Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Tự làm làm kệ sách DIY treo tường với keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond

keo dán gỗ nhanh khô là sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì đặc tính khô cực nhanh - dính cực mạnh, vì thế rất phù hợp cho ứng dụng này.

Nội dung bài viết

  • 1. Hướng dẫn làm kệ sách treo tường DIY với keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond
  • 2. Một vài ứng dụng khác của keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond
  • 3. Tổng Kết

Bạn đang tìm kiếm cách đơn giản mà hiệu quả để tạo ra một kệ sách treo tường DIY tại nhà? Với sự hỗ trợ của keo dán đa năng Apollo Bond, bạn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm này được người dùng ưa chuộng vì đặc tính khô cực nhanh - dính cực mạnh, vì thế rất phù hợp cho ứng dụng này. Một chiếc kệ sách treo tường không chỉ giúp bạn xếp gọn sách báo mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn. Hãy cùng khám phá cách làm kệ sách treo tường DIY đơn giản mà vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắn nhờ vào sự hỗ trợ của keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond. 

1. Hướng dẫn làm kệ sách treo tường DIY với keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond

Việc thi công làm kệ sách để đạt hiệu quả và tính thẩm mỹ cũng cần lưu ý một số lưu ý. Thông tin về cách dùng keo dán gỗ Apollo Bond để làm kệ sách treo tường sẽ được gửi đến bạn ngay sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh mối nối

Trước tiên, bạn cần làm sạch bề mặt các tấm gỗ trước thi công và chuẩn bị các công cụ như khăn lau, dung dịch vệ sinh chuyên dụng, găng tay, khẩu trang, súng bắn keo và không thể thiếu sản phẩm keo dán đa năng Apollo Bond. Chú ý vệ sinh sạch các tạp chất còn tồn đọng trên bề mặt mối nối vì nó có thể ảnh hưởng đến khả năng bám dính của chất trám.

Trước khi thi công làm kệ sách treo tường với Apollo Bond, bạn cần đảm bảo bề mặt các tấm gỗ được làm sạch
Trước khi thi công làm kệ sách treo tường với Apollo Bond, bạn cần đảm bảo bề mặt các tấm gỗ được làm sạch
  • Bước 2: Chuẩn bị trước thi công

Bạn cần cắt vòi bắn keo sao cho đường kính có kích thước phù hợp với mối nối gương. Đưa vòi bắn keo qua lửa để làm mềm, giúp dễ dàng ép dẹp nó. Sau cùng, sử dụng dao cắt bỏ phần vòi keo bị hơ cháy và điều chỉnh kích thước của vòi bắn keo dán gỗ để vừa với kích thước của mối nối.

  • Bước 3: Thi công

Đầu tiên, chúng ta cần sắp xếp các tấm gỗ thành hình dáng kệ sách mà bạn mong muốn. Lắp chai keo vào súng bắn keo theo hướng dẫn sử dụng, sau đó lắp vòi bắn keo và bắt đầu quá trình thi công keo dán gỗ tốt nhất Apollo Bond kết dính các tấm gỗ này với nhau. Nên cùng một lực vừa phải để giúp các tấm gỗ gắn kết chắc chắn hơn. 

  • Bước 4: Chờ keo khô và nghiệm thu công trình

Sau khi keo đã khô, bạn có thể kiểm tra độ bền và tính thẩm mỹ của kệ sách. Thông thường, cần khoảng 24 - 48 giờ để vị trí gắn kết khô hoàn toàn. Thời gian khô của keo dán gỗ cũng phụ thuộc vào độ ẩm trong không khí, nhiệt độ và độ dày của vị trí dán. Bạn có thể dùng keo Apollo Bond để trang trí thêm những chi tiết khác giúp kệ sách trông đẹp mắt hơn và mang đậm dấu ấn phong cách của cá nhân bạn. 

Dùng keo dán gỗ Apollo Bond làm kệ sách treo tường tại nhà cực kỳ dễ dàng
Dùng keo dán gỗ Apollo Bond làm kệ sách treo tường tại nhà cực kỳ dễ dàng

2. Một vài ứng dụng khác của keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond

Keo dán Apollo Bond không chỉ được sử dụng để làm kệ sách treo tường, mà còn có nhiều ứng dụng khác trong việc sửa chữa và trang trí nội thất. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của sản phẩm keo dán gỗ nhanh khô này:

  • Dán gương lên tường: Apollo Bond là lựa chọn lý tưởng để dán gương lên tường một cách an toàn và chắc chắn. Sản phẩm này có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt và chịu được trọng lượng của gương mà không gây ra vấn đề về an toàn.

  • Dán chân ghế gỗ bị gãy: Nếu chân ghế gỗ của bạn bị gãy, Apollo Bond có thể được sử dụng để dán lại một cách vững chắc. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và tái sử dụng các mảnh ghế gỗ yêu thích của bạn.

Có thể dùng keo Apollo Bond dán gỗ để dán chân ghế bị gãy vô cùng tiện lợi
Có thể dùng keo Apollo Bond dán gỗ để dán chân ghế bị gãy vô cùng tiện lợi
  • Dán tấm nhựa vinyl ốp tường: Apollo Bond cũng có thể được sử dụng để làm keo dán gỗ chống nước kết dính tấm nhựa vinyl ốp tường, tạo ra một lớp bề mặt mịn màng và đồng đều. Điều này giúp tạo ra một không gian nội thất mới mẻ và trang trí cho căn phòng của bạn.

  • Dán tấm alu: Nếu bạn muốn gắn tấm alu lên tường hoặc bề mặt khác, Apollo Bond là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm này có khả năng bám dính tốt trên cả bề mặt gỗ và kim loại, tạo ra một mối nối chắc chắn, bền bỉ.

  • Dán gỗ lát sàn: Apollo Bond cũng có thể được sử dụng để dán gỗ lát sàn, giúp giữ cho các tấm gỗ được kết nối với nhau một cách vững chắc.

3. Tổng Kết

Những thông tin hữu ích về keo dán gỗ nhanh khô Apollo Bond để làm kệ sách treo tường DIY tại nhà đã được gửi đến bạn trong bài viết này. Chúc các bạn có thể thi công hiệu quả nhất.

Apollo Silicone - thương hiệu tiên phong trên thị trường chất trám silicone sealant tại Việt Nam với triết lý kinh doanh tận tâm, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều có chất lượng cao cấp và ổn định nhất, cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng cho mọi nhu cầu trám trét của người dùng, kiến tạo nên những tổ ấm chắc chắn.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Tìm hiểu những sản phẩm keo dán kính của Apollo Silicone
Tìm hiểu những sản phẩm keo dán kính của Apollo Silicone
06/03/2024
Chọn keo dán silicon chống nước chất lượng để trám khe hở cửa sổ kính
Chọn keo dán silicon chống nước chất lượng để trám khe hở cửa sổ kính
14/03/2024
Apollo Bond: Cách sử dụng keo dán gỗ tốt nhất để thi công lắp sàn gỗ
Apollo Bond: Cách sử dụng keo dán gỗ tốt nhất để thi công lắp sàn gỗ
15/03/2024