Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
25/04/2024

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 keo dán cửa nhôm kính chuyên dụng, chống chịu thời tiết cực tốt

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm keo dán cửa nhôm kính ngoài trời cao cấp, chuyên dụng để có thể chống chịu mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt, giúp cửa kính bền chắc qua thời gian thì không thể bỏ qua sản phẩm Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68.

Nội dung bài viết

  • 1. Apollo Silicone Sealant Weatherseal A68 - Chất trám chuyên dụng cho các mối nối ngoài trời
  • 2. Hướng dẫn thi công trám trét cửa kính ngoài trời với Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68
    • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu
    • Bước 2: Vệ sinh vật liệu
    • Bước 3: Tiến hành lắp đặt và đi keo
    • Bước 4: Vét đường keo và chờ khô
  • 3. Keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 có độc hại hay không? 
  • 4. Mua keo dán cửa nhôm kính ngoài trời ở đâu thì chất lượng? 
  • 5. Tổng kết

Đây là dòng chất trám cao cấp được thương hiệu Apollo Silicone nghiên cứu và phát triển để giúp người dùng và thợ thầu lành nghề chinh phục các vị trí trám trét ngoài trời. 

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về sản phẩm, đồng thời hướng dẫn cách thi công trám trét các các mối nối cửa kính ngoài trời, ban công kính căn hộ, cửa kính tòa nhà văn phòng... với Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

1. Apollo Silicone Sealant Weatherseal A68 - Chất trám chuyên dụng cho các mối nối ngoài trời

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là dòng keo silicone chuyên dụng cho các khu vực thi công ngoài trời với khả năng chống chịu thời tiết đặc biệt nổi bật mới được thương hiệu Apollo Silicone cho ra mắt thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới từ hai tập đoàn hoá chất Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản), giúp mang đến những ưu điểm vượt trội:

  • Chất keo bám dính cực chắc chắn, không sụt lún sau khi lưu hóa, giúp đảm bảo hiệu quả trám trét, kết dính vật liệu. 

  • Độ co giãn tuyệt vời lên đến 400% giúp keo bám dính, không bị co ngót, nứt nẻ khi bị tác động bởi các yếu tố môi trường.

  • Có khả năng kháng hóa chất và các loại dung môi tẩy rửa nồng độ cao.

  • Chất keo silicone được nghiên cứu theo công nghệ độc quyền có khả năng chống chịu thời tiết rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, tia UV và các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm khắc nghiệt khác. 

  • Khả năng chịu nhiệt tuyệt vời từ - 50 độ C lên đến 150 độ C. 

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 giúp bảo vệ công trình khỏi các tác động từ thời tiết bên ngoài
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 giúp bảo vệ công trình khỏi các tác động từ thời tiết bên ngoài

Với những ưu điểm vượt trội trên, Apollo A68 là giải pháp hoàn hảo cho các hạng mục thi công, sửa chữa công trình ngoài trời, giúp bảo vệ công trình khỏi mọi tác động tiêu cực từ thời tiết.

2. Hướng dẫn thi công trám trét cửa kính ngoài trời với Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68

Cửa kính ngoài trời hay cửa kính căn hộ, chung cư, tòa nhà văn phòng… sau thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra những tình trạng như bong tróc đường keo, đường keo bị ẩm mốc, ngả vàng... Nguyên nhân của tình trạng này là do đội ngũ thi công chưa lựa chọn được sản phẩm trám trét phù hợp. Để khắc phục, Apollo Silicone sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 để trám trét cửa kính ngoài trời. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ và vật liệu cần thiết cho quá trình thi công như: Súng bắn keo silicone chuyên dụng, dao rọc giấy, dụng cụ vét, chai keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68. 

Bước 2: Vệ sinh vật liệu

Bạn sử dụng khăn tẩm cồn lau sạch bề mặt kính và những khu vực cần trám keo silicone. Đối với những vết bẩn không thể làm sạch bằng khăn thì bạn có thể linh hoạt sử dụng dao rọc giấy để cạo, vét và làm sạch bề mặt vật liệu hoàn toàn.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt và đi keo

Sau khi vệ sinh thì ta tiến hành lắp tấm kính vào khung nhôm, cẩn thận sao cho các góc của tấm kính không bị vỡ. 

Lắp chai keo vào súng và bắt đầu đi keo. Trong quá trình thi công keo dán nhôm kính thì bạn cần để nghiêng đầu súng 1 góc 45 độ, bóp còi và di chuyển đều tay để có được đường keo đẹp nhất. 

Tuân thủ theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả thi công trám trét tốt nhất
Tuân thủ theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả thi công trám trét tốt nhất

Bước 4: Vét đường keo và chờ khô

Ở bước này, ta sử dụng dụng cụ vét keo hoặc đơn giản hơn là tấm card, thẻ ATM cũ để vét sạch những đường keo thừa. Việc này giúp cho cửa kính sau khi thi công sẽ thẩm mỹ hơn. Chờ trong 24 giờ để keo silicone khô hoàn toàn và đưa vào sử dụng. 

Cách lắp đặt này hoàn toàn có thể linh hoạt ứng dụng cho nhiều hạng mục thi công lắp đặt kính ngoài trời khác như: thi công kính ban công, cầu thang kính ngoài trời, vách kính tòa nhà văn phòng…

3. Keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 có độc hại hay không? 

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là chất trám một thành phần lưu hóa trung tính, chính vì vậy chất keo silicone hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Đặc biệt với thành phần lưu hóa trung tính thì chất keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 sẽ có ưu điểm không mùi, khô nhanh và có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. 

Chính vì vậy không chỉ riêng cửa kính mà Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 còn được ứng dụng trong nhiều hạng mục ngoài trời khác như mái tôn công nghiệp, nhà kính trồng rau, ban công kính căn hộ…

4. Mua keo dán cửa nhôm kính ngoài trời ở đâu thì chất lượng? 

Hiện nay bạn có thể mua sản phẩm keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 tại tất cả các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Apollo Silicone. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm ngay tại website của chúng tôi, tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm keo dán nhôm chịu nhiệt, keo dán chịu nhiệt, keo silicone chịu nhiệt chịu nước... phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Thợ thầu dùng keo chất - Lựa chọn Apollo Silicone
Thợ thầu dùng keo chất - Lựa chọn Apollo Silicone

Apollo Silicone là thương hiệu phân phối và sản xuất chất trám trét silicone hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Đây là lý do Apollo Silicone là thương hiệu được tin dùng số một bởi các thợ thầu lành nghề và người tiêu dùng thông minh.

>>> Khám phá ngay ứng dụng của keo silicon chịu nhiệt trong môi trường có nhiệt độ cao tại đây

5. Tổng kết

Với khả năng chống chịu thời tiết vượt trội thì Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 xứng đáng là sản phẩm keo dán cửa nhôm kính chuyên dụng ngoài trời mà bạn nên lựa chọn. Apollo Silicone tin chắc rằng sau khi tìm hiểu bài viết này, bạn đã tự tin hơn trong việc trám trét cửa kính ngoài trời. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên theo dõi và đón chờ những bài viết mới nhất hằng tuần ngay trên website https://apollosilicone.vn/ nhé.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
21/02/2024
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
20/02/2024
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
14/03/2024