Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
06/08/2024

Keo dán silicone Apollo A300 chịu lực tốt như thế nào?

Apollo Silicone tự hào giới thiệu sản phẩm Apollo Silicone A300 – được mệnh danh là Vua Keo Kính. Với những đặc tính ưu việt như độ bám dính tuyệt đối, độ đàn hồi cao và khả năng chịu lực ấn tượng, sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành.

Nội dung bài viết

  • 1. Sức mạnh của Vua keo kính Apollo Silicone A300
  • 2. Hướng dẫn cách dán gạch kính siêu chắc với Apollo Silicone A300

Bài viết dưới đây sẽ đi sâu vào việc khám phá sức mạnh chịu lực vượt trội của keo dán silicone Apollo A300, giúp bạn hiểu rõ vì sao sản phẩm này luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và thợ thi công chuyên nghiệp.

1. Sức mạnh của Vua keo kính Apollo Silicone A300

Keo dán silicone Apollo A300 là dòng chất trám silicone gốc axit nổi tiếng với khả năng siêu bám dính trên các bề mặt vật liệu nhẵn bóng như kính, thủy tinh. Chất keo sở hữu nhiều đặc tính vượt trội về khả năng bám dính, độ đàn hồi cao và bền bỉ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nổi bật với các hệ số:

  • Độ cứng (Shore A) 34

  • Sức căng (Mpa) 2,1

  • Độ co giãn (%) 450

Tất cả giúp cho keo dán kính Apollo A300 sở hữu khả năng chịu lực cực tốt, giữ cho mối nối silicone sau khi thi công bền bỉ trước các tác động từ môi trường bên ngoài.

Keo dán silicone Apollo A300 là sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng chất trám silicone một thành phần lưu hoá axit
Keo dán silicone Apollo A300 là sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng chất trám silicone một thành phần lưu hoá axit

Để hiểu rõ hơn về khả năng chịu lực tuyệt vời của keo dán silicone Apollo A300, hãy cùng Apollo tham gia vào một thí nghiệm thực tế trong nội dung tiếp theo. Bạn sẽ thấy rõ vì sao sản phẩm này xứng danh "Vua Keo Kính". Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

2. Hướng dẫn cách dán gạch kính siêu chắc với Apollo Silicone A300

Thao tác dán 2 viên gạch kính với Apollo Silicone A300 vô cùng đơn giản, bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt

Trước tiên, hãy vệ sinh sạch sẽ và lau khô bề mặt gạch kính cần tiếp xúc keo dán kính Apollo A300. Đây là bước quan trọng để đảm bảo keo bám dính tốt nhất.

  • Bước 2: Bắn keo

Sử dụng Apollo Silicone A300, bắn một đường keo silicone mỏng và đều lên một bên bề mặt gạch kính, đảm bảo keo được trải đều để tạo ra một lớp kết dính hoàn hảo.

Keo dán silicone Apollo A300 bám dính cực tốt với bề mặt gạch kính, gạch thủy tinh
Keo dán silicone Apollo A300 bám dính cực tốt với bề mặt gạch kính, gạch thủy tinh
  • Bước 3: Ép chặt và chờ keo gắn kính khô hoàn toàn

Ép chặt hai bề mặt gạch lại với nhau và để cho keo silicone khô hoàn toàn trong khoảng 24 giờ. Quá trình này giúp keo đạt độ cứng chắc và bám dính tối ưu.

  • Bước 4: Kiểm chứng độ chịu lực

Sau khi keo đã khô, lúc này gạch kính (hay còn gọi là gạch pha lê) đã được dán chắc với Apollo Silicone A300. Để kiểm chứng độ chịu lực, chúng tôi tiến hành một thí nghiệm: một người đàn ông trưởng thành (65 kg) đứng lên mối nối keo silicone giữa hai viên gạch kính. 

Kết quả thật ấn tượng, mối nối keo vẫn giữ được độ cứng chắc, không bị ảnh hưởng hay bong tróc. Điều này chứng minh rằng độ bám chắc và chịu lực trên bề mặt kính của Apollo Silicone A300 là vô đối.

Keo dán silicone Apollo A300 chứng minh được khả năng chịu lực vô đối, chịu tải trọng lên đến 65kg
Keo dán silicone Apollo A300 chứng minh được khả năng chịu lực vô đối, chịu tải trọng lên đến 65kg

Với keo dán silicone Apollo A300, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính an toàn của các mối nối. Và còn rất nhiều sản phẩm chất lượng trong hệ sinh thái Apollo Silicone, hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

>>>> Tìm hiểu thêm về Keo dán silicone Apollo A300 chịu lực tốt như thế nào? tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày:

Với hơn hai thập kỷ phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Apollo Silicone đã khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp chất trám và keo dán xây dựng hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi luôn được các thầu thợ lành nghề và người tiêu dùng thông minh tin dùng.

Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng chính là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu. Để đạt được điều đó, Apollo Silicone đã hợp tác với các đối tác chiến lược toàn cầu như Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản) để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào. Tất cả nguyên liệu đầu vào đề được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt giúp đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao cấp và ổn định.

Apollo Silicone cam kết mang đến những giải pháp tốt nhất cho ngành xây dựng, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Apollo Silicone kiến tạo nên những công trình bền vững và hoàn hảo với hệ sản phẩm chất lượng.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
29/12/2023
Giải đáp lý do vì sao keo Apollo A300 được thợ dán kính ưa chuộng?
Giải đáp lý do vì sao keo Apollo A300 được thợ dán kính ưa chuộng?
28/02/2024
Hướng dẫn thi công hồ cá treo tường cùng Apollo A300
Hướng dẫn thi công hồ cá treo tường cùng Apollo A300
17/04/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Sức mạnh của Vua keo kính Apollo Silicone A300
  • 2. Hướng dẫn cách dán gạch kính siêu chắc với Apollo Silicone A300