Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
25/04/2024

Ưu điểm keo dán chuyên dụng Apollo Silicone Weatherseal - A68 thi công kính tòa nhà cao cấp

Khi nhắc tới hạng mục thi công kính cho các công trình cao tầng, keo dán Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là một lựa chọn đáng tin cậy.

Nội dung bài viết

  • 1. Những ưu điểm của Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68
    • 1.1 Khả năng co giãn và đàn hồi cao
    • 1.2 Chống chịu mọi điều kiện thời tiết
    • 1.3 Ứng dụng trong các mối nối dịch chuyển
  • 2. Những lưu ý cần biết khi sử dụng Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 
  • 3. Tổng kết

Với những ưu điểm nổi bật, chất trám này không chỉ đảm bảo hiệu quả thi công tối ưu mà còn mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cho các công trình. Trong nội dung sau đây, hãy cùng Apollo Silicone khám phá những ưu điểm của dòng chất trám chuyên dụng ngoài trời này.

1. Những ưu điểm của Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68

Keo chuyên dụng Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là lựa chọn lý tưởng cho các công trình thi công kính tòa nhà cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này sẽ giúp đảm bảo độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

1.1 Khả năng co giãn và đàn hồi cao

Thành phần trung tính lưu hóa ở nhiệt độ phòng, ngay khi tiếp xúc với độ ẩm sẽ tạo thành mối nối có khả năng co dãn và độ đàn hồi cao. Phù hợp với những vị trí thi công kính tòa nhà cao cấp, đảm bảo mối nối không bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại lực như sức ép gió, tác động va đập từ bên ngoài…

1.2 Chống chịu mọi điều kiện thời tiết

Bên cạnh ưu điểm về khả năng co giãn và độ đàn hồi cao, Apollo Weatherseal - A68 còn được biết đến với khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết cực tốt. Đồng thời không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ánh sáng mặt trời, tia UV, độ ẩm, ozon… Đảm bảo độ bền lâu dài cho mối nối, thích hợp cho các công trình có yêu cầu cao về độ bền và tính thẩm mỹ, đặc biệt là ở các tòa nhà, chung cư, căn hộ cao cấp. 

Apollo Weatherseal - A68 có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Apollo Weatherseal - A68 có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

1.3 Ứng dụng trong các mối nối dịch chuyển

Keo dán Apollo Weatherseal - A68 nổi bật với khả năng co dãn ấn tượng lên đến ±25%, bứt phá giới hạn của các loại keo dán thông thường. Nhờ vậy, sản phẩm thích ứng hoàn hảo với các vị trí mối nối có khả năng dịch chuyển cao, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho công trình. Với tính linh hoạt, keo Apollo Silicone Weatherseal - A68 được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục thi công ngoài trời:

  • Mối nối giữa kính và khung nhôm.

  • Mối nối giữa các tấm kính ngoài trời.

  • Mối nối khe hở giữa các tấm panel kho lạnh.

  • Mối nối các vị trí có khả năng rung động.

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 phù hợp các hạng mục thi công kính ngoài trời
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 phù hợp các hạng mục thi công kính ngoài trời

Đặc biệt càng lên cao thì những công trình tòa nhà cao cấp, căn hộ chung cư cần những giải pháp trám trét chịu được tác động ngoại lực lớn, bảo vệ tốt những vị trí mối nối dịch chuyển, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng dài lâu. Keo dán Apollo Sealant Weatherseal - A68 là dòng chất trám cao cấp nhất đáp ứng tốt các yêu cầu trên. 

Với những ưu điểm vượt trội, dòng chất trám chuyên dụng này mang đến sự an tâm và hiệu quả cho các công trình cao tầng. Hãy lựa chọn Apollo A68 để bảo vệ công trình của bạn một cách hoàn hảo nhất.

2. Những lưu ý cần biết khi sử dụng Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 

Để tối ưu hiệu quả khi sử dụng keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68, hãy ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Thời gian lưu hóa bề mặt là khoảng 6 phút, tuy nhiên để chất keo silicone khô hoàn toàn thì nên chờ trong khoảng 24 giờ. 

  • Vệ sinh kỹ bề mặt thi công để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và tạp chất. Bề mặt cần khô ráo và không dính nước để đảm bảo độ bám dính tốt nhất.

  • Tránh di chuyển mối nối trong quá trình chờ keo khô.

  • Nên thi công dán kính trong điều kiện thời tiết nắng đẹp để keo có thể bám dính và khô hoàn toàn.

  • Tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi thi công.

Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 giải pháp thi công ngoài trời hiệu quả
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 giải pháp thi công ngoài trời hiệu quả

Với những bí quyết trên, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm thi công Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 thành công và đạt hiệu quả tối ưu.

3. Tổng kết

Với khả năng co dãn ấn tượng, chống chịu mọi điều kiện thời tiết và độ bám dính cao, keo dán Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 là lựa chọn hoàn hảo cho thi công dán kính tòa nhà, chung cư cao cấp.

Với phương châm phát triển bền vững, Apollo Silicone cam kết mang đến những giải pháp trám trét chuyên nghiệp, tiên tiến và bền đẹp với thời gian cho ngành xây dựng. Chúng tôi luôn nghiên cứu, phát triển và đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cùng Apollo kiến tạo công trình bền vững!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!