Bách khoa sản phẩm
/images/faq/banner.jpg
03/10/2023

Cập nhật giá keo silicone Apollo A300 tốt nhất năm 2023

Tìm hiểu thông tin chi tiết về giá keo silicone Apollo A300 tốt nhất năm 2023 - Sản phẩm được mệnh danh là Vua keo kính tại Apollo Silicone.

Nội dung bài viết

  • 1. Giới thiệu về keo Apollo Silicone A300
    • 1.1. Đặc tính của sản phẩm
    • 1.2. Ứng dụng phổ biến của sản phẩm
    • 1.3. Lợi ích của việc sử dụng keo silicone Apollo A300
  • 2. Thông tin về giá keo silicone Apollo A300
    • 2.1. Giá bán của keo silicone Apollo A300
    • 2.2. So sánh keo silicone Apollo A300 với các loại keo silicone khác
  • 3. Mua keo silicone Apollo A300 uy tín ở đâu?

Apollo Silicone là thương hiệu chất trám thống lĩnh thị trường silicone sealant tại Việt Nam từ 2003 đến nay. Một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu chính là Apollo Silicone A300 được mệnh danh là vua keo kính. Với khả năng kết dính và gắn kết vật liệu mạnh mẽ, đây là giải pháp góp phần kiến tạo nên những công trình bền đẹp, chắc chắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá keo silicone Apollo A300 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về keo Apollo Silicone A300

1.1. Đặc tính của sản phẩm

Keo silicone Apollo A300 là một loại chất trám silicone cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong việc trám trét, dán và kết nối các bề mặt khác nhau.

Khả năng phục hồi cao sau khi bị kéo dãn, nén chặt của Apollo A300 giúp duy trì sự kết dính mạnh mẽ của các vật liệu trong công trình. Loại keo này đặc biệt phù hợp cho việc gắn kết các mối nối trên vật liệu kính và được mệnh danh là “Vua keo kính”.

Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt ổn định từ -50 độ C đến 150 độ C và hầu như không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động của thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, tuyết, ozone hay nhiệt độ cao.

Sản phẩm Apollo Silicone A300 chuyên dùng để thi công bề mặt kính
Sản phẩm Apollo Silicone A300 chuyên dùng để thi công bề mặt kính 

1.2. Ứng dụng phổ biến của sản phẩm

Với những đặc tính nổi bật của mình, dòng keo Apollo A300 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình và bề mặt vật liệu, đặc biệt là dùng để dán kính với kính. Một số ứng dụng phổ biến bao gồm: trám trét kẽ hở, trám viền chống thấm cho cửa sổ, nội thất, bể cá…

1.3. Lợi ích của việc sử dụng keo silicone Apollo A300

Giống như các dòng keo silicone Apollo khác, A300 cũng có lợi điểm là dễ sử dụng và có thể ứng dụng ngay khi được cung cấp, không cần pha trộn. Cùng với khả năng bám dính bền chắc đặc trưng của các dòng keo Apollo mang đến sự an toàn cho cả người thợ trét keo và những người sử dụng ngôi nhà, công trình đó.

Nhờ những đặc tính và ưu điểm nổi bật, keo silicone Apollo A300 là sự lựa chọn đáng tin cậy cho việc ứng dụng thi công gắn kết vật liệu trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. 

Sản phẩm Apollo Silicone A300 giải pháp trám kín các công trình bằng kính
Sản phẩm Apollo Silicone A300 giải pháp trám kín các công trình bằng kính

Vậy giá keo silicone này là bao nhiêu?

2. Thông tin về giá keo silicone Apollo A300

2.1. Giá bán của keo silicone Apollo A300

Thương hiệu Apollo Silicone cung cấp sản phẩm keo A300 thông qua mạng lưới hơn 1000 đại lý và cửa hàng bán lẻ trải dài khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Mức giá keo silicone Apollo A300 có thể thay đổi tùy thuộc vào từng đại lý bán lẻ, thường dao động từ 60.000 - 70.000 đồng/chai. Thậm chí, nếu mua keo Apollo A300 giá sỉ thì chi phí cho mỗi sản phẩm sẽ còn thấp hơn.

Do đó, quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về giá keo silicon A300 và nhận bảng giá keo silicone Apollo A300 bằng cách liên hệ với các điểm bán hàng được ủy quyền hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Lưu ý, trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái được chào bán. Quý khách nên cẩn trọng khi mua sản phẩm bằng cách quét mã QR thông qua ứng dụng của Apollo Silicone trên thiết bị điện thoại thông minh để an tâm mua hàng chính hãng.

Dòng sản phẩm Apollo Silicone A300 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề kết dính trên bề mặt kính
Dòng sản phẩm Apollo Silicone A300 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề kết dính trên bề mặt kính

2.2. So sánh keo silicone Apollo A300 với các loại keo silicone khác

Thương hiệu Apollo Silicone cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm A200, A250, A300, A500, A600… Đối với A200 và A250, đây là hai loại sản phẩm có tính chất và thành phần sự tương đồng với nhau và đều là keo silicone lưu hoá axit nhưng có giá thành rẻ hơn so với A300, mang đến sự đa dạng cho người sử dụng lựa chọn trong việc gắn kết vật liệu, đặc biệt là giữa kính với kính.

Khác với A300, keo A500 và A600 là chất trám silicone lưu hóa trung tính và có đặc điểm không ăn mòn kim loại. Do đó những dòng keo này là giải pháp tối ưu cho việc kết dính vật liệu bên ngoài ngôi nhà và trong điều kiện thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. 

Một điều đặc biệt là giá Apollo A300 không chênh lệch quá nhiều so với giá keo silicone Apollo A600 và cao hơn dòng A500.

3. Mua keo silicone Apollo A300 uy tín ở đâu?

Hiện tại, quý khách hàng quan tâm có thể tìm kiếm sản phẩm keo silicone cao cấp và giá keo Apollo A300 tại hơn 1000 đại lý được Apollo Silicone uỷ quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, giúp quá trình lựa chọn sản phẩm dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn trong thi công công trình.

Tóm lại, giá keo silicone Apollo A300 không có sự chênh lệch quá lớn so với dòng A600 và dao động trong khoảng 60.000 - 70.000 đồng/chai. Bằng cách ứng dụng trên bề mặt vật liệu, khu vực phù hợp, keo silicone A300 chắc chắn là một trợ thủ không thể thiếu trong thi công gắn kết vật liệu, đặc biệt là các bề mặt làm từ kính.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(2 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Giá keo silicone Apollo chính hãng cập nhật mới nhất
Giá keo silicone Apollo chính hãng cập nhật mới nhất
19/09/2023
Cập nhật giá keo silicone Apollo A600 tốt nhất năm 2023
Cập nhật giá keo silicone Apollo A600 tốt nhất năm 2023
03/10/2023
Bảng báo giá keo silicone phổ biến hiện nay
Bảng báo giá các loại keo silicone phổ biến hiện nay
03/10/2023