Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Mách bạn cách xử lý bề mặt sau thi công với keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam nhanh đẹp

Bài viết này sẽ gửi đến bạn những thông tin cực hữu ích về cách xử lý bề mặt keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam sau khi thi công nhanh và đẹp.

Nội dung bài viết

  • 1. Tìm hiểu cách làm phẳng mịn bề mặt sau thi công với keo bọt nở chống thấm Apollo Foam nhanh chóng
  • 2. Một số ứng dụng của keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam trong đời sống
  • 3. Tổng Kết

Khi sử dụng keo bọt nở Apollo PU Foam để thi công, việc xử lý bề mặt sau khi hoàn thành công việc là một bước quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả của công trình. Thông thường, sau khi thi công trám khe hở lớn với keo bọt nở thì phải cắt gọn, chà nhám để có được bề mặt nhẵn mịn. Chính vì thế sẽ mất thời gian hơn nếu bạn không biết phương pháp tối ưu hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những phương pháp và kỹ thuật thông minh giúp bạn xử lý bề mặt một cách nhanh chóng và đẹp mắt, từ đó tạo ra thành phẩm hoàn hảo và chống thấm hiệu quả. Hãy cùng khám phá cách thức làm việc hiệu quả với keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam để tạo ra các bề mặt thi công bền đẹp.

1. Tìm hiểu cách làm phẳng mịn bề mặt sau thi công với keo bọt nở chống thấm Apollo Foam nhanh chóng

Khi tường nhà có những lỗ hổng to, chúng ta sẽ chọn dùng keo xịt bọt nở Apollo PU Foam để khắc phục ngay tình trạng này một cách dễ dàng. Trước khi sử dụng, hãy nhớ lắc đều khoảng 20 lần để chất keo bên trong có thể được trộn đều. Sau khi trám hãy đợi khoảng 20 đến 30 phút cho chất keo nở ra và khô cứng lại, lúc này bạn có thể lấy dao cắt bỏ phần keo thừa đi. Sau đó dùng bột trám tường hoặc keo tường Apollo Acrylic A100 cho bề mặt phẳng mịn và sơn lại. 

Sản phẩm keo bọt nở Apollo Foam giúp bạn xử lý mọi khe hở lớn vô cùng nhanh gọn
Sản phẩm keo bọt nở Apollo Foam giúp bạn xử lý mọi khe hở lớn vô cùng nhanh gọn

Bên cạnh đó, cũng có cách sử dụng Apollo Foam hiệu quả và tối ưu thời gian thi công hơn. Bạn có thể dùng một tấm vật liệu phẳng, cứng như gỗ hoặc mica. Đặt miếng tấm vật liệu lên bề mặt lỗ hổng, dán cố định lại, cần đảm bảo chắc chắn để khi keo nở ra thì tấm vật liệu không bị đẩy bật ra. Hãy nhớ chừa một lỗ nhỏ vừa đủ để đưa vòi keo vào trong. Lắc chai keo khoảng 20 lần trước khi bắn keo bọt nở vào bên trong lỗ hổng cần trám kín. 

Bơm đầy keo vào lỗ hổng từ vị trí đã được chừa ra khi cố định tấm mica
Bơm đầy keo vào lỗ hổng từ vị trí đã được chừa ra khi cố định tấm mica

Vì bị tấm mica bịt lại khá kín khí nên kiểu bắn keo này sẽ làm vị trí thi công lâu khô hơn bình thường. Nhưng bề mặt trám trét sau khi khô sẽ láng mịn hơn, tiết kiệm thời gian xử lý cắt gọt. Ngay sau khi keo lưu hoá hoàn toàn, bạn có thể sơn phủ lên bề mặt tường để khôi phục vẻ đẹp ban đầu. 

Với cách làm này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian xử lý lại bề mặt
Với cách làm này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian xử lý lại bề mặt

2. Một số ứng dụng của keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam trong đời sống

Keo bọt nở Apollo PU Foam là loại vật liệu được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng, nhằm mục đích trám kín khe hở, chống thấm nước và giữ cho không khí không thể lọt vào bên trong. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của keo bọt nở PU Foam trong đời sống:

  • Chống thấm cho khe cửa và cửa sổ: Khi lắp đặt cửa và cửa sổ, keo bọt nở Apollo PU Foam có thể được sử dụng để trám kín các khe hở xung quanh, ngăn nước mưa hoặc côn trùng xâm nhập vào nhà.

  • Chống thấm cho hệ thống ống nước và ống thoát nước: Khi lắp đặt hệ thống ống nước hoặc ống thoát nước trong nhà hoặc ngoài trời, keo bọt nở Apollo PU Foam làm kín các khe hở, giúp ngăn nước thấm vào các vị trí không mong muốn.

  • Chống thấm cho hệ thống cách nhiệt và cách âm: Trong các công trình xây dựng, keo PU Foam cũng được sử dụng trong hệ thống cách nhiệt và cách âm, giúp nâng cao chất lượng công trình.

  • Chống thấm cho tường và sàn: Keo bọt nở Apollo PU Foam có thể được sử dụng để điền đầy vào các khe hở hoặc khe nứt giữa tường và sàn để ngăn nước thấm vào bên trong, gây hư hại vật liệu.

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng keo Foam Apollo để trang trí viền gương hoặc nội thất trong nhà để tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về cách sử dụng keo bọt nở chống thấm Apollo PU Foam để xử lý bề mặt sau khi thi công một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Bằng cách lựa chọn và áp dụng sản phẩm đúng cách, chúng ta có thể đảm bảo tính bám dính chắc chắn, cách nhiệt và cách âm cho các bề mặt đã được xử lý. Đồng thời, cũng giúp tăng cường hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian trong quá trình xây dựng. 

3. Tổng Kết


Thế hệ chất, dùng keo chất! Apollo Silicone luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất trám cao cấp và ổn định cho mọi công trình. Nhằm để giúp người dùng kiểm tra được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo và ngăn ngừa việc làm giả sản phẩm, Apollo Silicone đã phát triển app Apollo trên thiết bị di động với tính năng quét mã QR hỗ trợ khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật hoặc giả, tránh mất tiền oan khi mua phải sản phẩm nhái kém chất lượng. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay nhé!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bảo quản keo silicone Apollo hiệu quả
Hướng dẫn cách bảo quản keo silicone Apollo hiệu quả
23/09/2023
Cách tẩy keo silicon dính trên kính: sử dụng dung dịch này rất rẻ mà hiệu quả
Cách tẩy keo silicon dính trên kính: sử dụng dung dịch này rất rẻ mà hiệu quả
18/02/2024
Trang trí và xây dựng tiểu cảnh cho hồ Terrarium nuôi "Rồng" với keo nở Apollo PU Foam (Phần 2)
Trang trí và xây dựng tiểu cảnh cho hồ Terrarium nuôi "Rồng" với keo nở Apollo PU Foam (Phần 2)
28/02/2024