Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
03/04/2024

Hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo PU Foam đóng gói hàng hóa giá trị cao, hàng dễ vỡ

Keo bọt Apollo không chỉ có những ứng dụng xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng mà còn mở ra tiềm năng mới cho ứng dụng cách nhiệt, cách âm và trám trét.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo Pu Foam đóng gói hàng hóa
    • 1.1 Chuẩn bị những thứ cần thiết
    • 1.2 Tiến hành đóng gói hàng hóa 
  • 2. Những lưu ý trong quá trình sử dụng Apollo PU Foam đóng gói hàng hóa
  • 3. Tổng kết

Ứng dụng Apollo PU Foam trong đóng gói hàng hóa mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt cho người sử dụng nhờ chất keo cao cấp và dễ dàng sử dụng. Hãy cùng khám phá hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo để biết thêm về những ứng dụng độc đáo và tiền năng của loại sản phẩm này. 

1. Hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo Pu Foam đóng gói hàng hóa

Sử dụng keo bọt Apollo Pu Foam để bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi bị bể vỡ

Khi nhắc đến keo bọt Apollo Foam có lẽ không còn xa lạ đối với đa số người dùng. Đây là loại keo trám trét mang lại hiệu quả cao, mệnh danh là đặc công chuyên trị những khe hở lớn và được khách hàng đánh giá ấn tượng cả về chất lượng và tính năng sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng trong đa dạng mục đích khác nhau, đóng gói hàng hoá là một trong những ứng dụng độc đáo của sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng Apollo Foam trong việc đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ, hàng giá trị cao. Cùng tìm hiểu các bước hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo đóng gói hàng hóa: 

1.1 Chuẩn bị những thứ cần thiết

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng keo bọt foam Apollo trong việc đóng gói hàng hóa cần phải chuẩn bị một số dụng cụ như: 

  • Thùng giấy đóng gói có kích thước phù hợp với sản phẩm, hàng hóa. Nếu thùng quá rộng sẽ gây lãng phí keo, thùng quá nhỏ sẽ khiến hàng hóa không được đóng gói kỹ và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. 

  • Bao nilon, băng keo, kéo.

  • Đặc biệt không thể thiếu được chất keo Apollo PU Foam. 

1.2 Tiến hành đóng gói hàng hóa 

Keo Apollo PU Foam đảm bảo an toàn cho những món hàng dễ vỡ như sứ
Keo Apollo PU Foam đảm bảo an toàn cho những món hàng dễ vỡ như sứ

Hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo các bước chi tiết trong đóng gói hàng hóa: 

  • Bước 1: Trải bao nilon đã chuẩn bị sẵn vào trong thùng giấy. Sau đó sử dụng Apollo PU Foam xịt vào bao nilon, dùng nilon đậy lại lớp keo đang nở ra. 
  • Bước 2: Sau đó đặt hàng hóa cần đóng gói vào giữa bao nilon. Lúc này chất keo bọt nở sau khi trương phồng sẽ bao phủ một mặt hàng hóa. Lưu ý: nên bọc kỹ hàng hóa bằng nilon nhiều lớp rồi mới đặt vào trong chất keo bọt nở. 
  • Bước 3: Nhanh chóng trải thêm một lớp nilon lên hàng hóa đã được đặt vào trong thùng. Sử dụng Apollo PU Foam xịt vào bao nilon và xếp chồng lên hàng hóa, sau đó đóng nắp thùng giấy và niêm phong kín. 

Sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được một khuôn bảo vệ vừa khít xung quanh sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển, tránh được các tác động va đập mạnh, cách điện, cách nhiệt, chống thấm tốt hơn. 

2. Những lưu ý trong quá trình sử dụng Apollo PU Foam đóng gói hàng hóa

Sử dụng Apollo PU Foam để đóng gói hàng hóa giá trị cao
Sử dụng Apollo PU Foam để đóng gói hàng hóa giá trị cao

Trong hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo trong việc đóng gói hàng hóa đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cũng phải lưu ý một số điểm sau: 

  • Lựa chọn loại bao nilon có kích thước lớn hơn kích thước thùng giấy. Điều này giúp cho chất keo không trực tiếp tiếp xúc với thùng giấy, giúp dễ dàng định hình keo hơn và có thể tái chế thùng giấy cho những mục đích khác. Không nên lựa chọn bao nilon quá nhỏ sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình đóng gói và bóc mở thùng giấy do keo trực tiếp tiếp xúc với thùng giấy. 

  • Sau khi bắn foam vào bao nilon thì nhanh chóng đặt hàng hóa vào tránh trường hợp foam bị khô. Việc nắm vững thời gian khô của keo bọt Apollo rất quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm. Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi thi công hay tiến hành đóng gói để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất. Thời gian lưu hóa bề mặt thường trong khoảng 10 - 15 phút, nhiệt độ bề mặt thi công trong khoảng 5 - 35 độ C là phù hợp nhất. 

  • Hạn chế sử dụng Apollo PU Foam đóng gói thực phẩm, sản phẩm y tế… Trước khi đặt sản phẩm vào trong keo nên bọc kín bằng nhiều lớp nilon để tránh sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với keo. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm, tránh các tiếp xúc gây phản ứng hóa học và thuận tiện hơn trong quá trình khui mở lấy sản phẩm sau khi vận chuyển. 

3. Tổng kết

Với khả năng chống rung xuất sắc cùng với tính năng cách nhiệt, cách điện tuyệt vời, Apollo PU Foam là vật liệu không thể thiếu được trong ngành đóng gói vận tải hiện đại. Hướng dẫn sử dụng keo bọt Apollo đã làm cho khách hàng hiểu thêm về tính năng mới rất được ưa chuộng của dòng sản phẩm này.

Apollo Silicone là thương hiệu chất trám hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm có chất lượng cao cấp. Kết hợp với ứng dụng được ra mắt trên thiết bị di động mới với nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như cập nhật thông tin về chính sách, sự kiện, tính năng quét mã QR chống hàng giả, cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất với các công năng hữu ích. Hứa hẹn mang lại những tiện nghi bất ngờ cho khách hàng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường chất trám trét hiện nay.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Vì sao nên dùng keo trám khe hở tường Apollo PU Foam cho các mối nối lớn?
Vì sao nên dùng keo trám khe hở tường Apollo PU Foam cho các mối nối lớn?
24/01/2024
Khám phá điểm đặc biệt trong cơ chế hoạt động của keo PU Foam
Khám phá điểm đặc biệt trong cơ chế hoạt động của keo PU Foam
25/01/2024
Trang trí và xây dựng tiểu cảnh cho hồ Terrarium nuôi "Rồng" với keo nở Apollo PU Foam (Phần 2)
Trang trí và xây dựng tiểu cảnh cho hồ Terrarium nuôi "Rồng" với keo nở Apollo PU Foam (Phần 2)
28/02/2024