Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
30/08/2024

Keo trung tính chịu thời tiết - Apollo Weatherseal A68: Giải pháp chống thấm hoàn hảo dành cho thầu thợ xây dựng

Trong ngành xây dựng, các công trình đặc biệt như chung cư cao tầng, tòa nhà cao ốc, sân thượng... luôn đòi hỏi phải sử dụng vật liệu có khả năng chống chịu thời tiết vượt trội.

Nội dung bài viết

  • 1. Đánh giá các ưu điểm nổi bật của keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68
  • 2. Vì sao nên chọn dùng keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68

Keo silicone chuyên dụng như Apollo Weatherseal A68 là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu xây dựng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về những đặc tính và ưu điểm nổi bật của keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 và lý do tại sao nó lại được ưa chuộng trong các hạng mục xây dựng ngoài trời.

1. Đánh giá các ưu điểm nổi bật của keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68

Lựa chọn chất trám xây dựng phù hợp là một trong những yếu tố giúp quá trình thi công đạt được hiệu quả như mong đợi. Tuy chất trám chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ trong thi công xây dựng nhưng lại quyết định phần lớn tuổi thọ của công trình. 

Chính vì thế việc dùng keo silicone cao cấp cho công trình là một sự đầu tư đúng đắn. Keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp giữa hiệu suất cao và tính ứng dụng linh hoạt cho các công trình cao tầng, ngoại thất cao cấp.

Nhiều chuyên gia khuyên dùng keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 cho những công trình ngoài trời để đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ
Nhiều chuyên gia khuyên dùng keo thời tiết Apollo Weatherseal A68 cho những công trình ngoài trời để đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ

Apollo Weatherseal A68 được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà thầu xây dựng, với khả năng bám dính mạnh mẽ và độ bền vượt trội hơn. 

Những ưu điểm nổi bật của keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 có thể kể đến như khả năng chống chịu thời tiết tốt, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, tia UV, độ ẩm, ozone, điều kiện nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt mà còn có thể kháng hóa chất tẩy rửa mạnh, bụi bẩn ô nhiễm và đảm bảo độ bền cho các mối nối ngoài trời.

Ngoài ra, keo chống chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 còn thể hiện sự linh hoạt trong ứng dụng khi có thể được sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau, không ăn mòn kính, kim loại và bám dính được trên hầu hết các vật liệu dùng trong xây dựng như kính, khung cửa và cửa sổ, bề mặt rỗ xốp, bê tông, vữa, gạch. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho cả các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.

2. Vì sao nên chọn dùng keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68

Chất trám không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình mà còn là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và độ an toàn. Keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 sở hữu những ưu thế vượt trội so với keo polyurethane và keo acrylic truyền thống.

Keo polyurethane dù có độ bền cao và khả năng chịu nước tốt nhưng thường khó thi công, cũng dễ bị hư hại bởi tia UV. Còn với keo acrylic, tuy dễ thi công và khô nhanh hơn nhưng lại có độ bền kém khi tiếp xúc lâu dài với tác động từ thời tiết. Keo silicone thời tiết Apollo Weatherseal A68 lại một lần nữa chứng tỏ sự vượt trội của mình với độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt như bụi bẩn ô nhiễm, độ ẩm cao và ozone.

Nếu so với các chất keo khác thường dùng thì Apollo Weatherseal A68 có nhiều đặc tính vượt trội hơn
Nếu so với các chất keo khác thường dùng thì Apollo Weatherseal A68 có nhiều đặc tính vượt trội hơn

Apollo Weatherseal A68 là sự lựa chọn hoàn hảo trong cùng điều kiện sử dụng với các chất keo khác như keo polyurethane và keo acrylic, nhờ vào khả năng lưu hóa ngay khi tiếp xúc với hơi ẩm trong không khí, tạo thành chất dẻo như cao su bám chặt vào bề mặt vật liệu. 

Keo trung tính chịu thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68 có độ co giãn hoàn hảo, giúp hấp thụ các rung chấn từ bên ngoài giúp các công trình cao tầng, căn hộ chung cư cao cấp, trần nhà hay sân thượng đều được đảm bảo an toàn. Điều này làm cho Apollo A68 trở thành giải pháp lý tưởng cho những công trình yêu cầu độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết tốt.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này, lựa chọn chất keo silicone chống thời tiết Apollo Weatherseal A68 chính là một quyết định sáng suốt mang tính lâu dài để đảm bảo chất lượng và uy tín cho mọi công trình. Chất keo chất lượng không chỉ là cốt lõi của thành công mà còn giúp các nhà thầu tạo dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng của mình. 

Hãy chọn chất trám từ thương hiệu Apollo Silicone - thương hiệu đáng tin cậy số một đồng hành cùng mọi công trình trải dài khắp Việt Nam và vươn tầm thế giới.

>>> Xem thêm về sản phẩm Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: KEO THỜI TIẾT chịu nhiệt cực tốt tại Chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone: 

Keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68 đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc bảo vệ công trình ngoài trời, đồng thời khẳng định vị thế thống lĩnh của thương hiệu Apollo Silicone trên thị trường silicone sealant tại Việt Nam suốt hơn hai thập kỷ qua. 

Chọn dùng keo thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68 là một sự đầu tư đáng giá cho công trình ngoài trời
Chọn dùng keo thời tiết Apollo Silicone Weatherseal A68 là một sự đầu tư đáng giá cho công trình ngoài trời

Từ các công trình dân dụng cho đến những dự án cao tầng phức tạp, keo Apollo Silicone luôn đáp ứng mọi yêu cầu thi công, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và bền vững cho người dùng.

Hãy cùng Apollo Silicone kiến tạo nên những công trình chất lượng và đáng tự hào, biến mỗi không gian thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Nội dung bài viết
  • 1. Đánh giá các ưu điểm nổi bật của keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68
  • 2. Vì sao nên chọn dùng keo trung tính chịu thời tiết Apollo Weatherseal A68