Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
28/02/2024

Giải đáp lý do vì sao keo Apollo A300 được thợ dán kính ưa chuộng?

Từ lâu, kính đã trở thành vật liệu quen thuộc trong thi công, trang trí nội và ngoại thất. Khi thi công kính, việc lựa chọn loại keo dán phù hợp đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ và an toàn của công trình.

Nội dung bài viết

  • 1. Những ưu điểm giúp keo Apollo A300 được thợ thầu dán kính yêu thích
  • 2. Một số ứng dụng khác trong thực tế của keo Apollo A300

Trên thị trường hiện nay, keo Apollo Silicone A300 nổi bật như một lựa chọn ưu việt được đông đảo thợ dán kính tin dùng. Vậy điều gì khiến keo Apollo A300 trở nên ưa chuộng? Bài viết sau đây sẽ giải đáp lý do và làm sáng tỏ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Những ưu điểm giúp keo Apollo A300 được thợ thầu dán kính yêu thích

Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm keo Apollo Silicone A300 sẽ được gửi đến bạn trong nội dung sau đây. 

  • Thiết kế vỏ chai nổi bật, chắc chắn

Ưu điểm đầu tiên, khi cầm chai keo silicone dán kính lên bạn sẽ thấy vỏ ngoài rất chắc chắn. Bởi vì nó được làm từ nhựa HDPE, nhờ loại nhựa này nên việc bảo quản keo được lâu và giảm thiểu tác động từ môi trường. Bạn sẽ không phải lo hư hỏng chất keo khi vận chuyển. Ngoài ra, Apollo Silicone A300 còn có thiết kế nổi bật, rất dễ nhận biết vì thế bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng vật tư xây dựng, thiết bị điện gia dụng.

Thiết kế vỏ chai keo Apollo A300 bằng nhựa HDPE chắc chắn, đẹp mắt và dễ nhận biết
Thiết kế vỏ chai keo Apollo A300 bằng nhựa HDPE chắc chắn, đẹp mắt và dễ nhận biết
  • Chất keo đặc vừa phải, dễ thi công

Ưu điểm thứ hai là chất keo bắn ra trước khi khô, có độ sệt vừa phải. Điều này sẽ giúp bạn có thể bắn với tốc độ nhanh mà keo không bị ngắt quãng. Độ sệt của keo Apollo A300 cũng giúp keo dễ dàng điền đầy vào các khe hở nhỏ khi bắn keo. Điều này vô cùng quan trọng trong việc dùng để kết dính các nơi yêu cầu độ chống thấm cao. Bạn có thể dễ dàng dàn mỏng keo, giúp tạo các đường keo tinh tế, thẩm mỹ. 

  • Thời gian khô nhanh

Keo Apollo Silicone A300 có thời gian khô tối ưu, giúp bạn có thời gian điều chỉnh nếu quá trình bắn keo bị lệch. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh, loại bỏ keo trong lúc keo chưa khô hoàn toàn nhưng thời gian khô của dòng keo Apollo Silicone A300 cũng vừa đủ nhanh để công trình của bạn hoàn thiện với tốc độ tối ưu nhất.

Apollo A300 được gọi là Vua keo kính, có độ bám dính cực chắc, đặc biệt hiệu quả khi sử dụng trên mặt kính, mối nối kính với kính. Độ đàn hồi cùng khả năng chịu lực của Apollo Silicone A300 vô cùng tốt.

Chất keo Apollo Silicone A300 sau khi khô có khả năng đàn hồi, chịu lực cao
Chất keo Apollo Silicone A300 sau khi khô có khả năng đàn hồi, chịu lực cao

Ví dụ như cửa kính, hồ kính lớn chịu áp suất nước cao và cần khả năng chống nước tuyệt đối thì Apollo A300 sẽ giúp bạn xử lý hết những vấn đề này. Chỉ cần bạn bắn keo silicon dán kính đúng kỹ thuật thì đảm bảo không lo nước bị rò rỉ. Bề mặt keo sau khi khô đạt được độ láng bóng, mịn màng hoàn hảo mà các loại keo khác không có được. 

  • Bảng màu đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng

Ưu điểm cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là màu sắc keo Apollo A300 có 4 màu trắng trong, trắng sữa, xám, đen. Đây cũng là 4 màu cơ bản, trung tính, có thể ứng dụng cho hầu hết các phong cách thiết kế khác nhau. Sau khi khô, keo vẫn giữ được màu mà không bị biến đổi hay ố vàng, đáp ứng đầy đủ cả công năng và tính thẩm mỹ ở mức độ tốt nhất.

>>> Xem chi tiết tại chuyên mục Tháo vát mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

2. Một số ứng dụng khác trong thực tế của keo Apollo A300

Sản phẩm Apollo Silicone A300 còn có thể được áp dụng để thi công vách kính ban công, tạo ra các mối nối chắc chắn giữa các tấm kính, đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho vách kính. 

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, việc đặt một chiếc hồ kính terrarium tại góc bàn làm việc sẽ làm cho không gian trở nên sinh động hơn. Apollo A300 sẽ hỗ trợ bạn trong việc thi công một hồ kính terrarium đẹp mắt và an toàn. Bạn cũng có thể làm bể cá, hồ thuỷ sinh nhỏ tại nhà cùng với keo gắn kính Apollo A300 cực kỳ đơn giản.

Bạn có thể dùng Apollo Silicone A300 để tự làm hồ kính, bể cá thuỷ sinh ngay tại nhà
Bạn có thể dùng Apollo Silicone A300 để tự làm hồ kính, bể cá thuỷ sinh ngay tại nhà

Apollo Silicone A300 cũng là sự lựa chọn hiệu quả khi bảo dưỡng nội thất, đặc biệt là trong việc trám viền kính cửa sổ. Điều này không chỉ giúp chống thấm nước mưa mà còn tạo ra một lớp chắn hiệu quả, bảo vệ nội thất khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Bài viết này đã gửi đến bạn những thông tin về keo Apollo A300 và những ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm này được các thợ thầu ưa thích. Mong rằng bạn đã có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này cho các hạng mục thi công của mình.

Trong hơn 20 năm qua, Apollo Silicone luôn giữ vững triết lý kinh doanh tận tâm, đem đến những sản phẩm chất lượng cao và ổn định đến tay người dùng. Trên thị trường, các loại keo Apollo Silicone bị nhái lại tên gọi và làm giả rất nhiều. Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng, nhà phân phối và cả người tiêu dùng cùng chung tay chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, giữ gìn và bảo vệ uy tín, đạo đức kinh doanh chung. 

Với mong muốn giúp người dùng sử dụng được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo nhất và ngăn chặn việc làm nhái thương hiệu, Apollo đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật, hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
29/12/2023
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
22/01/2024
Cách dùng keo dán kính Apollo A300 làm hộp kính trưng bày đơn giản và sang trọng tại nhà
Cách dùng keo dán kính Apollo A300 làm hộp kính trưng bày đơn giản và sang trọng tại nhà
19/02/2024