Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Dùng keo dán nhôm với kính Apollo A500 thi công vách ngăn phòng ngủ

Các sản phẩm chất trám silicone lưu hóa axit có thể tạo ra mùi chua nhẹ giống giấm ăn trong quá trình keo khô.

Nội dung bài viết

  • 1. Keo dán nhôm với kính Apollo A500 có mùi không?
  • 2. Những ưu điểm khác của keo dán nhôm với kính Apollo A500
  • 3. Những lưu ý quan trọng khi thi công vách ngăn phòng ngủ với keo dán nhôm với kính Apollo A500
  • 4. Tổng kết

Mặc dù mùi chua có thể hết hoàn toàn sau khi keo khô hoàn toàn khoảng 24 giờ, nhưng nếu bạn muốn không gian phòng ngủ của mình không có mùi thì có thể sử dụng chất trám silicone lưu hóa trung tính - chất keo giống tạo mùi trong quá trình lưu hóa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về keo silicone trung tính Apollo Silicone A500 trong việc ứng dụng làm keo dán nhôm với kính thi công vách ngăn, đảm bảo không gian phòng ngủ của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn thoải mái, không tạo mùi chua.

1. Keo dán nhôm với kính Apollo A500 có mùi không?

Sản phẩm Apollo Silicone Sealant A500 nổi bật với khả năng kết dính vững chắc và đặc biệt không có mùi khó chịu trong quá trình thi công. Với thành phần silicone trung tính, Apollo A500 không tạo mùi chua khi lưu hóa như các loại keo silicone gốc acid, khiến sản phẩm trở thành một lựa chọn lý tưởng cho việc thi công vách ngăn phòng ngủ.

Cực phẩm chống thấm Apollo A500 không để lại mùi khó chịu khi thi công trong không gian kín
Cực phẩm chống thấm Apollo A500 không để lại mùi khó chịu khi thi công trong không gian kín 

Đặc biệt, ưu điểm không mùi của keo bắn cửa nhôm kính Apollo Silicone A500 còn làm cho nó phù hợp cho các không gian kín như phòng ngủ. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm thi công vách ngăn mà không lo lắng việc tạo mùi. Ngoài ra, các sản phẩm trám trét cao cấp của Apollo Silicone đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp hàng đầu thế giới (Dow & ShinEtsu), nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần an toàn với sức khỏe con người và không phát thải khí độc hại khi lưu hoá.

2. Những ưu điểm khác của keo dán nhôm với kính Apollo A500

Sản phẩm keo dán kính Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm - là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ thầu lành nghề trong hơn 20 năm qua, không chỉ nhờ vào khả năng kết dính vượt trội, không tạo mùi khi lưu hoá mà sản phẩm còn đáp ứng nhiều điểm ưu việt khác, tạo nên sự hoàn hảo trong việc lắp đặt và bảo dưỡng.

  • Khả năng bám dính tốt

Apollo A500 với khả năng bám dính cực tốt trên đa dạng vật liệu, không gây ăn mòn kim loại, giúp kết dính chặt chẽ các mối nối nhôm kính. Vậy nên, người dùng có thể yên tâm vách ngăn phòng ngủ sẽ không bị lung lay hay rơi vỡ khi có tác động ngoại lực.

  • Bảng màu đa dạng

Sản phẩm Apollo Silicone A500 có bảng màu cực chất gồm: trắng trong, trắng sữa, xám, đen, gỗ, xám xingfa, cát cháy, coffee giúp đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và phong cách trang trí của người dùng.

  • Độ đàn hồi cao, không bị co ngót

Độ đàn hồi cao của sản phẩm keo dán cửa nhôm kính giúp đảm bảo mối nối không bị co ngót sau thời gian sử dụng, tạo ra một liên kết vững chắc và lâu dài.

