Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
24/05/2024

TOP 5 xu hướng thiết kế nhà và cách chọn màu keo silicon phù hợp

Để hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà, ngoài việc lựa chọn nội thất, vật liệu xây dựng, bạn cũng cần chú ý đến những chi tiết nhỏ tưởng chừng đơn giản như màu keo silicon.

Nội dung bài viết

  • 1. Ứng dụng màu keo silicon trong các phong cách thiết kế thông dụng
    • 1.1 Phong cách hiện đại
    • 1.2 Phong cách tối giản
    • 1.3 Phong cách cổ điển
    • 1.4 Phong cách Zen (Nhật Bản) 
    • 1.5 Phong cách Đông Dương
  • 2. Tổng kết

Việc lựa chọn màu keo phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa, tinh tế và tôn lên phong cách thiết kế tổng thể của không gian sống.

Apollo Silicone A500 với bảng màu đa dạng gồm 8 lựa chọn, bao gồm: Trắng trong, trắng sữa, xám, đen, gỗ, xám xingfa, cát cháy và coffee, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, giúp bạn dễ dàng tìm được tông màu ưng ý, hài hòa với phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Hãy cùng Apollo Silicone khám phá những ứng dụng màu keo silicon trong thi công nội thất nhà ở để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm của mình

1. Ứng dụng màu keo silicon trong các phong cách thiết kế thông dụng

Chủ nhà chất phải biết chọn màu keo chất đúng gu. Chúng ta đã biết Apollo Silicone A500 có đến 8 màu, bây giờ hãy cùng Apollo Silicone tìm hiểu về các ứng dụng màu keo trong thi công nội thất nhà ở nhé. 

Mỗi phong cách thiết kế trong nhà cũng phải chọn đúng màu keo mới tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. 

Chọn các màu keo silicon phù hợp là yếu tố quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất. Bảng màu keo silicone Apollo A500 gồm 8 lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được tông màu ưng ý, hài hòa với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

1.1 Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đơn giản, tinh tế và đề cao tính ứng dụng. Phong cách này đặc trưng bởi những đường nét rõ ràng, không cầu kỳ, sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép không gỉ, bê tông và lấy gam màu trung tính chủ đạo.

Màu sắc keo silicone phù hợp với phong cách hiện đại là các màu trong suốt, trắng, xám và đen
Màu sắc keo silicone phù hợp với phong cách hiện đại là các màu trong suốt, trắng, xám và đen

Để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất theo phong cách hiện đại, việc lựa chọn màu keo silicon phù hợp là vô cùng quan trọng. Apollo Silicone A500 với 4 gam màu: Trong suốt, trắng, xám và đen, hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo ra được không gian nội thất nhà ở tinh tế, hiện đại. 

1.2 Phong cách tối giản

Phong cách tối giản đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự tinh tế, thanh lịch và đề cao sự tiện nghi. Phong cách này đặc trưng bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sử dụng gam màu trung tính chủ đạo và hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà.

Để tôn lên vẻ đẹp của vật liệu, keo Silicone A500 trắng trong, trắng, xám và xám Xingfa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản và mong muốn tạo nên một không gian sống tinh tế, thanh lịch và tiện nghi.

1.3 Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một trong những xu hướng thiết kế được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và tinh tế. Phong cách này thường được ứng dụng trong các biệt thự, dinh thự, nhà hàng cao cấp... với những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ như cột trụ, hoa văn chạm khắc... kết hợp cùng các vật liệu cao cấp như gỗ quý, đá cẩm thạch, đồng…

Apollo Silicone A500 giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất theo phong cách cổ điển
Apollo Silicone A500 giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất theo phong cách cổ điển

Để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất theo phong cách cổ điển, bạn nên sử dụng các gam màu như keo Silicone A500 đen, trắng, xám Xingfa, gỗ, cát cháy và cafe. 

1.4 Phong cách Zen (Nhật Bản) 

Phong cách Zen (Nhật Bản) đề cao sự giản đơn, thanh tịnh và hài hòa với thiên nhiên, mang đến cho con người cảm giác thư giãn và bình yên. Phong cách này thường sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, tre kết hợp với gam màu trung tính, tạo nên không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế. Những gam màu trung tính như keo Silicone A500 màu trắng đục, cafe, cát cháy và gỗ sẽ phù hợp với phong cách này. 

1.5 Phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương, hay còn gọi là Indochine Style, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp thanh lịch và các yếu tố văn hóa Việt Nam độc đáo. Phong cách này được ưa chuộng bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và mang đậm dấu ấn bản sắc dân tộc.

Apollo Silicone A500 với các tông màu trung tính như trắng, đen, gỗ, cát cháy và Cafe mang lại nét đẹp độc đáo cho phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương thường sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, gạch bông và sắt uốn tạo nên sự ấm áp, gần gũi. Gam màu chủ đạo trong phong cách này là các màu trung tính như trắng, vàng nhạt, be, kết hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ và gạch, tạo nên sự hài hòa và tinh tế.

Để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian nội thất theo phong cách Đông Dương, việc lựa chọn màu keo silicon phù hợp là vô cùng quan trọng. Apollo Silicone A500 với các gam màu như trắng, đen, gỗ, cát cháy và cafe, sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Mỗi phong cách mang đến những trải nghiệm và cảm nhận khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình tại Việt Nam. Và màu keo đa dạng của Apollo Silicone A500 sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn giữ được vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Bên cạnh ưu điểm về màu sắc, Apollo Silicone còn được nhiều chủ nhà, thợ thầu đánh giá cao nhờ vào khả năng bám dính vượt trội, chống thấm và chống chịu thời tiết cực tốt, phù hợp với đa dạng hạng mục thi công xây dựng hiện nay. 

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn tìm hiểu những màu sắc thực tế và ứng dụng của Apollo Silicone A500. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone: 

2. Tổng kết

Lựa chọn màu keo silicon phù hợp là một bước quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà. Với bảng màu đa dạng và chất lượng vượt trội, Apollo Silicone A500 là giải pháp hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế, giúp bạn dễ dàng tô điểm cho không gian sống thêm tinh tế và sang trọng. Apollo Silicone - Kiến tạo công trình bền vững với thời gian. 

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Bạn có biết bảng màu keo silicon của Apollo trên thị trường hiện nay có bao nhiêu màu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Bảng màu keo silicone trên thị trường hiện nay và ứng dụng của từng loại màu
14/09/2023
Khám phá bảng màu cực chất và đa dạng của keo Apollo A500
Khám phá bảng màu cực chất và đa dạng của keo Apollo A500
05/03/2024
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
Cùng Apollo Silicone khám phá 4 mẹo giúp ngôi nhà luôn khang trang, vững chãi
14/03/2024