Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
06/03/2024

Apollo Silicone A600 - Keo dán chân bồn cầu chống thấm tốt, thẩm mỹ cao

Việc thi công phòng tắm, đặc biệt là khu vực bồn cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ rò rỉ nước, bốc mùi khó chịu.

Nội dung bài viết

  • 1. Những ưu điểm của việc dùng Apollo A600 làm keo dán chân bồn cầu 
  • 2. Cách sử dụng Apollo A600 để làm keo dán chân bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả
  • 3. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng keo Apollo A600 dán chân bồn cầu
  • 4. Tổng kết

Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy chọn dùng Apollo Silicone A600 làm keo dán chân bồn cầu để chống thấm hiệu quả và tăng tính thẩm mỹ. Bài viết này sẽ gửi đến bạn những thông tin về Apollo A600 và những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm này làm chất trám các vị trí trong phòng tắm.

1. Những ưu điểm của việc dùng Apollo A600 làm keo dán chân bồn cầu 

Việc sử dụng Apollo A600 làm chất keo dán chân bồn cầu mang lại nhiều lợi ích đáng kể, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật:

  • Chống thấm nước tuyệt đối

Apollo A600 không chỉ là một loại chất trám trét thông thường, mà còn là một giải pháp chống thấm nước tuyệt vời. Khi được sử dụng để làm chất keo silicon dán bồn cầu, nó tạo ra một lớp chống thấm hiệu quả, ngăn ngừa sự thâm nhập của nước, giúp bảo vệ khu vực xung quanh chân bồn cầu khỏi tình trạng ẩm mốc. 

Sản phẩm Apollo Silicone A600 giúp chống thấm vô cùng tốt cho khu vực chân bồn cầu
Sản phẩm Apollo Silicone A600 giúp chống thấm vô cùng tốt cho khu vực chân bồn cầu

Ưu điểm này không chỉ giúp bảo vệ cấu trúc nội thất mà còn giúp ngăn chặn nguy cơ thấm nước gây hại cho sàn nhà và các vật dụng xung quanh. Bên cạnh việc dùng để trám chân bồn cầu thì sản phẩm này cũng có thể thi công trám trét ở những vị trí khác của phòng tắm và mang lại hiệu quả vô cùng tốt. 

  • Chống nấm mốc phát triển 

Với khả năng chống nấm mốc, Apollo A600 ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mốc, giữ cho bề mặt dán luôn sạch sẽ, không chỉ tăng độ bền của keo mà còn duy trì vẻ đẹp của không gian.

  • Tính thẩm mỹ cao 

Keo Apollo A600 với nhiều màu sắc đa dạng, cùng với chất keo có độ bóng, khiến cho việc dán chân bồn cầu đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, phù hợp cho nhiều không gian với các phong cách thiết kế khác nhau.

  • Thời gian khô nhanh

Một trong những điểm mạnh khác của Apollo A600 là thời gian khô nhanh. Sau khi thi công, keo silicon dán bồn cầu sẽ nhanh chóng khô lại, giảm thiểu thời gian chờ đợi và giúp bạn sử dụng không gian vệ sinh một cách hiệu quả hơn.

2. Cách sử dụng Apollo A600 để làm keo dán chân bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả

Chỉ với vài bước cơ bản, bạn đã có thể giúp cho phòng tắm trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. Cùng theo dõi những thông tin hướng dẫn cụ thể sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần vệ sinh khu vực xung quanh chân bồn cầu, để đảm bảo không còn bụi bẩn, nước đọng… gây ảnh hưởng đến hiệu quả thi công. Bạn có thể dùng khăn lau sạch rồi để khô hoàn toàn trước khi sử dụng chất trám Apollo A600.

