TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
12/10/2023

Apollo Silicone Chúc Mừng Tập Đoàn Shinetsu - Đối Tác Chiến Lược Toàn Cầu Kỷ Niệm 70 Năm Phát Triển Ngành Công Nghiệp Silicone Vươn Tầm Thế Giới

Đối tác chiến lược toàn cầu của Apollo Silicone - Tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới ShinEtsu (Nhật Bản) với lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm và 70 năm phát triển ngành công nghiệp Silicone, đã không ngừng đổi mới và lớn mạnh, với những thành tựu vượt bậc.

Đối tác chiến lược toàn cầu của Apollo Silicone - Tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới ShinEtsu (Nhật Bản) với lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm và 70 năm phát triển ngành công nghiệp Silicone, đã không ngừng đổi mới và lớn mạnh, với những thành tựu vượt bậc. Apollo Silicone rất vinh dự là đối tác chiến lược trong suốt hai thập kỷ qua cùng ShinEtsu phát triển ngành Silicone Sealant tại Việt Nam.

Nhân mốc son kỷ niệm 70 năm Tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới ShinEtsu phát triển ngành công nghiệp Silicone vào năm 1953, Apollo Silicone xin gửi lời chúc mừng chân thành và sâu sắc nhất đến Ngài Chủ tịch Tập đoàn và Ban lãnh đạo cấp cao cùng toàn thể đội ngũ các cấp điều hành, quản lý, chuyên gia, kỹ sư, công nhân viên của Tập đoàn ShinEtsu trên toàn cầu.

Apollo Silicone hợp tác bền vững cùng Tập đoàn ShinEtsu với nguồn nguyên liệu cao cấp và ổn định suốt 20 năm qua từ ShinEtsu bên cạnh Tập đoàn Dow Chemical (Hoa Kỳ) đã tạo nên những sản phẩm Silicone Sealant chất lượng cao cấp, ổn định và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành hoá chất và vật liệu xây dựng Việt Nam và ngành công nghệ Cửa Việt Nam ngày càng khẳng định chất riêng và vươn tầm quốc tế.

Mối quan hệ hợp tác song phương không chỉ là đối tác thương mại, Apollo Silicone và Shinetsu còn là những người bạn chân thành đồng hành cùng nhau trong việc xây dựng một tương lai bền vững vì trái đất là ngôi nhà chung của nhân loại. Chắc chắn rằng, trong nhiều thập kỷ  tới, Apollo Silicone cùng Tập đoàn ShinEtsu vẫn luôn là đối tác chiến lược toàn cầu cùng phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng, người sử dụng hướng tới một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Một lần chạm là một đời gắn kết

Stronger Together

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Apollo Silicone & Tập Đoàn Shinetsu: 20 Năm Gắn Kết Bền Vững
Apollo Silicone & Tập Đoàn Shinetsu: 20 Năm Gắn Kết Bền Vững
26/07/2023
Apollo Silicone Dẫn Đầu Xu Hướng Phát Triển Xanh Trên Hành Trình Gắn Kết Bền Vững
Apollo Silicone Dẫn Đầu Xu Hướng Phát Triển Xanh Trên Hành Trình Gắn Kết Bền Vững
05/08/2023