Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
08/03/2024

Vì sao nên chọn dùng Apollo A500 làm keo dán mối nối mặt kính bếp từ với mặt bàn bếp

Khi lắp đặt bếp từ vào mặt bàn đá sẽ thường xuất hiện những khe hở giữa bếp và mặt đá cần trám kín để ngăn thấm nước, bám dầu mỡ và đảm bảo bếp được cố định chắc chắn.

Nội dung bài viết

  • 1. Những tiêu chí quan trọng khi chọn keo dán mặt kính bếp từ  
  • 2. Ưu điểm nổi bật của Apollo A500 mà bạn nên chọn làm keo dán mặt kính bếp từ 
  • 3. Hướng dẫn thi công đơn giản và nhanh chóng với keo dán mặt kính bếp từ Apollo A500
  • 4. Tổng kết

Trong trường hợp này, việc sử dụng keo dán mặt kính bếp từ đúng chất lượng là vô cùng quan trọng. Apollo A500 là lựa chọn lý tưởng cho công việc này, với những ưu điểm và tiêu chí quan trọng vượt trội.

1. Những tiêu chí quan trọng khi chọn keo dán mặt kính bếp từ  

Khi lắp đặt bếp từ vào mặt bàn đá sẽ thương có những khe hở xung quanh cần trám kín

Việc chọn keo dán mặt kính bếp từ là rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của việc lắp đặt. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn keo dán mặt kính bếp từ:

  • Có độ bám dính tốt

Độ bám dính của keo dán mặt kính bếp từ giúp cố định bếp vào vị trí lắp đặt và không bị xô lệch hay di chuyển, mang lại sự an toàn hơn khi nấu ăn và ngắn thấm nước, dầu mỡ vào khe hở. Độ bám dính của keo tốt sẽ giúp các khe hở giữa bếp từ và mặt bàn bếp được bịt kín. Tránh rơi vãi thức ăn trong quá trình nấu nướng. 

  • Có độ đàn hồi tốt, chịu được sự thay đổi nhiệt độ

Keo dán mặt kính bếp từ có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ thấp tới -50 độ C và nhiệt độ cao lên tới 150 độ C trong thời gian dài. Khi sử dụng, trong quá trình nấu ăn, nhiệt độ xung quanh sẽ tăng nhưng vẫn không ảnh hưởng tới mối nối của keo.

  • Có độ thẩm mỹ cao

Keo giúp cho các vết nứt, vết hở được trám kín, tạo sự đẹp mắt về tính thẩm mỹ. Đây là tiêu chí mà người dùng quan tâm. Ngoài ra, chất keo không gây hại, không làm ăn mòn vật liệu. Qua đó đảm bảo tính thẩm mỹ khi dùng và không ảnh hưởng tới chất lượng các vật liệu đó khi sử dụng, dù tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, trong quá trình sử dụng không tránh được rơi vãi thức ăn lên vết dính. Nhưng chất keo dễ dàng lau chùi, không đọng lại những chất bẩn khó ưa.

  • Không bị ẩm mốc, ngả màu

Nhờ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp hàng đầu thế giới nên chất keo sẽ không bị ẩm mốc, ngả màu sau một thời gian sử dụng, giúp mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp. Và  chất keo không bám bẩn, ố vàng, tính thẩm mỹ cao.

  • Chống thấm tốt, chống bám bẩn, dầu mỡ

Keo dán mặt kính bếp từ của Apollo có khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt. Đặc biệt dù tiếp xúc với môi trường nhiều dầu mỡ, nhiệt độ cao nhưng keo không hề bị oxi hóa hay giảm tác dụng kết dính.

2. Ưu điểm nổi bật của Apollo A500 mà bạn nên chọn làm keo dán mặt kính bếp từ 

Apollo A500 dòng keo chuyên dụng trám mặt kính bếp từ

Apollo Silicone A500 là một sản phẩm keo dán mặt kính bếp từ với những ưu điểm nổi bật, làm cho chất keo trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc lắp đặt và bảo dưỡng mặt kính bếp.

