Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
01/04/2024

Cách sử dụng keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500 chống thấm khe cửa lùa

Khu vực cửa lùa thường xuyên chịu tác động từ thời tiết như mưa gió, thay đổi nhiệt độ nên rất cần những sản phẩm chất trám cao cấp để chống thấm.

Nội dung bài viết

  • 1. Vì sao nên dùng Apollo Silicone A500 làm keo dán cửa nhôm?
  • 2. Cách dùng keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500 chống thấm khe cửa lùa đơn giản
  • 3. Tổng kết

Sử dụng keo dán cửa nhôm Apollo A500 là cách tốt nhất để trám kín mối nối cửa nhôm kính, chống thấm khe cửa lùa.

1. Vì sao nên dùng Apollo Silicone A500 làm keo dán cửa nhôm?

Apollo Silicone A500 là lựa chọn hàng đầu đối với các dự án thi công cửa nhôm kính
Apollo Silicone A500 là lựa chọn hàng đầu đối với các dự án thi công cửa nhôm kính

Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn nên dùng Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm - bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp gắn kết hoàn hảo tạo nên khung cửa nhôm chất lượng cao, an toàn và bền đẹp với thời gian: 

  • Chất lượng cao cấp

Keo Apollo Silicone A500 có độ co giãn hoàn hảo, hấp thụ các rung chấn từ môi trường bên ngoài hiệu quả. Độ đàn hồi, khả năng co giãn có thể lên đến 12,5% so với chiều rộng của mối nối. 

Ngoài ra, được mệnh danh là Cực phẩm chống thấm, keo dán cửa nhôm Apollo A500 là giải pháp hoàn hảo giúp ngăn chặn các vấn đề liên quan đến thấm nước, ẩm mốc rất tốt ở các vị trí có thời tiết khắc nghiệt.

Keo dán cửa nhôm Apollo A500 có khả năng chống nước vượt trội cho cửa lùa nhôm
Keo dán cửa nhôm Apollo A500 có khả năng chống nước vượt trội cho cửa lùa nhôm
  • Bảng màu đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ

Keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500 có tới 8 màu sắc khác nhau, phù hợp với hệ nhôm Xingfa, thích hợp để trám két, kết dính, cố định cửa nhôm. Không chỉ mang đến lựa chọn phong phú cho khách hàng, chất keo Apollo A500 còn giúp tạo nên những thành phẩm chất lượng cao cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân.

  • Phù hợp với bề mặt kim loại - nhôm

Là chất keo trung tính, Apollo A500 bám dính hầu hết với các loại vật liệu như: gạch, vách kính, ống nhựa, cửa nhôm, bồn rửa bát, mái tôn, tủ gỗ… Đặc biệt sản phẩm không ăn mòn bề mặt kim loại, gặm mòn bê tông.

2. Cách dùng keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500 chống thấm khe cửa lùa đơn giản

Các khe hở trong cửa lùa sẽ được trám kín bởi Apollo A500 giúp ngăn thấm nước hiệu quả

Để bắn keo dán cửa nhôm kính bằng keo Apollo Silicone A500 chống thấm khe cửa lùa đúng kỹ thuật, bạn có thể thực hiện lần lượt với 5 bước: 

  • Bước 1: Vệ sinh sạch vị trí cần thi công, nhất là những vị trí cần bắn keo. Làm sạch bề mặt sẽ giúp tăng khả năng bám dính và phát huy được công dụng gắn kết bền bỉ của chất keo Apollo A500. 

  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ thi công bao gồm: súng bắn keo, keo silicone Apollo A500, băng keo giấy, dung môi vệ sinh bề mặt, bộ vuốt keo, dao rọc giấy, búa cao su và đồ bảo hộ.

  • Bước 3: Cắt đầu vòi bắn keo, ép dẹp vòi cho phù hợp với kích thước đường keo cần bắn, hạn chế tình trạng keo bị lem, tràn ra ngoài giúp tiết kiệm vật liệu thi công. 

  • Bước 4: Lắp chai keo vào súng sau đó thao tác theo hướng dẫn sử dụng. Bơm keo dọc theo khe nối rồi vuốt và ép mạnh lên các bề mặt để đảm bảo chất lượng bám dính được tốt nhất. Nên di chuyển súng thật chậm, giữ lực ổn định ở cò để keo ra đều, dán đúng vị trí, đường bắn thẳng và đẹp. Thao tác liên tục cho đến khi chất trám phủ kín và đều lên các bề mặt cần gắn dính. 

  • Bước 5: Vệ sinh lại toàn bộ bề mặt nhôm kính, loại bỏ bụi bẩn, vết keo thừa. Đợi keo khô hoàn toàn theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nghiệm thu và đưa vào sử dụng. 

3. Tổng kết

Keo dán cửa nhôm Apollo A500 có khả năng chống nước, chịu nhiệt độ cao ít bị co ngót trong thời gian sử dụng, rất thích hợp để gắn các công trình nhôm kính trong nhà và ngoài trời. Cách bắn keo cửa nhôm bằng chất keo Apollo Silicone A500 chống thấm cho mối nối nhôm kính của khe cửa lùa là phương pháp hiệu quả, không ảnh hưởng, hư hại kết cấu của vật liệu. 

Thế hệ chất dùng keo chất! Đưa sản phẩm chất đến gần hơn với khách hàng, Apollo đã phân phối sản phẩm tại rất nhiều các đại lý vật liệu xây dựng trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khi tìm mua keo silicone của Apollo, bạn nên tải ứng dụng Apollo Silicone về điện thoại và tiến hành quét mã QR được in trên thân chai, giúp dễ dàng kiểm tra, chứng thực nguồn gốc, thông tin sản phẩm và yên tâm hơn trước khi mua hàng.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Cách bắn keo cửa nhôm kính đẹp bằng keo silicone
Cách bắn keo silicone cửa nhôm kính đẹp
20/09/2023
Cách sửa chữa tủ chén bị lung lay với keo bắn cửa nhôm kính Apollo A500
Cách sửa chữa tủ chén bị lung lay với keo bắn cửa nhôm kính Apollo A500
26/03/2024
Trám khe hở tủ y tế gia đình bằng keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500
Trám khe hở tủ y tế gia đình bằng keo dán cửa nhôm kính Apollo Silicone A500
26/03/2024