Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
04/04/2024

Hướng dẫn sử dụng keo gắn nhựa tốt nhất - Apollo Bond thi công ốp tấm Formex

Apollo Bond là sản phẩm keo dán đa năng nằm trong hệ sinh thái sản phẩm Apollo Silicone.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn sử dụng Apollo Bond thi công tấm Formex trang trí tường nhà
  • 2. Apollo Bond - Keo dán đa năng mang lại hiệu quả thi công tấm Formex tốt nhất
  • 3. Tổng kết

Loại keo dán này với khả năng khô cực nhanh - dính vực mạnh trên đa dạng loại vật liệu, sẽ mang lại hiệu quả dán dính tốt, chống ẩm tốt, không sụt lún và bền bỉ vượt thời gian.

Với những ưu điểm nổi trội trên, Apollo Bond chính là sự lựa chọn hàng đầu cho việc thi công ốp tấm Formex. Bài viết tiếp theo sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng keo gắn nhựa tốt nhất - Apollo Bond để bạn có thể tự thi công ốp tấm Formex một cách dễ dàng và hiệu quả.

1. Hướng dẫn sử dụng Apollo Bond thi công tấm Formex trang trí tường nhà

Tấm Formex ngày càng được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao trong thi công và trang trí. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thi công và độ bền cho công trình, việc lựa chọn keo dán phù hợp là vô cùng quan trọng. Apollo Bond chính là bí quyết giúp bạn tạo nên những công trình Formex hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội.

Apollo Bond bám dính mạnh mẽ trên nhiều loại vật liệu, bao gồm cả Formex

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng keo dán nhựa siêu dính - Apollo Bond để ốp tấm Formex trang trí tường nhà:

  • Đo đạc và cắt tấm Formex: Sử dụng thước đo để đo chính xác kích thước của khu vực tường cần trang trí và cắt tấm Formex theo kích thước đã đo bằng máy cắt chuyên dụng.

  • Làm sạch bề mặt: Loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất khác trên mặt lưng tấm Formex và vị trí tường cần trang trí. Sử dụng giấy nhám chà nhẹ nhàng trên bề mặt để tăng độ bám dính của keo.

  • Tiến hành bắn keo Apollo Bond: Lắp chai keo Apollo Bond vào súng bắn keo. Bắn keo Apollo Bond theo hình ziczac lên mặt lưng tấm Formex. Đảm bảo lượng keo vừa đủ, không quá dày hoặc quá mỏng để chất keo phát huy hết khả năng gắn kết hoàn hảo.

  • Ép và cố định: Ép mạnh hai bề mặt vào nhau để lớp keo lan đầy bề mặt. Kéo hai bề mặt ra, để chúng tách rời (khoảng 3 - 5 phút tùy điều kiện môi trường) sau đó ép chặt.

Apollo Bond - Mang lại hiệu quả dán dính tuyệt vời cho việc thi công ốp tường Formex
Apollo Bond - Mang lại hiệu quả dán dính tuyệt vời cho việc thi công ốp tường Formex
  • Tăng cường liên kết: Dùng búa cao su gõ nhẹ nhàng để đảm bảo lớp keo có thể tiếp xúc tối đa với hai bề mặt.

  • Chờ keo khô: Để keo Apollo Bond khô hoàn toàn trong khoảng 12 - 72 giờ. 

Với những hướng dẫn chi tiết trên, bạn có thể tự mình thi công ốp tấm Formex trang trí tường nhà bằng keo Apollo Bond một cách dễ dàng và hiệu quả.

2. Apollo Bond - Keo dán đa năng mang lại hiệu quả thi công tấm Formex tốt nhất

Apollo Bond là keo dán đa năng, được tin dùng bởi các nhà thầu và thợ thi công lành nghề. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp việc thi công ốp tấm Formex trở nên dễ dàng và thành phẩm hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Apollo Bond không chứa dung môi độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường
Apollo Bond không chứa dung môi độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường

Hãy cùng khám phá những lý do khiến Apollo Bond được mệnh danh là keo dán nhựa tốt nhất và trở thành lựa chọn hàng đầu cho thi công Formex:

  • Khả năng bám dính bền bỉ giúp đảm bảo chất lượng vật liệu sau khi thi công.

  • Ngoài bề mặt tấm Formex, Apollo Bond còn được ứng dụng với đa dạng loại vật liệu khác nhau như sàn gỗ, vách gỗ, pallet trang trí…

  • Chịu được sự co rút và dịch chuyển của tấm ván, kết hợp với khả năng chịu lực cao, giúp tấm Formex bền bỉ với thời gian.

  • Khả năng chống ẩm và kháng nước cực tốt.

  • Chất keo kết dính chuyên dụng được tổng hợp từ dung môi hòa tan hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thợ thi công và người sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội của chất keo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Apollo Bond để thi công ốp tấm Formex, mang lại không gian ấn tượng cho những ngôi nhà chất.

3. Tổng kết

Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng keo dán nhựa tốt nhất - Apollo Bond trong bài viết này đã giúp bạn có thể tự tin thi công ốp tấm Formex một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Lựa chọn siêu keo Apollo Bond, bạn sẽ yên tâm về chất lượng công trình Formex của mình.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Chúng tôi đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone được tích hợp công nghệ quét mã QR, giúp khách hàng phân biệt được hàng chính hãng với hàng nhái, hàng loại 1, loại 2. Tải ngay ứng dụng để trải nghiệm.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
28/02/2024
Hướng dẫn chi tiết cách dán tấm nhựa PVC giả đá bằng keo Apollo Bond
Hướng dẫn chi tiết cách dán tấm nhựa PVC giả đá bằng keo Apollo Bond
08/03/2024
Keo Apollo Bond có gì khác biệt so với keo silicone
Keo Apollo Bond có gì khác biệt so với keo silicone?
21/03/2024