Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
27/05/2024

Bật mí cách dùng Apollo Sanitary - N làm keo silicone dán chân bồn cầu hiệu quả

Việc chọn lựa chất trám phù hợp trong thi công xây dựng đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng lâu dài đến độ bền của công trình.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn cách dùng Apollo Sanitary - N làm keo silicone dán chân bồn cầu 
    • 1.1 Bước chuẩn bị bề mặt thi công
    • 1.2 Cắt vòi bắn keo
    • 1.3 Thi công trám keo silicone
    • 1.4 Vuốt mịn bề mặt thi công và nghiệm thu
  • 2. Lựa chọn chất trám cao cấp cho không gian sống chất

Chính vì thế các sản phẩm trám trét chuyên dụng được nghiên cứu và phát triển rộng rãi để đáp ứng đảm bảo hiệu quả thi công lẫn tính bền đẹp vượt thời gian của công trình. Dòng sản phẩm keo chống nấm mốc chuyên dụng Apollo Sanitary - N chính là giải pháp hàng đầu cho việc dán chân bồn cầu một cách hiệu quả được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách dùng Apollo Sanitary - N làm keo silicone dán chân bồn cầu đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho không gian phòng tắm của bạn. Giúp tạo lên sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi.

1. Hướng dẫn cách dùng Apollo Sanitary - N làm keo silicone dán chân bồn cầu 

Nhà vệ sinh là không gian đặc biệt cần được chú trọng khi thi công nhà ở. Thông thường nếu sử dụng xi măng trắng trám viền chân bồn cầu thì sau một thời gian hiện tượng nấm mốc, ố vàng và nứt nẻ sẽ xuất hiện.

Khu vực này sẽ tích tụ mùi hôi và vi khuẩn gây khó chịu cho người dùng, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khoẻ lâu dài của gia đình bạn. Cùng Apollo Silicone tìm hiểu về cách thi công keo silicone dán chân bồn cầu với dòng keo chống nấm mốc chuyên dụng cho nhà vệ sinh Apollo Sanitary - N ngay sau đây.

1.1 Bước chuẩn bị bề mặt thi công

Đầu tiên, bạn cần dùng một cây vít hoặc dùi đục để loại bỏ lớp xi măng cũ này. Phải vệ sinh thật sạch khu vực khe hở để đảm bảo không còn bụi bẩn, dầu mỡ hay bất kỳ tạp chất nào có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng bám dính của keo silicone.

Ở hạng mục này, chúng ta sẽ dùng sản phẩm Apollo Silicone Sanitary - N, được xem là chuyên gia chống nấm mốc, chống thấm và chịu được cả nhiệt độ khắc nghiệt, cực kỳ phù hợp cho khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm.

Cần vệ sinh thật sạch bề mặt thi công để đảm bảo chất trám phát huy tác dụng tốt nhất
Cần vệ sinh thật sạch bề mặt thi công để đảm bảo chất trám phát huy tác dụng tốt nhất

1.2 Cắt vòi bắn keo

Để việc thi công bắn keo diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, chúng ta sẽ cần chuẩn bị một vòi bắn keo. Đầu tiên, cần ép dẹp đầu vòi bắn keo, nếu cắt ở khoảng thân vòi thì chúng ta có thể bắn được đường keo dày 8mm. Dùng dao rọc giấy cắt một góc nghiêng 45 độ và lắp vào súng bắn keo để tiến hành thi công.

Cắt vòi bắn keo nghiêng một góc 45 độ để việc thi công trám trét nhanh chóng và thuận lợi
Cắt vòi bắn keo nghiêng một góc 45 độ để việc thi công trám trét nhanh chóng và thuận lợi

1.3 Thi công trám keo silicone

Ở vị trí thi công này, chúng ta nên ưu tiên dùng silicon chống thấm, chống nấm mốc Apollo Sanitary - N màu trắng để hợp với tone màu trắng của phòng tắm. Khi tiến hành thi công bắn keo, hãy đặt súng nghiêng khoảng 45 độ so với mặt đất, thẳng góc so với cạnh của bồn cầu.

Bóp cò súng và di chuyển thật đều để có đường keo đẹp nhất. Đối với những đoạn vòng cung ở chân bồn cầu, bạn cần lưu ý luôn giữ súng thẳng góc so với tâm của vòng cung thì đường keo mới đều và đẹp.

Ở đoạn vòng cung của chân bồn cầu, bạn cần giữ súng thẳng góc so với tâm vòng cung để đường keo bắn ra được đẹp nhất

1.4 Vuốt mịn bề mặt thi công và nghiệm thu

Nếu đường keo bắn ra bị đứt quãng hoặc không được đẹp như ý muốn, bạn có thể làm mịn lại đường keo với miếng vuốt nhựa vô cùng dễ dàng. Thông thường, thời gian để keo silicon chống thấm khô hoàn toàn khoảng từ 24 đến 48 tiếng tuỳ vào môi trường và độ dày của mối nối. Nên để vị trí trám hoàn toàn lưu hoá như thời gian khuyến nghị của nhà sản xuất trước khi đưa vào sử dụng. Việc này nhằm đảm bảo khả năng bám dính của sản phẩm keo silicone được phát huy tối đa. 

>>> Xem thêm Hướng dẫn dán chân bồn cầu với Apollo Sanitary - N tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone: 

2. Lựa chọn chất trám cao cấp cho không gian sống chất

Việc sử dụng Apollo Sanitary - N để làm keo silicone dán chân bồn cầu không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho không gian phòng tắm của bạn mà còn mang lại giải pháp chống thấm hiệu quả. Sản phẩm này đã được các chuyên gia bình chọn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho không gian nhà vệ sinh. Hãy chọn Apollo Sanitary - N để nâng cấp không gian phòng tắm của bạn đẳng cấp, sang trọng, an toàn và luôn sạch sẽ.

Hãy là một chủ nhà có tầm tin dùng keo chất như Apollo Silicone. Trong hơn 20 năm qua, Apollo Silicone luôn giữ vững triết lý kinh doanh tận tâm, đem đến những sản phẩm chất lượng cao và ổn định đến tay người dùng. Trên thị trường, các loại keo Apollo Silicone bị làm giả làm nhái lại tên gọi sản phẩm rất nhiều. Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng, nhà phân phối và cả người tiêu dùng cùng chung tay chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, giữ gìn và bảo vệ uy tín, đạo đức kinh doanh chung. 

Để giúp người dùng sử dụng được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo nhất và ngăn chặn việc làm nhái thương hiệu, Apollo đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật, hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024
Keo silicone chống nước, chống nấm mốc Apollo Sanitary - N: Chất trám chuyên dụng cho nhà tắm
Keo silicone chống nước, chống nấm mốc Apollo Sanitary - N: Chất trám chuyên dụng cho nhà tắm
10/04/2024
Review keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N: Giải pháp cho công trình cao cấp
Review keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N: Giải pháp cho công trình cao cấp
24/05/2024