa đều được khuyến cáo bảo quản ở nhiệt độ phòng để các loại keo silicone của Apollo Silicone có thể phát huy tốt công dụng của mình khi được bảo quản ở môi trường phù hợp.

5.2 Tầm quan trọng của nhiệt độ và độ ẩm

Chất lượng và tuổi thọ của keo có thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường lưu trữ bảo quản.

Nhiệt độ:

  • Nhiệt độ làm biến đổi tính chất của các thành phần hóa học có trong chất keo silicone, từ đó làm giảm sút hiệu quả kết dính vật liệu. Chính vì vậy chúng ta chỉ nên thi công và bảo quản chất keo Apollo Silicone ở nhiệt độ phòng. 
  • Ảnh hưởng đến độ co giãn của keo sau khi khô. Nhiệt độ biến đổi lớn có thể gây ra sự biến dạng hoặc làm giảm tính đàn hồi của keo.

Độ ẩm:

  • Tác động đến quá trình khô và đông kết của keo (hay còn gọi là quá trình lưu hoá). Độ ẩm cao thường làm chậm quá trình này, trong khi độ ẩm thấp hơn có thể tăng tốc quá trình khô. Đây cũng là một tính chất đặc biệt cần lưu ý để kiểm soát thời gian khô của chất keo silicone.

  • Lưu trữ ở những nơi có độ ẩm cao gây ra sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hoặc tạo điều kiện để xảy ra quá trình hóa học không mong muốn.

Để bảo đảm chất lượng và tuổi thọ tối ưu của chất keo Apollo Silicone, người sử dụng cần tuân thủ bảo quản nhiệt độ và độ ẩm được đề xuất bởi nhà sản xuất. Môi trường lưu trữ và sử dụng nên được kiểm soát để đảm bảo rằng keo ổn định, hiệu suất và tuổi thọ bền.

5.3 Ảnh hưởng của ánh sáng và nguồn nhiệt đến cách bảo quản keo silicon

Trong các cách bảo quản keo silicon sau khi dùng thì điều cần lưu ý đầu tiên là không nên bảo quản dưới tác động nhiệt, ánh sáng trực tiếp. Vì sản phẩm keo dạng lỏng, khi tiếp xúc nguồn nhiệt quá lâu có thể gây ra ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Nên bảo quản keo silicon ở nhưng nơi khô ráo và không tiếp xúc với ánh nắng
Nên bảo quản chất keo Apollo Silicone ở những nơi khô ráo và không tiếp xúc với ánh nắng 

Nên bảo quản chất keo Apollo Silicone ở nhiệt độ phòng là tốt nhất. Các loại keo cần được bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và tránh tiếp xúc với lửa, nhiệt. Khi bảo quản sản phẩm theo thùng, theo lô để bán và phân phối nên tránh để keo trực tiếp dưới đất và để ở nền ẩm ướt. Đặc biệt là hạn chế để keo ở những nơi quá ẩm, nhiệt độ quá cao vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

5.4 Những yếu tố có thể gây hỏng keo Apollo Silicone

Những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng keo Apollo Silicone, dẫn đến không thể tái sử dụng được thường là: quên đậy nắp, bảo quản ở nhiệt độ cao, trực tiếp tiếp xúc ánh sáng mặt trời…

6. Giải đáp thắc mắc về keo Apollo Silicone

Keo silicone Apollo có nhiều ưu điểm nổi bật, chất keo tốt và được người dùng đánh giá cao. Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm của hãng vào các công trình của mình và có các trải nghiệm tuyệt vời.

6.1 Làm sao để phân biệt Apollo Silicone chính hãng?

Để phân biệt chất keo Apollo Silicone chính hãng, khách hàng có thể quét mã QR được in trên bao bì. Đây cũng là điểm mới, mà không phải hãng nào cũng có. Apollo Silicone làm ra các mã check sản phẩm với mục đích giúp cho khách hàng có thể mua được hàng chuẩn và chính hãng. Vì thế, người mua có thể dễ dàng, tiện lợi kiểm tra mã QR ngay lập tức bằng điện thoại.

6.2 Chất keo Apollo Silicone dán nhựa được không?

Chất keo silicone của hãng Apollo Silicone có thể dán được nhựa không? Câu trả lời chắc chắn là có. Các loại keo Apollo Silicone được sản xuất nhằm có thể dán và sử dụng ở nhiều vị trí thi công khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm keo Apollo Silicone đều có thể chịu được sự tác động của thời tiết mưa gió ngoài trời. Ngoài ra, các loại keo silicone gốc trung tính được chuyên dùng trong các thiết kế cửa kính, có thể kết dính các tấm kính cùng nhau.

6.3 Chất keo Apollo Silicone có độc không?

Chất keo Apollo Silicone không độc hại khi sử dụng đúng mục đích. Tuy nhiên, khi dùng nhiệt hoặc lửa làm nóng chảy thì chất keo Apollo Silicone có thể gây ra những mùi và tạo khí độc hại. Vì thế người dùng cần có cách bảo quản chất keo silicon, sử dụng đúng mục đích để tránh gây hại cho chính bản thân.

