Bách khoa sản phẩm
/images/faq/banner.jpg
21/02/2024

Apollo Acrylic A100 đem đến những ưu điểm gì trong việc trám vết nứt tường

Những vết nứt tường là hiện tượng thường gặp ở các công trình xây dựng. Để sửa chữa các vết nứt này và khôi phục tính thẩm mỹ, người ta thường dùng các chất trám trét. Tuy nhiên, không phải loại vật liệu trám nào cũng có chất lượng tốt và phù hợp với bề mặt tường.

Nội dung bài viết

  • 1. Keo trám tường tốt, chất lượng cao cần đáp ứng được những yếu tố nào?
  • 2. Những ưu điểm vượt trội của keo trám vết nứt tường Apollo Acrylic A100 
  • 3. Lưu ý khi dùng keo trám vết nứt tường Apollo Acrylic A100 để đạt hiệu quả tốt nhất
  • 4. Một số ứng dụng khác của keo trám vết nứt tường Apollo A100
  • 5. Tổng kết

Trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu về Apollo Acrylic A100 - sản phẩm keo trám vết nứt tường được nhiều thợ thầu tin dùng để hiểu rõ hơn về các ưu điểm trong việc khắc phục các khe nứt trên tường và những ứng dụng khác của sản phẩm này.

1. Keo trám tường tốt, chất lượng cao cần đáp ứng được những yếu tố nào?

Để chọn được sản phẩm keo trám tường tốt, chất lượng cao, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Dễ thi công: Các vật liệu trám thông thường cần phải pha trộn phức tạp, rườm rà tốn nhiều thời gian thi công. Chính vì thế keo trám tường nên ưu tiên khả năng tiện dụng, không cần pha trộn. Keo trám vết nứt vá tường cũng cần có thời gian khô nhanh, không bị co rút, bong tróc hay rạn nứt sau khi khô.

  • Sơn phủ được: Bạn nên ưu tiên chọn loại keo trám vết nứt tường có khả năng sơn phủ được để khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu cho tường nhà.

Bạn nên chọn keo dán tường có khả năng sơn phủ được sau khi thi công để khôi phục vẻ thẩm mỹ của tường nhà
Bạn nên chọn keo dán tường có khả năng sơn phủ được sau khi thi công để khôi phục vẻ thẩm mỹ của tường nhà
  • Độ bám dính tốt: Keo trám tường tốt cần có độ bám dính cao để đảm bảo độ kín của khe hở, vết nứt và độ bền của công trình.

  • An toàn cho sức khoẻ và môi trường: Khi chọn vật liệu trám tường, bạn cần tìm hiểu kỹ để chắc chắn sản phẩm không chứa các chất độc hại hay gây kích ứng cho da, mắt hay đường hô hấp của người thi công và người sử dụng.

2. Những ưu điểm vượt trội của keo trám vết nứt tường Apollo Acrylic A100 

  • Apollo Acrylic A100 đặc biệt có thể sơn phủ được sau khi thi công. Điều này giúp người dùng có thể khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của tường nhà. Nếu có nhu cầu trang trí, bạn cũng có thể chọn màu sơn khác để phủ lên vị trí thi công sau khi bề mặt đã hoàn toàn khô. 

  • Dùng Apollo A100 để thi công trám vết nứt tường nhà sẽ giúp thợ thầu tiết kiệm thời gian vì không phải pha trộn rườm rà, phức tạp. Bạn chỉ cần chuẩn bị súng bắn keo và lắp vòi bắn keo vào là có thể thi công khắc phục vết nứt tường.

  • Khả năng bám dính cao của keo tường Apollo A100 sẽ giúp người dùng điền đầy các xử lý vết nứt tường nhỏ, vết nứt chân chim mà không cần phải dùng tới sơn lót.

Apollo Acrylic A100 có khả năng bám dính cực tốt giúp trám kín khe hở, vết nứt tường
Apollo Acrylic A100 có khả năng bám dính cực tốt giúp trám kín khe hở, vết nứt tường
  • Keo tường Apollo A100 vô cùng an toàn với người dùng vì không chứa các chất độc hại hay gây kích ứng cho da, mắt hay đường hô hấp. Bên cạnh đó, Apollo Acrylic A100 cũng không gây ô nhiễm cho môi trường nhờ vỏ chai được làm từ nhựa HDPE cao cấp, giúp bảo quản chất keo bên trong tốt và có thể tái chế được.