Bạn cầu lau sạch vị trí mối nối chân bồn cầu trước khi thi công để chất trám phát huy tối đa hiệu quả
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cần cắt vòi keo silicone sao cho tiết diện phù hợp với kích thước của khe hở. Sau đó, sử dụng bật lửa để hơ qua vòi và bỏ phần nhựa cháy. Lưu ý rằng việc cắt vòi keo cũng là một kỹ thuật quan trọng để tạo ra đường keo đồng đều và đẹp mắt, đồng thời giúp tiết kiệm lượng keo dán chống nước. Thế nên bạn hãy cẩn thận trong bước này nhé!

  • Bước 3: Đặt chai keo vào súng bắn keo theo hướng dẫn sử dụng, sau đó gắn vòi bơm và bắt đầu quá trình thi công bắn keo. Trong quá trình này, bạn chỉ cần di chuyển súng bắn keo nhẹ nhàng và nhấn nhẹ cò súng để đẩy keo silicone vào khe hở ở chân bồn cầu cần lấp kín.

  • Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ lớp keo khô hoàn toàn và kiểm tra lại khả năng trám dính của sản phẩm. Sau đó xử lý phần keo thừa trên bề mặt công trình cho thẩm mỹ hơn là đã hoàn thành việc thi công trám trét bằng Apollo A600.

3. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng keo Apollo A600 dán chân bồn cầu

Các lưu ý khi sử dụng Apollo A600 bao gồm:

  • Việc đảm bảo bề mặt thi công hoàn toàn sạch và khô ráo là một yếu tố quan trọng để chất keo Apollo A600 có thể phát huy tối đa khả năng kết dính. 

  • Mặc dù Apollo A600 có thời gian lưu hoá bề mặt nhanh, nhưng nó cũng sẽ phụ thuộc vào điều kiện môi trường như độ ẩm và nhiệt độ. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy chắc chắn rằng điều kiện môi trường thi công không quá ẩm ướt.

Khi thi công, hãy giữ cho môi trường phòng tắm không quá ẩm thấp để quá trình lưu hoá của keo nhanh hơn
Khi thi công, hãy giữ cho môi trường phòng tắm không quá ẩm thấp để quá trình lưu hoá của keo nhanh hơn
  • Thông thường, sau từ 6 đến 10 phút sau khi thi công, bề mặt keo sẽ khô. Tuy thời gian lưu hoá hoàn toàn có thể kéo dài từ 24 - 48 tiếng. Do đó, bạn không nên sử dụng bồn cầu cho đến khi keo dán chân bồn cầu đã khô hoàn toàn để đảm bảo sự ổn định và an toàn của quá trình dán.

  • Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất của keo Apollo A600, tránh để chân bồn cầu tiếp xúc với nước khi vị trí thi công chưa khô hoàn toàn. Nước có thể ảnh hưởng đến quá trình lưu hoá và làm giảm hiệu suất kết dính của keo.

  • Không nên để chân bồn cầu tiếp xúc với nước khi vị trí thi công chưa khô hoàn toàn.

4. Tổng kết

Những thông tin về cách sử dụng sản phẩm Apollo Silicone A600 làm keo dán chân bồn cầu đã được gửi đến bạn trong nội dung của bài viết trên. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về những ưu điểm của Apollo A600 cũng như những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm này trong thi công xây dựng nhà ở.

Trên thị trường, các sản phẩm của Apollo Silicone bị nhái lại tên gọi, bao bì, quảng cáo và mẫu mã sản phẩm rất nhiều. Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng, nhà phân phối và cả người tiêu dùng chung tay cùng Apollo Silicone trong cuộc chiến chống hàng nhái, giữ gìn và bảo vệ uy tín, đạo đức kinh doanh chung của toàn thị trường.

Bên cạnh đó, ứng dụng Apollo Silicone trên thiết bị di động với tính năng quét mã QR giúp người dùng chủ động kiểm tra được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng. Tải ứng dụng Apollo Silicone để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Top 5 loại keo silicon chống thấm dột và chống nước tốt nhất
Top 5 loại keo silicone chống thấm dột và chống nước tốt nhất
04/10/2023
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực chắc chắn và hiệu quả
06/10/2023
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023