Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
28/02/2024

Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc

Bảng số nhà sau một thời gian sử dụng dễ dàng bị rơi và bong tróc gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn cách dán bảng số nhà lên tường nhanh chóng với Apollo Bond
    • 1.1 Vệ sinh, làm sạch bảng số nhà
    • 1.2 Tiến hành dán bảng số nhà
  • 2. Tổng kết

Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dán bảng số nhà lên tường với Apollo Bond - sản phẩm keo dán đa năng giúp bám dính tốt mọi vật liệu. Chi tiết cách làm sẽ được cập nhật ngay trong nội dung dưới đây, tìm hiểu ngay.

1. Hướng dẫn cách dán bảng số nhà lên tường nhanh chóng với Apollo Bond

Hiện nay phần lớn các bảng số nhà thường được cố định bằng băng keo hai mặt. Tuy nhiên loại keo dán tường này không bền và có độ bám dính kém, chính vì vậy khiến cho bảng số nhà dễ dàng bị rơi và bong tróc. Sau đây Apollo Silicone sẽ hướng dẫn bạn cách dán bảng số nhà lên tường sao cho nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

1.1 Vệ sinh, làm sạch bảng số nhà

Đầu tiên, bạn cần gỡ bỏ phần keo hai mặt còn dính ở mặt lưng của bảng số nhà, bước này cần cẩn thận tránh làm hỏng hoặc làm thủng mặt lưng. Sau khi gỡ bỏ phần keo hai mặt, bạn sẽ dùng dao cạo để loại bỏ những đường keo còn thừa. Cuối cùng khi đã loại bỏ hết keo dính, bạn cần tiến hành làm sạch bảng số nhà bằng cách sử dụng dung dịch rửa kính chuyên dụng, xịt trực tiếp lên cả 2 mặt bảng số nhà và lau sạch. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sáng bảng số nhà.

Cẩn thận gỡ bỏ phần keo hai mặt trên mặt lưng của bảng số nhà
Cẩn thận gỡ bỏ phần keo hai mặt trên mặt lưng của bảng số nhà

Trong trường hợp bảng số nhà của bạn sau thời gian dài sử dụng bị bong tróc phần số in trên mặt, bạn có thể xử lý tạm bằng cách sơn tạm lại bằng bút lông cùng màu, giúp bảng số nhà trở lại gần như mới và dễ nhìn hơn.

Sử dụng bút lông cùng màu để xử lý những phần số bị bong tróc
Sử dụng bút lông cùng màu để xử lý những phần số bị bong tróc

1.2 Tiến hành dán bảng số nhà

Sau khi đã vệ sinh và làm sạch bảng số nhà thì ta cần thực hiện dán bảng số nhà theo các bước dưới đây: 

  • Dùng khăn khô lau sạch mặt lưng của bảng số nhà và vị trí cần dán trên tường, đảm bảo không có bụi bẩn hoặc dị vật nào còn sót lại. Việc này giúp nâng cao hiệu quả dán dính, đảm bảo bảng số nhà được dán chắc chắn và không bị rơi ra sau một thời gian dài sử dụng.

  • Đối với việc dán bảng số nhà, bạn nên sử dụng keo dán đa năng Apollo Bond. Loại keo này được mệnh danh là keo dán đa năng (hay keo dán tường siêu dính) vì chất keo có khả năng dán chắc mọi vật liệu, từ kim loại, gỗ, nhựa, đến thủy tinh, gốm…

Cách dán biển số nhà lên tường chắc chắn với Apollo Bond
Cách dán bảng số nhà lên tường chắc chắn với Apollo Bond
  • Khi đã chuẩn bị xong mặt lưng và vị trí cần dán, bạn tiến hành bơm keo hình lượn sóng ở mặt lưng của bảng số nhà. Việc này giúp cho khi ép bảng số nhà vào tường, chất keo sẽ tràn ra và bịt kín bề mặt, tạo độ bám dính tốt nhất. Cuối cùng bạn chỉ cần đặt bảng số nhà lên vị trí cần dán và ấn nhẹ để chất keo bám dính chắc chắn hơn.

Lưu ý: sau khi ấn bảng số nhà vào tường, bạn cần phải giữ yên biển số nhà một chút để cho bảng số nhà được cố định. Điều này giúp bảng số nhà không bị rơi ra sau khi dán.
Lưu ý: sau khi ấn bảng số nhà vào tường, bạn cần phải giữ yên bảng số nhà một chút để cho bảng số nhà được cố định. Điều này giúp bảng số nhà không bị rơi ra sau khi dán.

>>> Xem chi tiết cách dán bảng số nhà lên tường với keo dán đa năng Apollo tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

2. Tổng kết

Với cách dán bảng số nhà lên tường bằng Apollo Bond, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi bảng số nhà bạn đã được dán vô cùng chắc chắn và sẽ không xảy ra tình trạng rơi rớt gây nhiều phiền toái. Chất keo cao cấp đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế đặc biệt thích hợp cho điều kiện khí hậu Việt Nam, do đó bạn có thể sử dụng Apollo Bond cho nhiều mục đích dán dính, sửa chữa khác trong ngôi nhà của mình với hiệu quả kết dính vượt trội.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về sản phẩm thông qua ứng dụng Apollo Silicone với rất nhiều bài viết hữu ích. Cùng với đó, ứng dụng này còn được tích hợp tính năng quét mã QR cho phép kiểm tra hàng thật/giả, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Tải ứng dụng Apollo Silicone ngay trên iOS và Android!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023
Cách bảo quản keo silicone còn dư sau khi sử dụng
Cách bảo quản keo silicone còn dư sau khi sử dụng
05/01/2024
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
21/02/2024