Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Mách bạn cách dùng keo silicon dán gương Apollo A600 cải tiến phòng tắm sang trọng, tinh tế

Trong các khách sạn cao cấp, căn hộ hiện đại thì từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, việc bố trí, trám dính các vật dụng như gương cũng không phải ngoại lệ.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn dùng keo silicon dán gương Apollo Silicone A600
  • 2. Vì sao nên chọn sản phẩm Apollo Silicone A600 làm keo silicon dán gương phòng tắm?
  • 3. Tổng kết

Tuy nhiên, những khu vực đặc biệt như phòng tắm lại cần một giải pháp hiệu quả hơn để ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc, bong tróc thậm chí là rơi vỡ gương sau một thời gian sử dụng. Một giải pháp hiệu quả nhất cho ứng dụng này chính là chất trám cao cấp Apollo Silicone A600. Cùng khám phá cách sử dụng loại keo silicon dán gương này trong nội dung dưới đây.

1. Hướng dẫn dùng keo silicon dán gương Apollo Silicone A600

Khi sử dụng keo silicon dán gương Apollo A600, bạn cần nắm rõ các bước chi tiết theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả như mong muốn. Các bước thi công bao gồm:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy đảm bảo vệ sinh kỹ vùng cần trám bằng cách sử dụng khăn ẩm để lau sạch, sau đó để khô trước khi sử dụng keo silicone. Thao tác này giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của các yếu tố khác như nước, bụi bẩn... có thể còn bám trên bề mặt mối nối giữa gương và tường, từ đó tăng hiệu suất bám dính của keo silicon chống thấm Apollo Silicone A600.

Việc vệ sinh mối nối gương trước khi thi công sẽ giúp đảm bảo hiệu quả bám dính của chất trám Apollo A600
Việc vệ sinh mối nối gương trước khi thi công sẽ giúp đảm bảo hiệu quả bám dính của chất trám Apollo A600
  • Bước 2: Cắt vòi keo sao cho kích thước đường kính của nó phù hợp với kích thước của vị trí mối nối cần trám. Tiếp theo, sử dụng bật lửa để hơ qua vòi keo và ép dẹp. Dùng dao rọc giấy cắt một góc nghiêng 45 độ để có được phần đỉnh vòi keo nhọn. Vòi bắn keo này sẽ có tác dụng như một bộ vuốt tự nhiên, hỗ trợ bạn thi công nhanh hơn mà không cần vuốt lại.
  • Bước 3: Gắn chai keo Apollo Silicone A600 vào súng bơm keo theo hướng dẫn sử dụng. Sau đó, lắp vòi bơm và bắt đầu quá trình thi công trám viền gương. Trong quá trình này, chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển súng bơm keo và bóp nhẹ cò súng để đẩy silicone vào khe hở cần trám.

  • Bước 4: Ở bước cuối cùng, bạn chỉ cần đợi cho keo silicon chống nước hoàn toàn khô và kiểm tra lại độ kết dính của sản phẩm. Sau đó, loại bỏ phần keo thừa trên bề mặt gương để tăng tính thẩm mỹ và kết thúc quá trình thi công.

2. Vì sao nên chọn sản phẩm Apollo Silicone A600 làm keo silicon dán gương phòng tắm?

Apollo A600 không chỉ là một loại chất trám mà còn là sự lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí phòng tắm cao cấp và sang trọng, vẫn giữ lại các ưu điểm của các chất trám trét chống thấm khác của Apollo Silicone nhưng sản phẩm được nghiên cứu với khả năng chống thấm, chống nấm mốc và tính thẩm mỹ cao hơn. Dưới đây là một số lý do tại sao sản phẩm này xứng đáng trở thành sự ưu tiên khi thi công trám trét phòng tắm:

  • Độ đàn hồi cao

Apollo Silicone A600 được thiết kế với độ đàn hồi cao, giúp tạo ra lực kết dính mạnh mẽ, đảm bảo gương được giữ chặt trên khung và không có nguy cơ rơi rớt.

