Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
12/04/2024

Tháo vát sửa chữa cùng keo bịt lỗ tường Apollo A100 trả lại bề mặt nhẵn mịn như mới

Việc lắp một bộ phi tiêu tại nhà để giải trí sau những phút giây căng thẳng rất hiệu quả. Tuy nhiên sẽ luôn xảy ra trường hợp phi tiêu bị phóng hụt ra khỏi tấm bia gây ra những lỗ lởm chởm trên tường.

Nội dung bài viết

  • 1. Khôi phục bề mặt nhẵn mịn của tường nhà sau khi phóng hụt phi tiêu với keo bịt lỗ tường Apollo A100
  • 3. Tổng kết

Sau một thời gian, các lỗ tường này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp mà còn có thể gây ra những vết nứt ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà.

Để giải quyết chúng, bạn có thể dùng keo Apollo Acrylic A100 để khôi phục lại bề mặt nhẵn mịn vốn có của tường nhà. Trong bài viết, hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng sản phẩm keo bịt lỗ tường Apollo A100 để khắc phục các vết hằn xấu xí trên tường sau khi phóng phi tiêu hụt.

1. Khôi phục bề mặt nhẵn mịn của tường nhà sau khi phóng hụt phi tiêu với keo bịt lỗ tường Apollo A100

Trong nội dung sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích để sửa chữa các lỗ tường, trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống với sản phẩm keo xử lý vết nứt tường Apollo Acrylic A100. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

  • Bước 1: Chuẩn bị

Để thi công trám lỗ tường, bạn cần chuẩn bị cọ, chổi nhỏ, găng tay, khẩu trang, kính bảo hộ, súng bắn keo và không thể thiếu keo bịt lỗ tường Apollo Acrylic A100. Sở dĩ sản phẩm Apollo A100 này được các thợ thầu lành nghề ưu ái gọi là keo tường vì khả năng bám dính, xử lý các vết nứt nhỏ trên bề mặt tường của nó cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Apollo A100 còn có khả năng sơn phủ, giúp gia chủ khôi phục vẻ đẹp vốn có của tường nhà.

  • Bước 2: Vệ sinh bề mặt

Đầu tiên, bạn hãy tháo bỏ bảng phi tiêu và vệ sinh bề mặt tường. Bạn có thể dùng chổi, cọ nhỏ để phủi sạch bụi bám trên tường và bên trong những lỗ này. Nếu có nấm mốc trên bề mặt tường, bạn nên cạo sạch trước khi trám bằng Apollo A100 để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả trám trét. 

Cần chú ý vệ sinh bề mặt tường trước khi sử dụng keo bịt lỗ tường Apollo A100 để đạt hiệu quả tốt nhất
Cần chú ý vệ sinh bề mặt tường trước khi sử dụng keo bịt lỗ tường Apollo A100 để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Bước 3: Cắt vòi bắn keo

Dùng bật lửa để hơ nóng vòi bắn keo silicone, giúp nó trở nên mềm hơn và dễ dàng thay đổi hình dạng. Sau đó, áp dụng lực nhẹ và ép dẹp phần đỉnh vòi. Lưu ý đừng ép quá dẹp sẽ ảnh hưởng đến tốc độ bắn keo. Bạn hãy cắt đầu vòi bơm keo nghiêng một góc 45 độ, có kích thước phù hợp với vị trí cần trám để dễ dàng thi công. 

  • Bước 4: Thi công

Lắp chai keo bít tường Apollo Acrylic A100 vào súng bắn keo theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, vặn chặt vòi keo và bắt đầu trám đầy lỗ tường. Khi thi công, bạn cần tuân thủ kỹ thuật bắn keo, không nên cầm súng theo chiều thẳng đứng sẽ khiến bạn khó đẩy keo ra. Sau đó, dùng miếng nhựa cứng để làm phẳng bề mặt thi công. 

Sản phẩm keo tường Apollo Acrylic A100 sẽ đem lại thành phẩm tốt nhất cho các vị trí tường nhà
  • Bước 5: Chờ khô và kiểm tra kết quả thi công

Hãy chờ khoảng 20 phút để vị trí thi công khô và sơn phủ lại để bề mặt tường trông như mới. Sau khi tường khô, bạn có thể dán miếng dán gai lên tường và dùng tấm vải bố đính lên đó để che phủ sau tấm bia phóng phi tiêu. Để phòng trường hợp sau này có phóng phi tiêu hụt cũng sẽ ít gây ra tổn hại cho tường nhà.

Keo tường Apollo A100 có thể sơn phủ được sau khi khô, giúp gia chủ khôi phục tường nhà đẹp như mới

Ngoài khả năng trám lỗ tường, Apollo Acrylic A100 còn được biết đến là giải pháp chuyên trị các vết nứt tường nhỏ, trám viền ổ điện thẩm mỹ và bền bỉ. Dòng sản phẩm Apollo A100 sở hữu nhiều ưu điểm, giúp người dùng nhanh chóng xử lý được những vấn đề nhỏ trên bề mặt tường và sơn phủ được.

>>> Xem chi tiết các bước thực hiện trám lỗ tường sau khi phóng phi tiêu hụt tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày cùng Apollo Silicone:

3. Tổng kết

Việc sử dụng đúng keo bịt lỗ tường sẽ đảm bảo cho quá trình tháo vát và sửa chữa căn nhà diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Apollo Silicone sẽ giúp bạn kiến tạo không gian sống an toàn, thân thiện và đẳng cấp. Thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng keo trám tường Apollo A100 trong việc sửa chữa bức tường nhà mình. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị với việc sửa chữa nhà mình nhé!

Suốt hơn 20 năm thống lĩnh thị trường Silicone Sealant tại Việt Nam, mỗi một sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là “đứa con tinh thần” đầy tâm huyết mang theo giá trị mà chúng tôi muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. Trên thị trường, các loại keo Apollo Silicone bị nhái lại tên gọi và làm giả rất nhiều. Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng, nhà phân phối và cả người tiêu dùng cùng chung tay chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, giữ gìn và bảo vệ uy tín, đạo đức kinh doanh chung. 

Apollo đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng chủ động kiểm tra được hàng thật, hàng giả tránh mất tiền oan. Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Cách dùng keo trám tường Apollo Acrylic A100 xử lý khe hở ổ điện cực dễ
Cách dùng keo trám tường Apollo Acrylic A100 xử lý khe hở ổ điện cực dễ
05/01/2024
Trám lỗ khoan tường dễ dàng với keo tường đa năng Apollo Acrylic A100
Trám lỗ khoan tường dễ dàng với keo tường đa năng Apollo Acrylic A100
05/01/2024
Lưu ý quan trọng khi trám lỗ đinh vít cũ bằng keo bịt vết nứt tường Apollo Acrylic A100
Lưu ý quan trọng khi trám lỗ đinh vít cũ bằng keo bịt vết nứt tường Apollo Acrylic A100
15/01/2024