Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
20/05/2024

Dùng keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 trám kín khe hở kính cường lực ngoài trời

Để đảm bảo an toàn, đáp ứng khả năng gắn dính các tấm kính cường lực ngoài trời thì không thể bỏ qua sản phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68.

Nội dung bài viết

  • 1. Vai trò của keo silicone trong thi công kính cường lực ngoài trời
  • 2. Cách dùng keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 trám khe hở kính cường lực ngoài trời
  • 3. Vì sao nên dùng keo Apollo Weatherseal - A68 cho khu vực ngoài trời?
  • 4. Tổng kết

Đây là chất keo chuyên dụng chịu mọi điều kiện thời tiết cùng các tác động của môi trường khắc nghiệt, thích hợp sử dụng cho các hạng mục thi công ngoài trời. Cùng Apollo Silicone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây!

1. Vai trò của keo silicone trong thi công kính cường lực ngoài trời

Apollo Weatherseal - A68 là chất keo chịu được mọi nhiệt độ thời tiết và các yếu tố tác động từ môi trường
Apollo Weatherseal - A68 là chất keo chịu được mọi nhiệt độ thời tiết và các yếu tố tác động từ môi trường

Nhờ những ưu điểm nổi bật nên chất keo silicon chống thấm ngoài trời của Apollo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thợ thầu trong thi công kính cường lực ngoài trời:

  • Keo silicone có khả năng chống nứt cùng với độ bám dính mạnh mẽ, là lựa chọn lý tưởng để dán kính cường lực ngoài trời tại các vị trí như các tòa nhà cao tầng, chung cư.... Chất lượng và hiệu suất của keo giúp đảm bảo giữ cho các tấm kính được kết nối chặt chẽ, ngăn chặn tình trạng rơi vỡ hay tuột khỏi mối nối. 

  • Keo silicone có khả năng chống thấm và chịu nhiệt cao, ít bị co ngót trong thời gian sử dụng, từ đó giúp đảm bảo chất lượng của công trình.  

  • Nhờ thiết kế để chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt và tia cực tím giúp keo silicone gắn kết và bảo vệ các mối nối kính cường lực ở ngoài trời hiệu quả. 

  • Với tính linh hoạt và khả năng chống thấm, chất keo silicone giúp đảm bảo sự kín đáo và độ bền của mối nối kính cường lực, ngăn chặn sự xâm nhập của nước vào bên trong gây hỏng hóc cấu trúc và giữ cho công trình luôn bền đẹp với thời gian.

  • Bên cạnh đó, chất keo silicone chất lượng sẽ không bị ố vàng hay ngả màu theo thời gian, chống lại hiện tượng oxy hóa hiệu quả. Nhờ đó giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

2. Cách dùng keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 trám khe hở kính cường lực ngoài trời

Keo chuyên dụng Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khi thi công trám khe hở kính cường lực ngoài trời

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal trám khe hở kính cường lực ngoài trời cho hiệu quả tốt nhất mà bạn nên tham khảo: 

Bước 1: Vệ sinh, lau sạch sẽ khu vực cần thi công và chuẩn bị công cụ thi công. Đảm bảo bề mặt sạch và khô không có dấu vết, dầu mỡ hoặc bụi bẩn, tạp chất.

Bước 2: Chuẩn bị các vật liệu, đồ dùng thi công gồm keo Apollo Weatherseal - A68, súng bắn keo, đồ bảo hộ, dao nạo hoặc dao rọc giấy. 

Bước 3: Tiến hành thi công lần lượt với các bước:

  • Đặt tấm kính cường lực lên vị trí dán và đánh dấu các điểm dán cố định.

  • Cắt đầu ống keo silicone theo đường chéo sao cho vừa với kích thước của mối nối để keo không bị lem, tràn ra ngoài.

