Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
06/09/2024

Các vị trí ứng dụng của keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 khi thi công nhà cao tầng

Trong quá trình thi công các tòa nhà cao tầng, việc sử dụng chất trám chuyên dụng là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo khả năng chống thấm, chịu nhiệt và chịu lực. Điều này không chỉ giúp tăng cường độ bền vững của công trình mà còn bảo vệ nó khỏi những tác động khắc nghiệt của môi trường.

Nội dung bài viết

  • 1. Những vấn đề thường gặp phải ở các công trình nhà cao tầng
  • 2. Các ứng dụng đặc biệt của keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 trong việc bảo trì và bảo vệ công trình cao tầng

Trong số những loại chất trám được bày bán trên thị trường hiện nay thì keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 nổi bật hơn cả, sản phẩm này được chuyên gia đánh giá như một giải pháp hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của ngành xây dựng. Sản phẩm keo chống chịu thời tiết này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả chống thấm mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho công trình.

1. Những vấn đề thường gặp phải ở các công trình nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng là biểu tượng của sự phát triển đô thị, nhưng để hoàn thiện nên những công trình này thì đội ngũ thi công cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Một số vấn đề phổ biến bao gồm:

  • Vấn đề cách âm giữa các căn hộ: Tiếng ồn có thể dễ dàng lan truyền qua các bức tường và sàn nhà không được cách âm hiệu quả, làm giảm chất lượng cuộc sống của cư dân.

  • Các mối nối cửa không chịu được sự giãn nở do nhiệt độ cao ngoài trời: Nhiệt độ cao có thể gây ra sự giãn nở của vật liệu, dẫn đến hỏng hóc và cần phải sửa chữa thường xuyên. Vì vậy nên khi thi công, các thợ thầu cần chọn chất trám có khả năng chịu được thay đổi nhiệt độ, co giãn tốt để bảo vệ công trình.

Các mối nối khe hở cửa công trình cao tầng đều phải đảm bảo vấn đề chống thấm và chịu lực
Các mối nối khe hở cửa công trình cao tầng đều phải đảm bảo vấn đề chống thấm và chịu lực
  • Rò rỉ nước khi có mưa bão: Những vị trí khe hở cửa sổ, cửa ban công là vị trí dễ xuất hiện tình trạng rò rỉ nước nếu có mưa gió vì vậy cần chú trọng vấn đề chống thấm. Bên cạnh đó hệ thống thoát nước không hoạt động tốt cũng có thể gây tắc nghẽn, thấm nước ngược vào không gian bên trong ảnh hưởng đến cấu trúc của tòa nhà và tài sản của cư dân.

  • Chịu lực, tải trọng từ áp suất không khí, điều kiện thời tiết như mưa, gió kém: Ảnh hưởng xấu từ điều kiện môi trường khắc nghiệt là vấn đề cần cân nhắc cẩn thận trong thi công các tòa nhà cao tầng. Những tác động như chênh lệch nhiệt độ, áp suất không khí, gió to, mưa lớn,... có thể làm cho vách kính và cửa sổ lung lay hoặc thậm chí rơi vỡ gây nguy hiểm cho dân cư và người đi đường nếu không được thi công đạt chuẩn.

Để giải quyết những vấn đề này, nhà thầu cần lựa chọn sử dụng các vật liệu tốt, thợ thi công lành nghề và chất trám cao cấp chuyên dụng để dùng cho công trình thương mại.

Một trong những giải pháp được nhiều đội ngũ thợ thầu chọn dùng là keo silicone thời tiết Apollo A68, một sản phẩm được thiết kế để chống chịu thời tiết tốt, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, tia UV, độ ẩm, ozone, điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt, kháng hóa chất cao, bụi bẩn ô nhiễm và đảm bảo độ bền cho các mối nối ngoài trời. Keo silicone chống thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68 giúp đảm bảo mối nối được trám kín và cách âm tốt, chống rò rỉ nước và co giãn, chịu lực tốt hơn.

Chọn dùng keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 là phương án hoàn hảo cho các hạng mục ngoài trời ở công trình cao tầng
Chọn dùng keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 là phương án hoàn hảo cho các hạng mục ngoài trời ở công trình cao tầng

Sản phẩm keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 là một lựa chọn thông minh cho các nhà thầu và chủ đầu tư đang tìm kiếm giải pháp bền vững mang lại hiệu quả cho các công trình nhà cao tầng. 