  • Đầu tiên, Apollo A500 ấn tượng với khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau, từ kính, gỗ, kim loại đến nhựa. Điều này đảm bảo rằng mặt kính được lắp đặt chặt chẽ, tăng cường an toàn và ổn định trong nhiều không gian bếp khác nhau.

  • Màu sắc đa dạng và độ bóng phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau. Chất trám sau khi lưu hóa vẫn giữ được sự đàn hồi trong khoảng nhiệt độ từ -50°C đến +150°C mà không bị bong tróc, nứt. Bên cạnh đó còn giữ nguyên màu sắc và độ bóng dù qua thời gian dài sử dụng, giúp duy trì vẻ đẹp của không gian bếp.

  • Khả năng bảo vệ mối nối của Apollo A500 cũng đáng chú ý. Sản phẩm này chống lại nước, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ mối nối bền vững và đảm bảo sự an toàn cho mặt kính bếp từ theo thời gian.

  • Cuối cùng, Apollo A500 có khả năng chống thấm rất hiệu quả - được mệnh danh là Cực phẩm chống thấm - giúp ngăn nước và dầu mỡ xâm nhập vào các khe hở, duy trì sự sạch sẽ của mặt kính bếp từ và đơn giản hóa quá trình vệ sinh.

Với những đặc tính nổi bật như bám dính mạnh mẽ, màu sắc đa dạng, khả năng bảo vệ và chống thấm hiệu quả, Apollo A500 là sự lựa chọn xuất sắc để đảm bảo hiệu suất và độ bền cho mặt kính bếp từ của bạn.

3. Hướng dẫn thi công đơn giản và nhanh chóng với keo dán mặt kính bếp từ Apollo A500

Hướng dẫn cách trám keo đơn giản và nhanh chóng trên mặt kính bếp từ với Apollo A500
  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công

Vệ sinh thật kỹ bề mặt thi công giúp cho vết keo dán mặt kính bếp từ bám dính tốt hơn, phát huy tối đa công dụng của mình.

  • Bước 2: Chuẩn bị thi công (cắt vòi bắn keo, lắp chai keo vào súng)

Để quá trình thi công gắn keo trở nên suôn sẻ, người dùng cần chuẩn bị các thao tác như cắt vòi bắn keo, lắp chai keo vào súng, khăn lau… Lưu ý, tùy vào từng độ lớn và vị trí thi công mà người dùng nên lựa chọn phương pháp cắt vòi keo phù hợp.

  • Bước 3: Thi công

Thao tác bắn keo nhanh chóng vào mép viền quanh bếp từ với mặt bếp, trước khi keo tiếp xúc không khí và bị khô. Khi thi công cần dính keo đúng vào vị trí cầm trám, bít để tránh keo loang lổ và mất thẩm mỹ.

  • Bước 4: Chờ khô và nghiệm thu

Chờ keo khô và lau sạch các vết keo dư trước khi keo ổn định vị trí. Trước khi keo khô, khách hàng lưu ý không sử dụng các vật liệu được gắn, kết để đảm bảo keo phát huy tối đa chất lượng gắn, dính.

4. Tổng kết

Lợi ích của việc sử dụng Apollo A500 cho việc thi công keo dán mặt kính bếp từ là làm cho các vết hở giữa bếp và mặt bằng gắn kết được trám kín, giúp tăng tính thẩm mỹ hơn. Apollo Silicone là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại chất trám. Quý khách có thể ghé website của hãng để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm giả/nhái Apollo Silicone, do đó thương hiệu đã cho ra mắt ứng dụng Apollo Silicone trên thiết bị di động với tính năng quét mã QR giúp người dùng có thể chủ động kiểm tra nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng. Cùng với đó là chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm thi công hữu ích cho thợ thầu ngay trên ứng dụng này. Tải ngay ứng dụng Apollo Silicone để trải nghiệm!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực chắc chắn và hiệu quả
06/10/2023
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023
Ưu điểm khi dùng keo dán kính cường lực ngoài trời Apollo Silicone A300 trám mối nối vách kính ban công
Ưu điểm khi dùng keo dán kính cường lực ngoài trời Apollo Silicone A300 trám mối nối vách kính ban công
01/02/2024