Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
05/03/2024

Khám phá bảng màu cực chất và đa dạng của keo Apollo A500

Bạn đang tìm kiếm một loại chất trám chuyên dụng, không chỉ có khả năng trám trét và kết dính xuất sắc, mà còn có bảng màu đa dạng để phù hợp với mọi hạng mục thi công?

Nội dung bài viết

  • 1. Cùng khám phá những màu sắc của Apollo Silicone A500
    • 1.1 Apollo Silicone A500 - Chất keo cuộc sống
    • 1.2 Tính đa dạng về màu sắc
  • 2. Tổng kết

Vậy, keo Apollo A500 chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy cùng Apollo Silicone khám phá bảng màu độc đáo và đa dạng của sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

1. Cùng khám phá những màu sắc của Apollo Silicone A500

1.1 Apollo Silicone A500 - Chất keo cuộc sống

Keo Apollo A500 được biết đến như chất keo cuộc sống với công dụng trám trét, kết dính và chống thấm các hạng mục công trình dân dụng. Apollo Silicone A500 được nhiều thợ thầu đánh giá cao nhờ vào ưu điểm vượt trội:

  • Chất trám bền chắc, có khả năng hấp thụ rung chấn từ bên ngoài.

  • Có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm, ozon và tia cực tím.

  • Độ co giãn ấn tượng lên đến 450% giúp bảo vệ mối nối tốt hơn.

  • Bám dính tốt với hầu hết các loại vật liệu xây dựng.

Ngoài đặc tính chống thấm vượt trội Apollo Silicone A500 còn gây ấn tượng nhờ vào bảng màu sắc đa dạng

Chính nhờ vào những đặc tính này mà keo dán Apollo Silicone A500 được mệnh danh là “Cực phẩm chống thấm” và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong hầu hết hạng mục trám trét dân dụng.  

1.2 Tính đa dạng về màu sắc

Một trong những điểm đặc biệt khiến keo dán Apollo Sealant A500 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng và nhà ở chính là tính đa dạng về màu sắc. Trên thị trường hiện nay keo dán Apollo A500 có đến 8 màu: đen, trắng, trong suốt, xám, gỗ, xám xingfa, cát cháy và cafe. Mặc dù đều có công dụng giống nhau, nhưng mỗi màu keo silicone sẽ có những ứng dụng thẩm mỹ khác nhau, bao gồm:

  • Màu trong suốt được ứng dụng cho những công trình cửa kính, hồ cá trong nhà, vách ngăn văn phòng…

  • Màu xám và cát cháy phù hợp để phối hợp cho những công trình nội và ngoại thất cao cấp. 

  • Màu đen giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho nội thất nhà ở như bồn lavabo, trần nhà..

  • Màu gỗ dùng để trám trét những hạng mục trang trí nội thất giả gỗ như sàn nhựa giả gỗ, cửa nhôm Xingfa..

Chất keo silicone màu trắng tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho vật liệu

Ngoài ra, hầu hết các màu sắc keo Apollo A500 đều được phát triển để có thể phối hợp cùng các màu sắc của hệ nhôm Xingfa. Chính vì vậy, có thể thấy các màu keo silicone A500 đồng nhất với màu sắc của rất nhiều vật liệu khác nhau, tạo nên không gian thẩm mỹ tối ưu nhất cho các công trình xây dựng và nhà ở. 

Apollo Silicone có màu sắc đồng nhất với hệ nhôm Xingfa
Apollo Silicone có màu sắc đồng nhất với hệ nhôm Xingfa

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn tìm hiểu những màu sắc thực tế và ứng dụng của Apollo Silicone. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone: 

2. Tổng kết

Keo Apollo A500 không chỉ nổi bật với khả năng trám kín linh hoạt và chống thấm hiệu quả, mà còn sở hữu bảng màu đa dạng để bạn lựa chọn. Với chất trám sở hữu 8 màu sắc độc đáo, Apollo Silicone tin chắc rằng bạn có thể lựa chọn được màu keo phù hợp nhất cho công trình của mình.

Với mong muốn đem lại những sản phẩm trám trét chất lượng, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Chúng tôi đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR cho phép khách hàng linh hoạt trong việc kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, hạn chế tình trạng mua phải chất trám kém chất lượng. Tải ngay ứng dụng để trải nghiệm!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Bạn có biết bảng màu keo silicon của Apollo trên thị trường hiện nay có bao nhiêu màu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Bảng màu keo silicone trên thị trường hiện nay và ứng dụng của từng loại màu
14/09/2023
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
22/01/2024