Mối nối cửa nhôm kính được trám bằng Apollo A500 sẽ có độ đàn hồi cao, không bị nứt gãy, bong tróc theo thời gian
Mối nối cửa nhôm kính được trám bằng Apollo A500 sẽ có độ đàn hồi cao, không bị nứt gãy, bong tróc theo thời gian
  • Chống ẩm mốc, chống nước và chịu nhiệt cao dễ vệ sinh

Sản phẩm không chỉ chống ẩm mốc hiệu quả mà còn chống nước và chịu nhiệt cao, tạo điều kiện thuận lợi cho vệ sinh và bảo dưỡng mọi vị trí thi công, tạo nên những không gian sống an toàn và bền đẹp.

  • Không bị ố vàng, phai màu theo thời gian

Chất keo cao cấp Apollo A500 có thể duy trì màu sắc không thay đổi trong thời gian dài, không bị ố vàng hay phai màu, giữ cho bề mặt mối nối luôn mới.

  • Có khả năng bảo vệ mối nối tốt (đồng nhất với bề mặt vật liệu)

Apollo A500 tạo ra mối nối bền chắc, đồng nhất với bề mặt vật liệu, bảo vệ công trình không chỉ khỏi tác động môi trường mà còn tránh khỏi tình trạng hao mòn và xuống cấp.

Với những ưu điểm trên, Apollo A500 được các thợ thầu lành nghề trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn trong rất nhiều hạng mục thi công, bao gồm cả trong nhà và ngoài trời.

3. Những lưu ý quan trọng khi thi công vách ngăn phòng ngủ với keo dán nhôm với kính Apollo A500

Khi thi công vách ngăn phòng ngủ với Apollo Silicone A500, việc tuân thủ các lưu ý quan trọng không chỉ đảm bảo độ bền và an toàn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ của công trình. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý:

  • Vệ sinh mối nối trước khi thi công

Trước khi thi công cách bắn keo cửa nhôm kính, hãy đảm bảo bề mặt mối nối hoàn toàn sạch sẽ, không có nước đọng, bụi bẩn hoặc tạp chất… giúp keo bám dính chặt chẽ trước mọi thách thức.

  • Cắt vòi keo phù hợp với kích thước mối nối vách ngăn phòng ngủ

Kích thước của vòi keo phù hợp với mối nối sẽ giúp việc thi công trở nên chính xác và dễ dàng hơn. Tiến độ hoàn thành hạng mục cũng sẽ được tối ưu và tiết kiệm vật liệu hơn chỉ nhờ một chi tiết nhỏ như vòi bắn keo.

  • Không nên bắn keo quá dày hay quá mỏng

Bắn keo quá dày có thể dẫn đến thời gian khô lâu và làm giảm tính thẩm mỹ. Ngược lại, bắn keo quá ít có thể gây sập đổ công trình trong quá trình sử dụng do độ kết dính không đủ.

Sau khi thi công trám cửa nhôm kính với Apollo A500, bạn cần chờ mối nối lưu hoá hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng
Sau khi thi công trám cửa nhôm kính với Apollo A500, bạn cần chờ mối nối lưu hoá hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng

4. Tổng kết

Những thông tin hữu ích về cách dùng keo dán nhôm với kính Apollo A500 để thi công trám vách ngăn phòng ngủ đã được cung cấp trong bài viết này.

Thế hệ chất, dùng keo chất! Hơn 20 năm qua, Apollo Silicone đã xây dựng uy tín vững chắc thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và ổn định đến tay người dùng. Nếu bạn đang quan tâm về những sản phẩm keo silicone khác của Apollo Silicone, hãy tham khảo thêm những thông tin khác ngay tại website hoặc gọi đến số hotline để được hỗ trợ.

Với mong muốn giúp người dùng sử dụng được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo và ngăn chặn việc làm giả sản phẩm, Apollo Silicone đã phát triển ứng dụng Apollo với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật hay hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023
Khám phá bảng màu cực chất và đa dạng của keo Apollo A500
Khám phá bảng màu cực chất và đa dạng của keo Apollo A500
05/03/2024
Sử dụng keo Apollo A500 dán bể cá làm từ thùng xốp đơn giản
Sử dụng keo Apollo A500 dán bể cá làm từ thùng xốp đơn giản
05/03/2024