Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
24/05/2024

Review keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N: Giải pháp cho công trình cao cấp

Dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường của thương hiệu Apollo Silicone sẽ khiến bạn bất ngờ với những ưu điểm đáng kinh ngạc của nó. Apollo Sanitary - N với công nghệ tiên tiến và chất lượng đã được kiểm định, hứa hẹn là giải pháp hoàn hảo cho những công trình cao cấp.

Nội dung bài viết

  • 1. Khám phá keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N - Giải pháp hoàn hảo cho công trình cao cấp 
  • 2. Tổng kết

Bài viết này sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan và đánh giá chi tiết về sản phẩm, giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N lại được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Hãy cùng khám phá để xem liệu sản phẩm này có xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho dự án của bạn hay không.

1. Khám phá keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N - Giải pháp hoàn hảo cho công trình cao cấp 

Apollo Silicone Sealant Sanitary - N vừa được thương hiệu Apollo Silicone cho ra mắt thị trường. Đây là loại keo silicon chống thấm, chống mốc, lưu hoá trung tính sử dụng cho khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tích hợp công nghệ vi sinh chống nấm mốc lên đến 99%, chuyên dụng cho những khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, giúp các thợ thầu lành nghề có thể yên tâm về khả năng chống thấm của Apollo Sanitary - N. 

Sản phẩm keo chống thấm chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N mang đến nhiều lợi ích ưu việt cho công trình
Sản phẩm keo chống thấm chuyên dụng Apollo Silicone Sanitary - N mang đến nhiều lợi ích ưu việt cho công trình

Khi bắn keo, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy chất keo rất mềm mịn, có mùi dịu nhẹ như Apollo A500 vì thế sản phẩm này sẽ không lưu lại mùi chua trong không khí, đặc biệt thích hợp cho không gian kín và có yêu cầu cao về trải nghiệm của người dùng.

Độ đặc sệt của sản phẩm này cũng rất vừa phải. Apollo Sanitary - N có 4 màu: trắng trong, trắng sữa, xám và đen. Tuy là dòng keo trung tính giống như Apollo Silicone A500 nhưng bề mặt keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N sau khi bắn ra lại rất bóng và láng mịn. Nhờ ưu điểm này nên sản phẩm sẽ rất phù hợp với không gian phòng tắm cao cấp.

Chất keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N có thể bám dính cực chắc trên hầu hết các vật liệu xây dựng như kính, kim loại, gạch, gốm sứ… Nếu thử nghiệm trên một đoạn keo Apollo Sanitary - N dài 10cm sau khi khô, chúng ta có thể kéo giãn đoạn keo gấp 5 lần và dễ dàng đàn hồi trở lại kích thước ban đầu.

Độ co giãn, đàn hồi của sản phẩm Apollo Sanitary - N vô cùng tốt

Khi tác động lực lên chất keo Apollo Sanitary - N, bạn sẽ có cảm giác được độ mềm mịn nhưng đàn hồi cực kỳ tốt. Một sợi keo có đường kính khoảng 1,5cm có thể chịu lực kéo lên đến hơn 10 kg. Nếu dùng eto kẹp hết mức, keo cũng không hề bị tác động hay có dấu hiệu bị biến dạng. Thậm chí, khi dùng bàn chải sắt, dũa sắt chà sát, tác động lên bề mặt keo thì cũng không gây hư hại đáng kể. Độ bền bề mặt của sản phẩm keo silicon chống nước này rất đáng kinh ngạc.

Vì Apollo Silicone Sanitary - N là sản phẩm chuyên dụng cho khu vực nhà tắm nên còn có các khả năng ưu việt khác như chống ẩm mốc cực tốt, chịu được nhiệt độ cao, tia cực tím, tia UV. Bạn có thể sử dụng sản phẩm Apollo Sanitary - N cho các vị trí trong nhà vệ sinh như bồn rửa tay, chân bồn cầu, vách kính phòng tắm, chân bồn tắm... Ngoài ra sản phẩm này còn có thể dùng để trám khe hở bồn rửa bát, viền cửa kho đông lạnh để đảm bảo chống thấm và chống nấm mốc phát triển.

Bên cạnh khả năng chống thấm cực tốt, Apollo Sanitary - N còn có nhiều ưu điểm khác
Bên cạnh khả năng chống thấm cực tốt, Apollo Sanitary - N còn có nhiều ưu điểm khác

Nếu đem so sánh thì sản phẩm keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N có khả năng chống thấm vượt trội hơn Apollo Silicone A600 và Apollo Silicone A500. Về mặt thẩm mỹ của bề mặt mối nối sau thi công, dòng sản phẩm chuyên dụng Apollo Sanitary - N bóng mịn hơn cả Apollo A600, đem đến sự hoàn hảo cho công trình sang trọng và đẳng cấp. Có thể nói, dòng sản phẩm chuyên dụng này sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thợ thầu lành nghề và nhà thầu xây dựng. 

>>> Xem chi tiết các thông tin về sản phẩm này tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

2. Tổng kết

Chúng tôi mong rằng qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về keo chống thấm chuyên dụng Apollo Sanitary - N. Ngoài ra, Apollo Silicone còn có các sản phẩm khác như Apollo A300 - keo trám kính chuyên dụng, keo chống thấm Apollo A500 và Apollo A600 - keo trám mối nối kính yêu cầu thẩm mỹ và kháng khuẩn cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Thế hệ chất, dùng keo chất! Trong suốt hơn hai thập kỷ, thương hiệu Apollo Silicone đã không ngừng nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao và ổn định cho người dùng. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng, Apollo đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone trên điện thoại thông minh.

Tích hợp tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, phòng ngừa rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Hãy tải ngay ứng dụng Apollo để trải nghiệm nhé!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
Cách dùng keo silicon chống thấm bồn tắm Apollo Sanitary - N cho không gian sang trọng
25/03/2024
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
Keo chống thấm Apollo Sanitary - N: Giải pháp chuyên dụng cho nhà tắm cao cấp
25/03/2024
Bật mí cách tẩy keo thừa và bảo quản keo Apollo Bond sau khi sử dụng
Bật mí cách tẩy keo thừa và bảo quản keo Apollo Bond sau khi sử dụng
17/04/2024