Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
19/03/2024

Tổng hợp các dòng keo dán kính cao cấp phù hợp để thi công cửa kính

Keo dán kính là sự lựa chọn đầu tiên khi bạn cần sử dụng để kết dính, sửa các đồ vật bằng thủy tinh.

Nội dung bài viết

  • 1. Top 3 dòng keo keo dán kính cao cấp, phù hợp để thi công cửa kính
    • 1.1 Apollo Silicone A300 - Vua keo kính
    • 1.2 Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm 
    • 1.3 Apollo Silicone A600
  • 2. Lựa chọn Apollo Silicone kiến tạo công trình bền vững
  • 3. Tổng kết

Có rất nhiều các loại keo dán kính khác nhau nhưng để thi công cửa kính thì đâu mới là dòng keo tốt nhất. Sau đây hãy cùng tìm hiểu danh sách tổng hợp top 3 dòng keo dán kính cao cấp đến từ thương hiệu Apollo Silicone phù hợp để thi công cửa kính, cửa sổ kính.

1. Top 3 dòng keo keo dán kính cao cấp, phù hợp để thi công cửa kính

Với khả năng kết dính vững chắc, keo silicone dán kính cao cấp sẽ mang tới những lợi ích thiết thực nhất giúp cửa kính bền chắc, nâng cao thời gian sử dụng và tăng thêm tính thẩm mỹ. Đồng thời, hạn chế tình trạng rơi vỡ kính hoặc bong tróc các mối nối. 

Hãy cùng tìm hiểu top 3 dòng keo dán kính cao cấp, phù hợp để thi công cửa kính đến từ thương hiệu Apollo Silicone ngay sau đây.

1.1 Apollo Silicone A300 - Vua keo kính

Apollo Silicone A300 - Chất keo chuyên dùng trám bề mặt vật liệu kính
Apollo Silicone A300 - Chất keo chuyên dùng trám bề mặt vật liệu kính

Apollo Silicone A300 - Vua keo kính là chất trám silicone cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong việc trám trét, gắn kết các bề mặt vật liệu khác nhau, đặc biệt là kính.

Sau khi lưu hóa, chất keo tạo có tính đàn hồi như cao su, bám dính hoàn hảo trên kính, định hình tốt, không bị sụt lún. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, đặc biệt được dùng để dán kính với kính, thi công cửa kính, nội thất... 

1.2 Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm 

Apollo A500 giúp mối nối cửa nhôm kính bền chắc với thời gian và chống thấm hiệu quả
Apollo A500 giúp mối nối cửa nhôm kính bền chắc với thời gian và chống thấm hiệu quả

Keo dán silicone Apollo A500 là chất trám xây dựng lưu hóa trung tính, có thể được ứng dụng trong bất kỳ thời tiết nào. Sản phẩm sau khi tương tác với độ ẩm không khí tạo ra liên kết có kết cấu bền vững và linh hoạt. 

Được mệnh danh là cực phẩm chống thấm nên chất keo này có thể chống chịu thời tiết tốt, keo dán silicon Apollo A500 phù hợp thi công cả trong nhà và ngoài trời. Do đó, sản phẩm được ứng dụng trong công việc thi công cửa kính, đảm bảo chống ẩm, chống thấm nước qua các mối nối, ngăn tình trạng thấm nước mưa vào trong nhà. 

Với màu sắc đa dạng như trắng trong, trắng sữa, xám, đen, gỗ, xám xingfa, cát cháy, coffee, đây là sản phẩm dùng làm keo dán kính với kim loại cực tốt, đáp ứng tính thẩm mỹ cao cho nhiều loại cửa kính khác nhau. 

1.3 Apollo Silicone A600

Apollo Silicone A600 - Chất keo silicone thẩm mỹ cao, có thể sử dụng trám viền gương
Apollo Silicone A600 - Chất keo silicone thẩm mỹ cao, có thể sử dụng trám viền gương

Apollo Silicone A600 là chất trám cao cấp một thành phần lưu hóa trung tính. Sản phẩm có sức căng và độ co giãn cực tốt, dễ dàng phục hồi hình dạng ban đầu khi bị kéo hay nén và có thể ứng dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. 

Màu sắc của sản phẩm bao gồm: trắng trong, trắng sữa, xám, đen rất phù hợp sử dụng trong thi công nhiều loại cửa kính khác nhau. Đặc biệt là tính chất không mùi phù hợp với việc sử dụng trong những không gian kín, nhỏ hẹp tại chung cư, cao ốc...

Sản phẩm có khả năng chống nấm mốc trên bề mặt, có thể chịu được thời tiết nhiệt đới nóng ẩm. Giúp khắc phục các vết nứt, kết dính các vị trí cần tính thẩm mỹ cao. Khả năng duy trì độ trong suốt và màu sắc chống lại tác động của thời tiết giúp đảm bảo tính thẩm mỹ giúp nâng cao chất lượng tổng thể của công trình. Khi nhắc tới Apollo A600 người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới một sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ cao với chất lượng cao cấp. 

2. Lựa chọn Apollo Silicone kiến tạo công trình bền vững

Apollo Silicone là doanh nghiệp hoạt động trong ngành hóa chất, vật liệu xây dựng, luôn nỗ lực vượt qua nhiều thách thức để trở thành thương hiệu phát triển bền vững trong suốt hơn 20 năm qua. Nguồn nguyên liệu của các sản phẩm keo dán silicone Apollo được cung cấp bởi các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như ShinEtsu (Nhật Bản) và Dow Chemical (Hòa Kỳ) đã khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Các sản phẩm keo dán kính của Apollo được Hiệp hội cửa kính Việt Nam đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng. Đây cũng là sự công nhận cho nỗ lực không ngừng của Apollo khi luôn luôn phát triển và tiên phong định hướng để đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Với quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, ứng dụng tiến bộ khoa học nên các sản phẩm được đồng bộ chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe cả trong nước và quốc tế. 

Ngoài ra, Apollo thấu hiểu ngôi nhà vững chắc là tổ ấm, là nơi mong mỏi trở về sau ngày dài mệt mỏi, là nơi lưu giữ kỷ niệm quý giá nên luôn giữ vững triết lý kinh doanh tử tế vì lợi ích của khách hàng. Các sản phẩm nói không với chất phụ gia, đảm bảo chất lượng công trình, an toàn với sức khỏe của người người tiêu dùng. Không xuất hiện hàng loại 1, hàng loại 2, chúng tôi luôn mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng nhất cho các người dùng, thợ thầu xây dựng trên mọi miền tổ quốc. 

3. Tổng kết

Việc lựa chọn keo dán kính chất lượng là một phần không thể thiếu trong quá trình lắp đặt cửa kính xây dựng. Không chỉ giữa cho bề mặt kính kết nối an toàn, chắc chắn mà còn ảnh hưởng tới độ bền và an toàn của công trình. Do đó việc lựa chọn keo dán kính Apollo Silicone chất lượng là lựa chọn cho sự bền vững, cho những công trình tương lai mãi trường tồn với thời gian. 

Apollo Silicone không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của chất lượng trong lĩnh vực chất trám xây dựng. Với tiêu chuẩn cao, cam kết không ngừng cải tiến, Apollo không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất mà còn tạo nên những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
3 Loại keo dán kính bể cá chuyên dụng bền chắc nhất
3 Loại keo dán kính bể cá chuyên dụng bền chắc nhất
24/09/2023
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
29/12/2023
Sử dụng keo Apollo A500 dán bể cá làm từ thùng xốp đơn giản
Sử dụng keo Apollo A500 dán bể cá làm từ thùng xốp đơn giản
05/03/2024