6.4 Tại sao nên chọn sử dụng keo Apollo Silicone trong các thiết kế cửa kính?

Một trong những yếu tố cấu thành nên những bộ phận của cửa nhôm kính hoàn chỉnh nhất là chất keo silicone của Apollo Silicone.

Với Apollo Silicone thương hiệu cao cấp thống lĩnh ngành Silicone Sealant tại Việt Nam. Cung cấp chất trám đa năng, giải pháp toàn diện cho ngành vật liệu xây dựng. Chúng tôi đã cho ra mắt nhiều loại trám trét silicone khác nhau phù hợp với nhiều loại bề mặt vật liệu. Mỗi loại có một đặc điểm, mức giá khác nhau nhưng chất lượng vẫn giữ vững sự ổn định ở tất cả các dòng sản phẩm.

Chất keo Apollo Silicone được sử dụng phổ biến trong việc thi công cửa kính, cửa sổ
Chất keo Apollo Silicone được sử dụng phổ biến trong việc thi công cửa kính, cửa sổ

Đồng thời, việc sử dụng keo Apollo Silicone trong các thiết kế cửa kính giúp cho những mối nối của các mạch cửa đẹp hơn, chống thấm nước cũng như là cách âm tốt hơn. Từ đó giúp cho tuổi thọ sử dụng cửa kính bền bỉ theo thời gian.

6.5 Có nên sử dụng keo silicone với nhựa PVC không?

Bạn có thể sử dụng keo Apollo Silicone với nhựa PVC, nhưng cần lựa chọn loại keo silicone trung tính (các dòng sản phẩm Silicone Sealant A500, A600) để đảm bảo tính bám dính và hiệu suất tốt trên bề mặt nhựa PVC. Chất keo silicone gốc trung tính được thiết kế để không tạo ra axit trong quá trình đông kết, do đó không gây hại cho nhựa PVC và giữ tính bám dính tốt hơn.

Tuy nhiên, khi làm việc với nhựa PVC và chất keo silicone, cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất keo và nhựa PVC về cách sử dụng, chuẩn bị bề mặt và thời gian khô để đảm bảo kết quả tốt nhất.

6.6 Thời gian khô của keo lâu không?

Quá trình khô của chất kết dính silicone còn gọi là quá trình lưu hoá. Tùy từng loại keo, từng chất liệu thi công và diện tích bề mặt keo tiếp xúc với không khí mà thời gian khô của keo có thể không giống nhau. Ngoài ra, nó còn tùy thuộc vào chiều dài, độ dày của mối nối, nhiệt độ và độ ẩm của bề mặt gắn keo.

6.7 Độ ẩm của không khí có ảnh hưởng như nào tới cách bảo quản keo silicone?

Độ ẩm sẽ có một tác động không nhỏ tới thành phần và ảnh hưởng của keo tới mối nối. Nếu độ ẩm cao thì keo sẽ khô nhanh hơn và ngược lại. Độ ẩm thấp thì keo khô chậm hơn. Độ ẩm thấp là độ ẩm được đánh giá dưới 30%, độ ẩm cao là độ ẩm trên 70%.

6.8 Để gắn các vật dụng trong phòng tắm thì nên dùng loại keo Apollo Silicone nào?

Chất keo silicone gốc trung tính sẽ phát huy hiệu quả tốt tối đa nếu được sử dụng với những chất liệu phù hợp trong phòng tắm. Nếu bề mặt là acrylic, nhựa hay polyester thì khách hàng có thể sử dụng được keo trung tính. 

Nếu các bề mặt là bề mặt gỗ, đá, gốm, nhôm, kính… thì người dùng nên sử dụng keo acid. Loại keo này dính chắc, nên được dùng ở các loại vật liệu cứng cáp, chắc chắn.

Apollo SIlicone A500 chống ẩm mốc phù hợp thi công trong phòng tắm
Apollo SIlicone A600 chống ẩm mốc phù hợp thi công trong phòng tắm

7. Tổng kết

Thông qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những cách bảo quản keo silicon hiệu quả có thể áp dụng. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các cách bảo quản keo silicone.

Với vị thế là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, Apollo Silicone nói không với hàng loại 1, loại 2, loại 3 hoặc pha trộn các nguyên liệu rẻ tiền, kém chất lượng nhằm hạ giá thành sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm chính hãng khác của  Apollo Silicone tại website hoặc các đại lý phân phối sản phẩm của chúng tôi.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Các loại keo silicon Apollo phổ biến trên thị trường hiện nay có bao nhiêu sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây
Keo silicone là gì? Các loại keo silicone phổ biến hiện nay của Apollo
12/09/2023
Bạn có biết bảng màu keo silicon của Apollo trên thị trường hiện nay có bao nhiêu màu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Bảng màu keo silicone trên thị trường hiện nay và ứng dụng của từng loại màu
14/09/2023
Hướng dẫn cách bắn silicone đẹp mắt và chuyên nghiệp mà ai cũng làm được
Hướng dẫn cách bắn silicone đẹp mắt và chuyên nghiệp mà ai cũng làm được
15/09/2023