Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
24/05/2024

Khám phá điểm khác biệt giữa keo silicone chống thấm Apollo A500 và keo chuyên dụng Apollo Sanitary - N

Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất hiện nay, việc lựa chọn chất keo phù hợp không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết định đến sự bền đẹp của công trình.

Nội dung bài viết

  • 1. So sánh sự khác biệt giữa hai sản phẩm keo silicone chống thấm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N
    • 1.1 Thiết kế vỏ chai
    • 1.2 Độ mềm mịn và mùi đặc trưng
    • 1.3 Khả năng co giãn, đàn hồi
    • 1.4 Tính năng sản phẩm
  • 2. Tổng kết

Chính vì thế, việc tìm hiểu về tính năng của sản phẩm trám trét để công trình đạt tính thẩm mỹ cùng sự bền bỉ được thợ thầu và chủ nhà ngày càng chú trọng hơn.

Hiện nay trên thị trường nổi bật hai sản phẩm của Apollo Silicone về tính năng chống thấm tuyệt đỉnh chính là Apollo A500 và Apollo Sanitary - N. Trước khi quyết định chọn mua, chúng ta cần tìm hiểu và so sánh điểm khác biệt giữa hai loại keo này để ứng dụng phù hợp với từng hạng mục công trình. Hãy cùng khám phá về những đặc điểm của keo silicone chống thấm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn đúng đắn nhất cho dự án của bạn trong bài viết này. 

1. So sánh sự khác biệt giữa hai sản phẩm keo silicone chống thấm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N

Khi nhắc đến chất trám silicone cao cấp được các thợ thầu lành nghề tin dùng thì dòng sản phẩm Apollo Silicone A500 chắc chắn là cái tên được kể đến đầu tiên. Bên cạnh đó, Apollo Silicone vừa mới cho ra mắt thêm dòng keo chấm nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N với nhiều ưu điểm vượt trội hơn dành cho các công trình sang trọng. 

1.1 Thiết kế vỏ chai

Về phần vỏ chai, cả keo silicone chống thấm Apollo Silicone A500 và Apollo Sanitary - N đều có thiết kế classic rất chất, rất dễ nhận biết. Sản phẩm Apollo A500 có phần bỏ chai màu xanh lá cây đặc trưng, Apollo Sanitary - N có vỏ màu xanh dương. Khi thử bắn keo ra, chúng ta có thể dễ nhận thấy chất keo của hai dòng sản phẩm đều có độ sệt tốt, rất dễ thao tác.

Hai loại keo Apollo Silicone A500 và Apollo Sanitary - N đều có thiết kế vỏ ngoài tinh tế, tối giản
Hai loại keo Apollo Silicone A500 và Apollo Sanitary - N đều có thiết kế vỏ ngoài tinh tế, tối giản

1.2 Độ mềm mịn và mùi đặc trưng

Cả hai dòng sản phẩm này đều có chất keo mịn, tuy nhiên Apollo Sanitary - N có độ mềm mịn hơn một chút so với Apollo A500. Mùi keo của Apollo Sanitary - N và Apollo A500 khá giống nhau, đều rất là dịu nhẹ và khó nhận ra.

Nếu bạn nhạy cảm với mùi chua đặc trưng của các loại chất trám silicone gốc axit thì có thể yên tâm chọn dùng hai loại sản phẩm keo Apollo Silicone chống thấm này. Ngay cả môi trường kín gió thì Apollo A500 và Apollo Sanitary - N cũng không bám mùi lâu trong không khí, không gây khó chịu cho người thi công và gia chủ. Sau khi bề mặt keo khô sẽ dễ phân biệt hơn, keo Apollo Silicone A500 có độ nhám mịn đặc trưng còn Apollo Sanitary - N có đổ bóng bề mặt rất hoàn hảo.

1.3 Khả năng co giãn, đàn hồi

Khi đem thử nghiệm kéo giãn sẽ thấy cả hai loại keo đều có độ đàn hồi tuyệt đỉnh nhưng có một chút khác biệt nếu dùng tay tác động vào, bạn sẽ nhận thấy Apollo Sanitary - N mềm dẻo hơn. Nếu đem uốn cong, cả hai đoạn keo sẽ nhanh chóng trở lại vị trí cũ. Tuy nhiên độ nảy của keo chống nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N cao hơn một chút so với keo silicone chống thấm Apollo A500.

Hai sản phẩm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N đều có khả năng đàn hồi cực tốt
Hai sản phẩm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N đều có khả năng đàn hồi cực tốt

1.4 Tính năng sản phẩm

Về tính năng, keo silicon chống thấm Apollo A500 được mệnh danh là Cực phẩm chống thấm có bảng màu đa dạng. Sản phẩm này được thiết kế để dùng cho các hệ cửa, khu bếp, chống thấm mái tôn và đi phào chỉ chân tường. Dòng sản phẩm chống nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N là chất trám chống mốc cao cấp, có khả năng chống tia UV, chống chịu được cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt chuyên dụng cho khu vực nhà tắm như bồn tắm, bồn vệ sinh, bồn rửa mặt...

Nhìn chung, cả hai loại keo đều có khả năng chống thấm tuyệt vời và được tối ưu cho các mục đích sử dụng khác nhau. Các chuyên gia khuyên dùng dòng keo chống nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N để trám mối nối trong nhà vệ sinh như vách kính phòng tắm, chân bồn cầu, khe hở bồn rửa tay hoặc gương trang trí trong nhà tắm để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Xét về khả năng chống thấm nước, Apollo Sanitary - N được đánh giá cao hơn Apollo A500 và cả Apollo A600 nên bạn có thể an tâm về vấn đề chống rò rỉ nước trong nhà vệ sinh. 

Keo chống nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N giúp phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo

>>> Xem thêm những thông tin về So sánh 2 loại keo Apollo A500 và Apollo Sanitary - N tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

2. Tổng kết

Hy vọng bài viết này đã đem đến những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc tính của hai dòng sản phẩm keo silicone chống thấm Apollo A500 và keo chống mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N. Trong hơn 20 năm qua, Apollo Silicone luôn giữ vững triết lý kinh doanh tận tâm, đem đến những sản phẩm keo xịn đến tay người dùng. Thế hệ chất, dùng keo chất! Hãy là một chủ nhà có tầm, thợ thầu có tâm khi tin dùng các sản phẩm keo xịn của Apollo Silicone nhé.

Nhằm giúp người dùng mua đúng sản phẩm chính hãng, ngăn chặn tình trạng hàng nhái, hàng giả kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường Apollo đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật, hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay bạn nhé!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024
Lưu ý về thời gian khô keo Apollo Sanitary - N khi thi công vách kính nhà tắm
Lưu ý về thời gian khô keo Apollo Sanitary - N khi thi công vách kính nhà tắm
17/04/2024
Apollo Sanitary - N và Apollo A500: Đâu là chất keo chống thấm nhà tắm phù hợp nhất?
Apollo Sanitary - N và Apollo A500: Đâu là chất keo chống thấm nhà tắm phù hợp nhất?
17/04/2024
Nội dung bài viết
  • 1. So sánh sự khác biệt giữa hai sản phẩm keo silicone chống thấm Apollo A500 và Apollo Sanitary - N
    • 1.1 Thiết kế vỏ chai
    • 1.2 Độ mềm mịn và mùi đặc trưng
    • 1.3 Khả năng co giãn, đàn hồi
    • 1.4 Tính năng sản phẩm
  • 2. Tổng kết