Với khả năng linh hoạt, thích ứng với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tác động từ môi trường, sản phẩm keo chuyên dụng này sẽ giúp bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị.

2. Các ứng dụng đặc biệt của keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 trong việc bảo trì và bảo vệ công trình cao tầng

Việc thi công xây dựng các công trình cao tầng không chỉ đòi hỏi sự chắc chắn về mặt kết cấu mà còn cần đảm bảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 chính là giải pháp hoàn hảo, đem lại hiệu quả cao trong việc trám kín các khe hở mối nối, từ đó nâng cao chất lượng công trình và tạo dựng uy tín cho các nhà thầu.

Apollo Weatherseal A68 không chỉ là một sản phẩm chất trám xây dựng, mà còn là giải pháp toàn diện cho các kiến trúc cao tầng hiện đại. Với khả năng chịu đựng được các khả năng chống chịu thời tiết tốt, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, tia UV, độ ẩm, ozone, điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt, keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 đảm bảo cách âm, cách nhiệt và chống thấm hiệu quả, là lựa chọn lý tưởng cho những hạng mục thi công vách kính ngoài trời, cửa sổ và cửa lùa. 

Đặc biệt, chất keo có khả năng chống thấm, chống mốc lên đến 99% giúp các tác nhân thời tiết bên ngoài như mưa gió, không thể xâm nhập vào không gian bên trong qua các khe hở vật liệu và tạo nên đường keo thẩm mỹ, bền bỉ.

Một số ứng dụng nổi bật của keo thời tiết chuyên dụng Apollo Weatherseal - A68 trong các tòa nhà cao tầng gồm:

  • Vách kính ban công ngoài trời;

  • Cửa sổ kính, cửa kính ngoài trời;

  • Các mối nối giữa kính và nhôm trong các vị trí ngoài trời, trên cao;

  • Mái tôn, sân thượng…

>>> Giới thiệu chi tiết về sản phẩm Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: KEO THỜI TIẾT chịu nhiệt cực tốt tại Chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone: 

Chất lượng của keo silicone thời tiết là yếu tố quyết định đến sự bền vững của công trình. Keo silicone Apollo Weatherseal A68 là sản phẩm chuyên dụng được nghiên cứu đặc biệt với thành phần silicone sealant cao cấp, đã được chứng minh là có độ bám dính cao, độ đàn hồi tốt co giãn vượt trội giúp hấp thụ rung chấn từ bên ngoài nhờ được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu silicone sealant cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản). Điều này không chỉ giúp công trình chống chọi lại với thời gian mà còn tạo dựng niềm tin cho khách hàng vào chất lượng công trình.

Chất keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng chống chịu điều kiện khắc nghiệt ngoài trời

Sử dụng chất keo silicone thời tiết chất lượng cao như Apollo Weatherseal A68 không chỉ là lời khuyên từ các chuyên gia mà nó thực sự là một bước đi thông minh trong việc đảm bảo sự bền vững của công trình. Đối với các nhà thầu, lựa chọn sản phẩm này chính là một quyết định đầu tư thông thái, đồng thời cũng là cam kết đầy uy tín với khách hàng về sự bền vững và độ an toàn của công trình.

Keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 với những ưu điểm vượt trội, đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc bảo vệ công trình cao tầng, đồng thời khẳng định vị thế thống lĩnh của thương hiệu chất trám cao cấp Apollo Silicone trên thị trường silicone sealant tại Việt Nam.

Từ những công trình dân dụng đến các dự án cao tầng phức tạp, sự có mặt của keo Apollo Silicone luôn đáp ứng mọi yêu cầu thi công, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và bền vững cho người dùng. Hãy cùng Apollo Silicone kiến tạo nên những công trình chất lượng và đáng tự hào.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Bảo quản keo silicone Apollo đúng cách dưới thời tiết nắng nóng
Bảo quản keo silicone Apollo đúng cách dưới thời tiết nắng nóng
17/04/2024
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
25/04/2024
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
06/08/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Những vấn đề thường gặp phải ở các công trình nhà cao tầng
  • 2. Các ứng dụng đặc biệt của keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 trong việc bảo trì và bảo vệ công trình cao tầng