Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
05/07/2024

4 lý do chủ thầu xây dựng nên lựa chọn keo bọt nở chống cháy chuyên dụng Apollo PU Foam B1

Chủ đề:
Keo bọt nở
Với vị thế hơn 20 năm tự tin định hướng, thống lĩnh thị trường chất trám tại Việt Nam, Apollo Silicone không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp thi công chất lượng, kiến tạo không gian sống an toàn, bền chắc với thời gian.

Nội dung bài viết

  • 1. Khả năng chống cháy hiệu quả đạt cấp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102
  • 2. Ứng dụng đa dạng trong các hạng mục yêu cầu chống cháy đặc biệt
  • 3. Chất lượng cao cấp, bền bỉ với thời gian nhờ nguồn nguyên liệu ổn định
  • 4. Không lo hàng giả kém chất lượng với Apollo Silicone

Để thực thi sứ mệnh đó, đội ngũ Apollo Silicone đã nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm keo bọt nở chống cháy chuyên dụng thế hệ mới - Apollo PU Foam B1. Được cải tiến và nâng tầm chất lượng trong thành phần, siêu phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chống cháy vượt trội, hiệu quả cho mọi hạng mục xây dựng yêu cầu chống cháy đặc biệt.

1. Khả năng chống cháy hiệu quả đạt cấp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102

Apollo Silicone tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình, đánh dấu bước tiến đột phá trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với siêu phẩm chống cháy và cách nhiệt đỉnh cao - Apollo PU Foam B1. Chất keo đạt tiêu chuẩn cấp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102. Đây là tiêu chuẩn chống cháy của Đức thường được áp dụng để phân loại mức độ chống cháy của vật liệu xây dựng.

Dòng sản phẩm cao cấp này của Apollo Silicone là giải pháp chống cháy hiệu quả vượt trội so với các dòng sản phẩm thông thường. Keo bọt nở Apollo PU Foam B1 không phản ứng nhiệt, không tiếp lửa và phát khói, giúp bảo vệ công trình trong tình huống xấu nhất.

Apollo PU Foam B1 đạt cấp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102

2. Ứng dụng đa dạng trong các hạng mục yêu cầu chống cháy đặc biệt

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư xây dựng, chủ thầu dự án thương mại trong hạng mục thi công yêu cầu chống cháy đặc biệt cần đến sản phẩm chống cháy chuyên dụng để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của công trình, ngăn chặn những hệ lụy không đáng có. Với lớp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102 của Đức, keo bọt nở cách nhiệt Apollo PU Foam B1 có khả năng ngừng cháy khi tiếp xúc với lửa, không chứa CFC nên vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc tính chống cháy cùng hệ số cách nhiệt cao giúp chất keo dập tắt và ngăn ngừa đám cháy hiệu quả.

Apollo PU Foam B1 - Giải pháp chống cháy chuyên dụng cho tòa nhà cao tầng
Apollo PU Foam B1 - Giải pháp chống cháy chuyên dụng cho tòa nhà cao tầng

Với tính năng chống cháy ưu việt theo tiêu chuẩn của Đức, keo bọt chống cháy Apollo PU Foam B1 là sự lựa chọn hàng đầu để thi công cửa, vật liệu chống cháy trong nhiều hạng mục công trình như:

  • Cao ốc, chung cư: Bịt kín các khe hở, ron nứt, cửa chống cháy, vách ngăn giúp ngăn chặn sự lan truyền lửa và khói hiệu quả.
  • Bệnh viện, trường học: Đảm bảo an toàn cho khu vực tập trung đông người, hạn chế tối đa thiệt hại do hỏa hoạn.
  • Nhà xưởng, kho bãi: Bảo vệ hàng hóa, thiết bị khỏi nguy cơ cháy nổ, góp phần giảm thiểu thiệt hại về kinh tế.
  • Hầm hố, đường ống: Chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

3. Chất lượng cao cấp, bền bỉ với thời gian nhờ nguồn nguyên liệu ổn định

Với hơn 20 năm tự tin định hướng, vững bước tiên phong trên thị trường chất trám tại Việt Nam, Apollo Silicone luôn tự hào mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trên nhiều loại vật liệu và hạng mục công trình.

Apollo Silicone - Chất keo xịn kiến tạo không gian sống chất lượng

Chất lượng là cốt lõi của thành công! Với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Dow Chemical (Hoa Kỳ) và Shin-Etsu (Nhật Bản) – hai tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, với dây chuyền kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đã tạo nên bước đệm vững chắc cho Apollo Silicone trên hành trình chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất cho các dòng sản phẩm của mình, bao gồm chất keo chống cháy chuyên dụng Apollo PU Foam B1 - siêu phẩm chống cháy kiến tạo công trình bền đẹp, an toàn.

4. Không lo hàng giả kém chất lượng với Apollo Silicone

Sản phẩm keo bọt nở chống cháy Apollo PU Foam B1 là giải pháp chống cháy chuyên dụng cho các hạng mục xây dựng yêu cầu chống cháy đặc biệt. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm chuyên dùng cho các cửa/ vật liệu chống cháy để đạt hiệu quả chống cháy tốt nhất. Với khả năng chống cháy hiệu quả cùng khả năng kết dính hoàn hảo, Apollo PU Foam B1 sẽ là chìa khóa giúp kiến tạo không gian sống bền đẹp, an toàn cho hàng triệu người dùng Việt.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ không cần lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi đã tiên phong ứng dụng công nghệ khi cho ra mắt ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR để phân biệt hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo nên môi trường kinh doanh công bằng, minh bạch, tử tế. Từ đó giúp người dùng yên tâm chọn mua chất keo chính hãng kiến tạo không gian sống hạnh phúc, chất lượng.

Là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn chất keo chất lượng từ Apollo Silicone để góp thêm những “viên gạch” vững chắc xây dựng công trình đẳng cấp.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm Apollo PU Foam B1 tại đây.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Tìm hiểu về tiêu chuẩn chống cháy DIN 4102 của keo bọt Apollo PU Foam
Tìm hiểu về tiêu chuẩn chống cháy DIN 4102 của keo bọt Apollo PU Foam
02/04/2024
Keo bọt nở Apollo PU Foam có khả năng chống cháy hay không?
Keo bọt nở Apollo PU Foam có khả năng chống cháy hay không?
15/04/2024
Tìm hiểu về khả năng chống cháy của keo bọt nở Apollo PU Foam B1
Tìm hiểu về khả năng chống cháy của keo bọt nở Apollo PU Foam B1
27/05/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Khả năng chống cháy hiệu quả đạt cấp chống cháy B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102
  • 2. Ứng dụng đa dạng trong các hạng mục yêu cầu chống cháy đặc biệt
  • 3. Chất lượng cao cấp, bền bỉ với thời gian nhờ nguồn nguyên liệu ổn định
  • 4. Không lo hàng giả kém chất lượng với Apollo Silicone