Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
01/04/2024

Cách dùng keo Apollo A500 thi công kệ kính treo tường đơn giản

Kệ kính treo tường là một vật dụng hữu ích cho nhu cầu sử dụng và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống chất.

Nội dung bài viết

  • 1. Các vị trí thường lắp đặt kệ kính treo tường
  • 2. Các tiêu chí chọn keo dán kính để tủ kệ bền chắc và thẩm mỹ
  • 2. Hướng dẫn thi công kệ kính treo tường với keo dán kính Apollo A500
  • 3. Tổng kết

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng keo dán kính Apollo A500 để bạn có thể thi công kệ kính treo tường một cách đơn giản nhưng cho hiệu quả bất ngờ và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội. 

1. Các vị trí thường lắp đặt kệ kính treo tường

Với khả năng thấm nước A500 có thể được sử dụng để lắp kệ kính trong nhà tắm
Với khả năng thấm nước A500 có thể được sử dụng để lắp kệ kính trong nhà tắm

Trong nhà, kệ kính treo tường được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt trong nhà tắm, kệ kính thường được lắp đặt để đặt các vật dụng như chai lọ, bàn chải đánh răng và đồ dùng cá nhân khác. Ngoài ra, kệ kính cũng thường xuất hiện trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc để trưng bày sách, đồ trang trí hoặc đồ dùng hàng ngày.

Vị trí thi công kệ kính sẽ quyết định đến loại chất trám mà bạn sẽ sử dụng. Trong nhà tắm, vị trí cần phải xem xét về độ chịu ẩm và chống thấm. Chất keo cao cấp như Apollo Silicone A500 sẽ cung cấp khả năng chống thấm tốt, giúp bảo vệ kệ kính và đảm bảo sự ổn định của chúng trong môi trường ẩm ướt.

2. Các tiêu chí chọn keo dán kính để tủ kệ bền chắc và thẩm mỹ

Apollo silicone A500 để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho kệ kính treo tường.

Một trong những yếu tố quyết định chất lượng chắc chắn, thẩm mỹ cho tủ kệ chính là chất keo gắn kết các bề mặt với nhau. Chất keo silicone phải được thiết kế với khả năng bám dính mạnh mẽ độ đàn hồi cao và khả năng chịu lực rất tốt giúp bảo vệ mối nối trước các tác động của môi trường, nhiệt độ và thời tiết, kể cả trong môi trường ẩm ướt thường xuyên.

Sau khi thi công, bề mặt đường keo nhẵn mịn, bóng đẹp cùng với tiêu chuẩn chống thấm, chống nấm mốc cao, không ố vàng, sản phẩm cần đáp ứng được hầu hết các yêu cầu thẩm mỹ. Duy trì sự sạch sẽ và an toàn cho không gian nhà tắm, đặc biệt là các vị trí lắp đặt kệ kính.

Với những tiêu chí trên, chất keo Apollo A500 sẽ là giải pháp tốt nhất cho việc thi công kệ kính nhà tắm. Được mệnh danh là cực phẩm chống thấm, loại keo silicone này có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cao cấp trên thị trường hiện nay. Cùng với chất lượng bám dính bền chắc đã được khẳng định qua hơn hai thập kỷ giúp chất keo gần như đồng nhất vật liệu qua thời gian dài lên đến hàng chục năm.

2. Hướng dẫn thi công kệ kính treo tường với keo dán kính Apollo A500

Tìm hiểu cách thi công kệ kính treo tường với keo dán kính Apollo A500 sao cho đẹp mắt
Tìm hiểu cách thi công kệ kính treo tường với keo dán kính Apollo A500 sao cho đẹp mắt

Để thành công ngay lần đầu tiên khi thi công kệ kính treo tường với Cực phẩm chống thấm - keo dán kính Apollo A500, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất, vết dầu mỡ, nước ẩm đang bám trên bề mặt vị trí cần thi công. 

  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ thi công như súng bắn keo, chai keo Apollo Silicone A500, băng keo giấy, dung dịch vệ sinh bề mặt, bộ vuốt keo, đồ bảo hộ… 

  • Bước 3: Cắt đầu vòi bắn keo và ép dẹp vòi sao cho phù hợp với kích thước mối nối kính cần trám. Thao tác này sẽ giúp bạn kiểm soát lượng keo được bơm ra tốt hơn, chống tràn, lem keo ra ngoài khi thi công. 

  • Bước 4: Lắp chai keo vào súng và bắt đầu bắn keo vào khe hở kệ kính. Đối với những góc kệ kính cần kết hợp bắt vít vào tường để cố định, keo dán kính sẽ dùng để trám vào các khe hở kệ. Nên thao tác chậm, nhịp nhàng, giữ lực bơm keo ổn định đường keo đẹp, keo ra vừa đủ, phủ đều lên toàn bộ mối nối. 

  • Bước 5: Đợi keo khô theo thời gian nhà sản xuất chỉ định, sau đó kiểm tra lại một lần nữa và tiến hành vệ sinh sạch sẽ bề mặt nếu cần. 

3. Tổng kết

Keo dán kính Apollo A500 là chất trám đa năng, có nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng trám dính chắc chắn, thành phần an toàn, thân thiện với người dùng, rất phù hợp để thi công gắn kệ kính keo tường tại những vị trí thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm. Sử dụng Apollo A500 không chỉ giúp kệ kính treo tường đảm bảo độ chắc chắn mà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. 

Cùng Apollo Silicone ngăn chặn hàng giả, để mua được keo chất, chính hãng, bạn hãy tải ứng dụng Apollo Silicone về điện thoại của mình. Khi mua hàng, hãy truy cập ứng dụng và quét mã QR in trên thân chai để kiểm tra, chứng thực thông tin sản phẩm.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
22/01/2024
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
20/02/2024
5 lỗi thường gặp khi thi công trám keo silicone vách kính phòng tắm
5 lỗi thường gặp khi thi công trám keo silicone vách kính phòng tắm
27/03/2024