Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
25/04/2024

Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt

Bạn đang tìm kiếm dòng keo Apollo Silicone chịu nhiệt độ thời tiết cao, chống chịu thời tiết tốt? Một dòng keo silicone dành riêng cho những hạng mục thi công ngoài trời?

Nội dung bài viết

  • 1. Khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68
    • 1.1 Khả năng co dãn và đàn hồi cao
    • 1.3 Chống chịu mọi điều kiện thời tiết
    • 1.4 Khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc lên đến 99%
  • 2. Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 kết nối mọi vật liệu
  • 3. Địa chỉ cung cấp Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chất lượng, chính hãng
  • 4. Tổng kết

Nếu đúng như vậy thì Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là sản phẩm tốt nhất cho những yêu cầu này. 

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là chất trám thế hệ mới nhất, sở hữu những ưu điểm vượt trội với công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu. Đây là một giải pháp toàn diện cho việc bảo vệ và duy trì vẻ đẹp cho công trình của bạn. Cùng tìm hiểu thông tin sản phẩm ngay sau đây. 

1. Khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là chất trám một thành phần lưu hóa trung tính cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt những yêu cầu khắc khe dành cho các công trình xây dựng ngoài trời. 

1.1 Khả năng co dãn và đàn hồi cao

Chất keo silicone đặc quánh có hệ số biến dạng thấp, giúp các mối nối có được độ đàn hồi cao, chịu được các tác động của lực va đập, rung động. Ngoài ra Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 còn có hệ số co giãn ấn tượng lên đến 400% giúp cho mối nối bền bỉ và nâng cao thời gian sử dụng cho vật liệu.

Đặc biệt, khẳ nang co giãn vượt trội này giúp cho chất keo có thể ứng dụng trong những mối nối có độ dịch chuyển lớn mà không xảy ra tình trạng bong tróc hay nứt gãy. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các dòng keo Apollo Silicone chịu nhiệt độ thời tiết cao trước đây. 

1.3 Chống chịu mọi điều kiện thời tiết

Là thế hệ chất trám được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho lĩnh vực thi công, trám trét ngoài trời. Chính vì vậy, Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 có khả năng chống chịu thời tiết cực kỳ tốt, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như ánh sáng mặt trời, tia UV, độ ẩm, ozone hay những điều kiện nhiệt độ, độ ẩm khắc nghiệt. Nhờ vậy, sản phẩm có thể được ứng dụng trong rất nhiều công trình xây dựng ngoài trời, công trình nhà máy, xí nghiệp...

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 được ứng dụng để trám khung cửa kính nhà cao tầng
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 được ứng dụng để trám khung cửa kính nhà cao tầng

1.4 Khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc lên đến 99%

Nhờ vào công thức cải tiến ưu việt, Apollo  Silicone Sealant Weatherseal - A68 có khả năng kháng khuẩn, kháng các loại nấm mốc và các sắc tố gây hại lên đến 99%. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng các loại hóa chất, dung môi tẩy rửa và các loại bụi bẩn, ô nhiễm, giúp kiến tạo nên những công trình bền vững với thời gian.

2. Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 kết nối mọi vật liệu

Với khả năng kháng hóa chất, chịu nhiệt, đàn hồi cao và không ăn mòn, Apollo Weatherseal - A68 có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: 

  • Xây dựng ngoài trời: Được ứng dụng để trám trét các vết nứt, khe hở trên tường nhà, chống thấm mái tôn, thi công kính ngoài trời, trám trét bậc thềm....

  • Công nghiệp: Sử dụng để chống thấm cho các công trình công nghiệp như nhà máy, kho bãi… giúp bảo vệ các công trình khỏi các tác động của thời tiết và hóa chất.

  • Nội ngoại thất: Phù hợp sử dụng để trám trét bồn tắm, bồn rửa tay, phòng tắm...

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 thành phần lưu hóa trung tính có khả năng kết nối đa dạng vật liệu

 Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là chất trám một thành phần lưu hóa trung tính, chính vì vậy chất keo có đặc tính không mùi, không ăn mòn phù hợp ứng dụng với đa dạng loại vật liệu thi công khác nhau như: kính, kim loại, gốm, sứ, gạch… Với những ưu điểm vượt trội và ứng dụng rộng rãi, chất trám này là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình xây dựng ngoài trời và công trình công nghiệp.

3. Địa chỉ cung cấp Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chất lượng, chính hãng

Hiện nay, Apollo Silicone đang phân phối Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chính hãng tại các đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin và nhận được tư vấn sản phẩm tại trang web chính thức của chúng tôi. Khi mua Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 đến từ thương hiệu Apollo Silicone, quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi sau:

  • Sản phẩm chất lượng cao, chính hãng 100%.

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.

  • Hỗ trợ đổi trả nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất.

  • Đáp ứng sản xuất màu sắc keo silicone theo yêu cầu của khách hàng (với số lượng lớn).

  • Giá thành hợp lý.

  • Hỗ trợ kỹ thuật tận tình.

  • Tư vấn sản phẩm trám trét phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Apollo Silicone - Thế hệ dùng keo chất, nâng tầm chất lượng, khẳng định đẳng cấp
Apollo Silicone - Thế hệ dùng keo chất, nâng tầm chất lượng, khẳng định đẳng cấp

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 không chỉ là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội mà còn là sự đổi mới, là sự tiên phong trong việc bảo vệ công trình nhà ở ngoài trời, tạo nên môi trường sống an toàn, thẩm mỹ và bền vững. Với triết lý kinh doanh đề cao sự tử tế, luôn đồng hành và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Apollo Silicone cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, mang lại hiệu quả thi công bền vững.

>>>> Khám phá ngay nhứng ứng dụng mới nhất của chất keo silicon chịu nhiệt độ thời tiết cao tại đây

4. Tổng kết

Apollo Silicone tin chắc những thông tin vừa rồi đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm keo Apollo Silicone chịu nhiệt độ thời tiết cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, đầy đủ chứng nhận chính hãng và cam kết mang lại giá trị thiết thực, hãy đến với Apollo Silicone - nơi cung cấp Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chất lượng nhất. Cùng Apollo Silicone kiến tạo không gian sống hạnh phúc, gắn kết những khoảnh khắc cuộc đời.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Mách bạn 3 cách tạo hình vòi keo dán Apollo Silicone chống thấm hiệu quả
Mách bạn 3 cách tạo hình vòi keo dán Apollo Silicone chống thấm hiệu quả
14/03/2024
Tháo vát sửa chữa căn bếp cùng các loại keo Apollo Silicone
Tháo vát sửa chữa căn bếp cùng các loại keo Apollo Silicone
25/03/2024
Hướng dẫn bắn keo silicon đẹp - Xử lý đường keo ngắt quãng
Hướng dẫn bắn keo silicon đẹp - Xử lý đường keo ngắt quãng
17/04/2024