Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
24/01/2024

Keo dán kính silicone tốt nhất hiện nay - đáp ứng mọi yêu cầu thi công dán kính ngoại thất

Các hạng mục thi công dán kính ngoại thất đòi hỏi sự chắc chắn và bền bỉ trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, để đảm bảo mối nối giữa các tấm kính luôn vững chắc, việc lựa chọn chất keo gắn kết vật liệu chất lượng là một bước vô cùng quan trọng.

Trong bài viết này, Apollo Silicone sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại keo dán kính silicone tốt nhất, giải pháp hoàn hảo giúp hạng mục thi công kính ngoại thất thêm bền vững, chắc chắn. 

1. Keo silicon dán kính ngoại thất cần đáp ứng những yêu cầu gì? 

Khi thi công dán kính ngoại thất, việc hiểu rõ môi trường thi công là vô cùng quan trọng. Bởi môi trường ngoài trời có rất nhiều đặc điểm ảnh hưởng đến quá trình thi công và tuổi thọ của mối nối kính. Như các điều kiện thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, tia UV và ánh sáng mặt trời đều có thể ảnh hưởng đến độ bền của mối nối.

Chất keo silicone thi công kính ngoại thất cần bền bỉ và có khả năng chống chịu thời tiết tốt
Chất keo silicone thi công kính ngoại thất cần bền bỉ và có khả năng chống chịu thời tiết tốt

Ứng dụng thi công dán kính ngoại thất rất đa dạng, bao gồm: trám cửa sổ kính, trám nhà kính trồng rau, cầu thang kính, lan can kính... Mỗi loại công trình sẽ có những yêu cầu riêng biệt về chất lượng keo dán kính silicone.

Keo silicone dán kính ngoại thất cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Một trong những yếu tố quan trọng cần phải đáp ứng chính là khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo rằng keo silicone sẽ không bị hỏng do sự thay đổi nhiệt độ hoặc do độ ẩm.

Keo dán cần phải có khả năng chống lại tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, để ngăn chặn sự phai màu và hư hỏng mối nối. Ngoài ra, keo silicone dán kính cần phải có độ bám dính bền bỉ, giúp giữ và cố định vật liệu kính, ngay cả khi phải đối mặt với gió mạnh hoặc mưa to.

2. Keo dán kính Apollo Silicone - Giải pháp dành cho thi công dán kính ngoại thất

Apollo Silicone là thương hiệu dẫn đầu trong ngành trám trét, chuyên cung cấp các dòng keo dán kính silicone tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các dòng keo silicone của Apollo Silicone đều được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu thi công dán kính, từ những công trình nhỏ lẻ đến những dự án lớn.

Để đạt được nhu cầu trám trét đa dạng, Apollo Silicone đã phát triển ba dòng sản phẩm chủ lực: Apollo Silicone A300, Apollo Silicone A500 và Apollo Silicone A600. Mỗi dòng sản phẩm này đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng biệt, giúp chúng phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

2.1 Apollo Silicone A300

Apollo Silicone A300 được mệnh danh là “Vua keo kính”. Với chất keo silicone gốc acid khô nhanh và bám dính tốt với vật liệu kính. Keo dán kính Apollo A300 là lựa chọn tốt nhất cho việc thi công dán kính với kính, mang lại kết quả hoàn hảo cho các công trình như trám kính cửa sổ, bể cá...

2.2 Apollo Silicone A500

Apollo Silicone A500 với chất keo silicone trung tính là lựa chọn lý tưởng cho cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Riêng đối với các hạng mục thi công kính ngoại thất thì Apollo Silicone A500 phù hợp với những công trình lớn như cầu thang kính, lan can kính… cho đến những công trình nhỏ hơn như cửa sổ hay cửa ra vào. 

Apollo Silicone A500 phù hợp với ứng dụng trám nhà kính trồng rau
Apollo Silicone A500 phù hợp với ứng dụng trám nhà kính trồng rau

2.3 Apollo Silicone A600

Apollo Silicone A600 không chỉ phù hợp với khu vực ngoài trời và trong nhà, mà còn rất thích hợp cho các hạng mục kính ngoại thất có yêu cầu đặc biệt về thẩm mỹ như tường kính, vách kính cửa hàng thời trang…

Apollo Silicone A600 phù hợp thi công tại các công trình kính cần yêu cầu tính thẩm mỹ như cửa hàng thời trang, quán cà phê…
Apollo Silicone A600 phù hợp thi công tại các công trình kính cần yêu cầu tính thẩm mỹ như cửa hàng thời trang, quán cà phê…

Các sản phẩm trám trét Apollo Silicone có nguồn nguyên liệu chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ 2 tập đoàn hóa chất hàng đầu là Dow và ShinEtsu, mang đến những dòng sản phẩm trám trét vượt trội, đảm bảo độ bền cao, độ bám dính chắc chắn và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt rất tốt.

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng đã giúp Apollo Silicone tạo ra những giải pháp dán kính hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của các hạng mục thi công công trình ngoại thất. 

3. Tổng kết

Qua bài viết, chúng ta đã cùng tìm hiểu về Apollo Silicone - Thương hiệu keo dán kính silicone tốt nhất hiện nay, cung cấp giải pháp tối ưu đáp ứng mọi yêu cầu thi công dán kính ngoại thất. 

Để tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi đã cho ra mắt ứng dụng Apollo Silicone với nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nổi bật trong số đó là tính năng quét mã QR trên thân chai keo để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, phân biệt keo thật  keo giả nhanh chóng hơn. Ứng dụng Apollo Silicone hiện có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Khách hàng có thể dễ dàng tải về và sử dụng miễn phí. Tải ứng dụng Apollo Silicone để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Keo silicone dán kính Apollo giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình
Keo silicone dán kính Apollo giải pháp dán dính hoàn hảo cho mọi công trình
18/09/2023
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực
Cách sử dụng keo silicone dán kính cường lực chắc chắn và hiệu quả
06/10/2023
Kỹ thuật thi công keo silicone dán kính văn phòng chuẩn xác, bền đẹp
Kỹ thuật thi công keo silicone dán kính văn phòng chuẩn xác, bền đẹp
05/01/2024