>>> Xem chi tiết các bước thực hiện trám lỗ khoan tường tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

3. Lưu ý khi dùng keo trám vết nứt tường Apollo Acrylic A100 để đạt hiệu quả tốt nhất

Để sử dụng keo tường Apollo Acrylic A100 một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần chú ý đến những lưu ý sau:

  • Trước khi thi công bạn cần làm sạch kĩ bề mặt tường và bên trong khe nứt, đảm bảo loại bỏ các tạp chất còn tồn đọng như bụi bẩn, dầu mỡ, sơn cũ... để tăng độ bám dính của keo tường Apollo A100.

  • Tránh dùng keo tường Apollo Acrylic A100 cho những môi trường ẩm ướt hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước như phòng tắm, lavabo, bồn rửa chén, bồn tắm… vì chất trám acrylic có thể bị hoà tan trong nước với tỉ lệ 1:1 đến 1:5.

  • Không sơn phủ khi bề mặt tường chưa hoàn toàn khô. Bạn cần chờ khoảng 24 - 48 tiếng để vị trí thi công lưu hoá hoàn toàn.

4. Một số ứng dụng khác của keo trám vết nứt tường Apollo A100

Bên cạnh công dụng khắc phục khe nứt tường thì keo trám tường đa năng Apollo Acrylic A100 còn có thể ứng dụng trong nhiều hạng mục khác. 

  • Trám khe hở cửa sổ và tường nhà: Bạn có thể sử dụng keo để trám các khe hở giữa cửa sổ và tường nhà, ngăn không khí, nước và côn trùng xâm nhập vào nhà.

  • Trám lỗ đinh vít, lỗ khoan tường: Dùng Apollo A100 để trám các lỗ đinh vít hoặc lỗ khoan tường, làm cho bề mặt tường phẳng mịn sau khi di dời tranh ảnh, kệ treo tường cũng rất hiệu quả.

Các lỗ khoan tường, lỗ đinh vít cũng có thể dùng Apollo A100 để xử lý và sửa chữa nhanh chóng
  • Trám khe hở quanh ổ điện: Các khe hở quanh ổ điện gây mất an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ vì chúng có thể nghịch phá. Bạn có thể dùng Apollo A100 để bịt kín các khe hở này nhanh chóng và đơn giản ngay tại nhà.

  • Trám khoảng trống giữa các tấm gạch: Giữa các tấm gạch sẽ có khe hở, dễ đọng lại bụi bẩn khó vệ sinh và gây mất thẩm mỹ. Ở vị trí này, bạn cũng có thể dùng keo tường Apollo A100 trám kín để côn trùng hay bụi bẩn không thể bám vào.

5. Tổng kết

Những ưu điểm của keo trám vết nứt tường Apollo Acrylic A100 và một số ứng dụng khác của sản phẩm này đã được gửi đến bạn trong bài viết trên. Apollo Silicone luôn mong muốn mang lại chất keo chất lượng cao cho người dùng. Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo giá trị bền vững, cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu trám trét trong lĩnh vực xây dựng.

Bên cạnh đó, Apollo Silicone đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR giúp người dùng chủ động kiểm tra được hàng chính hãng, kiến tạo nên những không gian sống chất lượng. Tải ứng dụng Apollo Silicone để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Apollo Acrylic A100 - Keo xử lý vết nứt tường nhỏ được các chuyên gia khuyên dùng
Apollo Acrylic A100 - Keo xử lý vết nứt tường nhỏ được các chuyên gia khuyên dùng
14/01/2024
Keo trám tường Apollo Acrylic A100 - giải pháp tối ưu để xử lý các vết nứt tường nhỏ
Keo trám tường Apollo Acrylic A100 - giải pháp tối ưu để xử lý các vết nứt tường nhỏ
24/01/2024
Keo trám khe nứt tường Apollo Acrylic A100 - Giải pháp khắc phục khe hở tường hiệu quả
Keo trám khe nứt tường Apollo Acrylic A100 - Giải pháp khắc phục khe hở tường hiệu quả
25/01/2024