Apollo Silicone A600 sẽ giúp mối nối gương phòng tắm được đảm bảo chắc chắn, đàn hồi và chịu lực tốt
Apollo Silicone A600 sẽ giúp mối nối gương phòng tắm được đảm bảo chắc chắn, đàn hồi và chịu lực tốt
  • Chống thấm cực tốt

Khả năng chống thấm của sản phẩm keo silicon chống thấm nước này giúp bảo vệ mối nối gương khỏi tác động của nước, từ đó gia tăng tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp ban đầu của gương soi trong phòng tắm.

  • Chịu được sự thay đổi nhiệt độ

Apollo A600 đảm bảo tính ổn định và độ bền cao cho mối nối trước sự thay đổi của nhiệt độ trong phòng tắm, giúp người dùng yên tâm về độ an toàn.

  • Chống ẩm mốc phát triển

Với những không gian đặc biệt như phòng tắm, chất trám cần phải có khả năng chống ẩm mốc giúp bảo vệ nội thất sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho bề mặt mối nối luôn sạch sẽ.

Sản phẩm chất trám này được nghiên cứu và phát triển với công nghệ vi sinh chống nấm mốc tốt hơn rất nhiều giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

  • Tính thẩm mỹ cao cho không gian cao cấp, sang trọng

Với khả năng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế phòng tắm, Apollo A600 không chỉ là một sản phẩm chất trám cao cấp mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Đường keo Apollo A600 sau khi lưu hoá sẽ giúp cho không gian phòng tắm thêm phần sang xịn mịn, thể hiện rõ sự đẳng cấp và đầu tư của gia chủ.

Apollo A600 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để thi công thẩm mỹ cho khu vực phòng tắm sang trọng
Apollo A600 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để thi công thẩm mỹ cho khu vực phòng tắm sang trọng

Đặc biệt, Apollo Silicone A600 có độ bền cao khi sử dụng trên nhiều bề mặt, bao gồm cả kính, gạch, gỗ và các vật liệu xây dựng khác. Khả năng chống thấm tốt của sản phẩm này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho gương mà còn ngăn chặn sự xâm nhập của nước và độ ẩm, giúp bảo vệ tường và vật liệu xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Apollo A600 cho những khu vực xung quanh bồn tắm, vách ngăn phòng tắm, đến các chi tiết trang trí khác trong nhà thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của môi trường ẩm ướt như bồn rửa tay, lavabo, bồn rửa bát. 

Bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích về cách dùng keo silicon dán gương phòng tắm Apollo Silicone A600 để thi công trám mối nối giúp không gian nhà vệ sinh tăng tính thẩm mỹ và an toàn. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp ích được cho bạn. 

3. Tổng kết

Thế hệ chất, dùng keo chất! Hơn 20 năm qua, Apollo Silicone đã xây dựng uy tín vững chắc thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Nếu bạn đang quan tâm về những sản phẩm keo silicone khác của Apollo Silicone, hãy tham khảo thêm những thông tin khác ngay tại website hoặc gọi đến số hotline để được hỗ trợ.

Với mong muốn giúp người dùng sử dụng được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo và ngăn chặn việc làm giả sản phẩm, Apollo Silicone đã phát triển ứng dụng Apollo với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật hay hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Apollo Silicone A600 - Keo dán chân bồn cầu chống thấm tốt, thẩm mỹ cao
Apollo Silicone A600 - Keo dán chân bồn cầu chống thấm tốt, thẩm mỹ cao
06/03/2024
Dùng keo gắn kính Apollo A600 để trám viền cửa tủ quần áo bằng kính cực đơn giản
Dùng keo gắn kính Apollo A600 để trám viền cửa tủ quần áo bằng kính cực đơn giản
14/03/2024
Trang trí viền gương sáng tạo với keo bắn kiếng Apollo Silicone A600
Trang trí viền gương sáng tạo với keo bắn kiếng Apollo Silicone A600
01/04/2024