  • Bắn keo silicone dọc theo viền của kính cường lực từ một góc để cố định trước. Nên bắn bằng lực nhẹ để đảm bảo keo silicone lan đều và liên kết chặt chẽ.

  • Tiến hành đặt kính cường lực vào vị trí dán đã đánh dấu trước đó.

Bước 4: Kiểm tra và nghiệm thu

Kiểm tra kỹ mối nối, đảm bảo không có bọt khí hoặc lỗi trong quá trình thi công. Sau đó vệ sinh lại bề mặt nếu thấy có vết bẩn, loại bỏ những đường keo thừa để đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt kính. 

3. Vì sao nên dùng keo Apollo Weatherseal - A68 cho khu vực ngoài trời?

Apollo Sealant Weatherseal - A68 là chất keo chịu thời tiết chuyên dụng, thích hợp sử dụng cho các hạng mục công trình ngoài trời

Là chất chất trám một thành phần lưu hóa trung tính cao cấp, Apollo Weatherseal - A68 là dòng keo dán kính chịu nhiệt, chịu thời tiết chuyên dụng, sở hữu những ưu điểm nổi bật, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong việc thi công kính cường lực ở ngoài trời. 

  • Khả năng co giãn và đàn hồi cao

Chất keo hệ số biến dạng thấp giúp cho các mối nối có khả năng chịu được những tác động lực của va đập mạnh.

Bên cạnh đó, với hệ số co giãn lên đến 400% giúp đảm bảo mối nối luôn bền bỉ, kiến tạo nên những công trình bền đẹp với thời gian. Chính nhờ vào khả năng co giãn vượt trội này mà Apollo Weatherseal - A68 trở nên khác biệt so với các dòng keo silicone chịu nhiệt độ thời tiết cao trước đây.

  • Khả năng chống chịu mọi nhiệt độ thời tiết chuyên dụng

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là keo silicone chịu nhiệt, chịu thời tiết chuyên dụng, không bị ảnh hưởng bởi những tác động khác như ánh sáng mặt trời, tia UV... Đây được xem là chất keo dành riêng cho các chủ đầu tư xây dựng, nhà thầu dự án để thi công trong lĩnh vực thi công, trám trét khu vực ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống thấm hiệu quả lên đến 99%.

  • Khả năng bám dính với hầu hết các vật liệu xây dựng

Nhờ vào khả năng bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt vật liệu nên sản phẩm được nhiều thợ thầu sử dụng thi công trong nhiều hạng mục công trình khác nhau, đảm bảo chất lượng kết dính đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Tổng kết

Bài viết trên của Apollo Silicone đã cung cấp thông tin đến bạn về sản phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 với nhiều ưu điểm vượt trội cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Đây là chất keo gắn kết hoàn hảo, là giải pháp toàn diện khi sử dụng thi công trám khe hở kính cường lực ngoài trời. Hy vọng với nội dung trên sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất thi công tốt nhất.

Hơn 20 năm qua, Apollo Silicone thống lĩnh trong ngành silicone sealant với những dòng sản phẩm có khả năng gắn kết hoàn hảo, là sự lựa chọn tối ưu giúp kiến tạo nên những công trình an toàn, bền đẹp, vững chãi với thời gian.

Ngoài ra, thương hiệu đã cho ra mắt ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR để người dùng có thể chủ động kiểm tra nguồn gốc, thông tin sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu quả thi công. Hãy tải ứng dụng về và trải nghiệm ngay thôi!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 keo dán cửa nhôm kính chuyên dụng, chống chịu thời tiết cực tốt
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 keo dán cửa nhôm kính chuyên dụng, chống chịu thời tiết cực tốt
25/04/2024
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
25/04/2024
Ưu điểm keo dán chuyên dụng Apollo Silicone Weatherseal - A68 thi công kính tòa nhà cao cấp
Ưu điểm keo dán chuyên dụng Apollo Silicone Weatherseal - A68 thi công kính tòa nhà cao cấp
25/04/2024