Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
06/09/2024

Keo silicone nào chịu thời tiết tốt: Apollo Weatherseal A68 chuyên dụng cho mọi công trình

Keo silicone để thi công trám trét vật liệu trên các công trình cao tầng, thương mại cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.

Nội dung bài viết

  • 1. Khám phá sản phẩm keo silicone nào chịu thời tiết tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • 2. Những lợi ích mà keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 mà nhà thầu nên biết

Đặc biệt là ở các mối nối khu vực ngoài trời - nơi chịu rất nhiều yếu tố khắc nghiệt như nắng, mưa, gió… Vậy, loại keo silicone nào chịu thời tiết tốt có thể đáp ứng được yêu cầu trên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

1. Khám phá sản phẩm keo silicone nào chịu thời tiết tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiểu được nhu cầu của các nhà thầu dựng, Apollo Silicone đã mang đến dòng keo thời tiết cao cấp Apollo Weatherseal, với chất keo chất lượng, chắc chắn sản phẩm sẽ góp phần kiến tạo nên những công trình bền vững, tạo nên uy tín các nhà thầu, chủ thầu.

Apollo Weatherseal A68 là một sản phẩm keo trung tính chịu thời tiết cao cấp của thương hiệu chất trám Apollo Silicone, được đặc biệt nghiên cứu với những ưu điểm có thể chống chịu các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp để sử dụng ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với môi trường ngoài trời như cửa kính chung cư cao tầng, vách kính bán công, mái tôn....

Khi tìm kiếm loại keo silicone nào chịu thời tiết tốt nhất hiện nay, keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 chính là giải pháp lý tưởng cho các công trình thương mại ngoài trời và cả sử dụng trong môi trường nội thất. Sản phẩm này nổi bật với khả năng chống chịu tốt các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và không gây hại cho các bề mặt xốp.

Một số ứng dụng nổi bật của keo thời tiết chuyên dụng Apollo Weatherseal A68 bao gồm:

  • Vách kính ban công: Apollo Weatherseal A68 được sử dụng để tạo liên kết chắc chắn, bền vững giữa các tấm kính và khung nhôm của vách kính ban công. Sản phẩm sẽ giúp chống thấm nước, ngăn chặn sự xâm nhập của độ ẩm không khí, từ đó bảo vệ kết cấu vách kính khỏi tác động của thời tiết.

Ban công kính sẽ được đảm bảo an toàn, chắc chắn khi dùng keo thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68
Ban công kính sẽ được đảm bảo an toàn, chắc chắn khi dùng keo thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68
  • Cửa sổ kính, cửa kính ngoài trời: Đối với các hệ thống cửa sổ và cửa kính trong các tòa nhà chung cư, keo chống chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 đảm bảo các mối nối giữa kính và khung nhôm kín khít, chống chịu lại các yếu tố như gió, mưa và tia UV. Điều này giúp duy trì tính năng cách nhiệt, cách âm của cửa kính, đồng thời kéo dài tuổi thọ của công trình.

  • Các mối nối giữa kính và nhôm trong các vị trí ngoài trời, trên cao: Keo silicone chống thời tiết này đặc biệt thích hợp cho các mối nối giữa kính và nhôm tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, đặc biệt là ở các công trình cao tầng. Keo silicone sẽ giúp mối nối chịu được sự co giãn và biến đổi nhiệt độ, giữ cho các mối nối không bị rạn nứt, bong tróc theo thời gian.

  • Mái tôn, sân thượng: Apollo Weatherseal A68 cũng được ứng dụng trong việc xử lý các mối nối, khe hở trên mái tôn và sân thượng giúp ngăn ngừa rò rỉ nước mưa và bảo vệ cấu trúc mái tôn khỏi sự ăn mòn, cũng như các tác động xấu của thời tiết.

Chọn dùng keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 sẽ giúp công trình chống chịu các tác động xấu từ môi trường
Chọn dùng keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 sẽ giúp công trình chống chịu các tác động xấu từ môi trường

Nhờ vào những đặc tính vượt trội này mà khi phân vân lựa chọn keo silicone nào chịu thời tiết tốt nhất trên thị trường hiện nay thì sản phẩm Apollo Weatherseal A68 trở thành sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin dùng, đặc biệt là đối tượng nhà thầu trong việc bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của các công trình thương mại, đảm bảo sự an toàn và bền vững lâu dài.

2. Những lợi ích mà keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 mà nhà thầu nên biết

Keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 là một sản phẩm đột phá, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các công trình xây dựng. Với khả năng chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sản phẩm này không chỉ bảo vệ các kết cấu xây dựng khỏi sự xâm nhập của nước và độ ẩm mà còn đảm bảo độ bền lâu dài cho công trình. Nhà thầu sử dụng keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 có thể tin tưởng vào chất lượng công trình của mình, từ đó nâng cao uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng.

Ngoài ra, keo silicone Apollo Weatherseal A68 còn có tính năng chống nấm mốc, chống tia UV, nhiệt độ và độ ẩm cao, kháng hóa chất tẩy rửa mạnh, bụi bẩn ô nhiễm và đảm bảo độ bền cho các mối nối ngoài trời. Điều này làm tăng giá trị của công trình và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có thể áp dụng cho nhiều loại bề mặt vật liệu dùng trong xây dựng như kính, khung cửa, cửa sổ, bề mặt rỗ xốp, bê tông, vữa, gạch mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình thi công.

Sản phẩm keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 là lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời
Sản phẩm keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 là lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Sử dụng keo silicone chất lượng cao như Apollo Weatherseal A68 còn giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí bảo trì. Nhờ khả năng kết dính mạnh mẽ và độ bền cao, sản phẩm giảm thiểu các vấn đề cần sửa chữa và thay thế, giảm bớt gánh nặng tài chính cho chủ đầu tư. Đây là một lợi ích không nhỏ mà các nhà thầu xây dựng nên cân nhắc khi tìm kiếm một sản phẩm keo silicone nào chịu thời tiết tốt để có thể tối ưu hóa nguồn lực và tập trung vào việc nâng cao chất lượng công trình.

Ngoài ra, Apollo còn hỗ trợ các nhà thầu thi công đúng kỹ thuật với quy trình PMS 8 bước, từ tư vấn vật liệu cho đến bảo hành. Khi thi công chuẩn kỹ thuật từ Apollo Silicone, nhà thầu sẽ được cấp chứng chỉ bảo hành.

Apollo Weatherseal A68 đã khẳng định mình là lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ các công trình ngoài trời, góp phần nâng cao vị thế thống lĩnh của thương hiệu Apollo Silicone trên thị trường keo silicone sealant tại Việt Nam suốt hơn hai thập kỷ qua. Từ các công trình dân dụng đến những dự án cao tầng phức tạp, keo silicone của Apollo luôn đáp ứng mọi yêu cầu thi công, đảm bảo mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và bền vững cho người dùng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “keo silicone nào chịu thời tiết tốt?”, Apollo Weatherseal A68 chính là giải pháp hoàn hảo. Hãy cùng Apollo Silicone kiến tạo nên những công trình chất lượng và đáng tự hào, biến mỗi không gian thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
25/04/2024
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
06/08/2024
Keo trung tính chịu thời tiết  - Apollo Weatherseal A68: Giải pháp chống thấm hoàn hảo dành cho thầu thợ xây dựng
Keo trung tính chịu thời tiết - Apollo Weatherseal A68: Giải pháp chống thấm hoàn hảo dành cho thầu thợ xây dựng
30/08/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Khám phá sản phẩm keo silicone nào chịu thời tiết tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • 2. Những lợi ích mà keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 mà nhà thầu nên biết