Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
28/03/2024

Những điều bạn cần biết về keo silicon chịu nhiệt của Apollo Silicone

Chất keo silicone là chất trám đa năng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong quá trình thi công xây dựng.

Nội dung bài viết

  • 1. Ưu điểm của keo silicone Apollo chịu nhiệt trong môi trường khác nhau?
    • 1.1. Trong môi trường nhiệt độ cao
    • 1.2. Trong môi trường nhiệt độ thấp 
  • 2. Apollo Silicone keo silicon chịu nhiệt cao cấp được thợ thầu lành nghề tin dùng
  • 3. Tổng kết

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới khả năng kết dính, tính hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này. Mà trong đó, nhiệt độ là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến keo silicone. Vì vậy chọn được chất keo silicon chịu nhiệt tốt như Apollo Silicone sẽ giúp thi công hiệu quả, tiết kiệm và an toàn hơn.

1. Ưu điểm của keo silicone Apollo chịu nhiệt trong môi trường khác nhau?

Tác động của nhiệt độ đối với keo silicon chịu nhiệt như thế nào nếu được trám trét ở ngoài trời hoặc ở những khu vực có sự chênh lệch nhiệt độ lớn? Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của keo silicon chịu nhiệt Apollo ngay sau đây. 

1.1. Trong môi trường nhiệt độ cao

Apollo Silicone A500 kết dính đa năng, cách nhiệt và chống chịu thời tiết bất thường
Apollo Silicone A500 kết dính đa năng, cách nhiệt và chống chịu thời tiết bất thường

Ưu điểm của keo silicon chịu nhiệt Apollo trong nhiệt độ cao: 

  • Có khả năng truyền nhiệt rất thấp. 

  • Cháy chậm, không gây cháy lan.

  • Những sản phẩm keo silicone cao cấp của Apollo Silicone có ngưỡng chịu nhiệt cao lên đến 200 độ C.

  • Dù nhiệt độ cao thì keo silicone vẫn ít bị ảnh hưởng, tan chảy như các chất trám thông thường.

Các ưu điểm của Apollo Silicone giúp cho sản phẩm phù hợp và đáng tin cậy trong các ứng dụng yêu cầu sự ổn định tại môi trường có nhiệt độ cao. Điều này giúp chất keo giữ được tính ổn định và hiệu suất kết dính ngay cả trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

1.2. Trong môi trường nhiệt độ thấp 

Keo Apollo Silicone với khả năng cách nhiệt tuyệt vời
 Keo silicone cao cấp của Apollo Silicone có ngưỡng chịu nhiệt thấp đến -50 độ C

Đối với môi trường nhiệt độ thấp chất keo silicon chịu nhiệt của Apollo vẫn phát huy được nhiều ưu điểm như: 

  • Những sản phẩm keo silicone cao cấp của Apollo Silicone có ngưỡng chịu nhiệt thấp đến -50 độ C. Điều này giúp chất keo có thể duy trì tính linh hoạt và khả năng kết dính ở mức nhiệt thấp mà không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với những dòng sản phẩm keo silicone hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ không đạt được hiệu quả này, do đó mà sẽ gây hư hại cho công trình nếu gặp phải điều kiện nhiệt độ thấp. 

  • Với trường hợp giảm nhiệt đột ngột có thể làm keo silicone bị co lại, dễ xảy ra trường hợp nứt gãy đường keo, tuy nhiên trong môi trường thời tiết ngoài trời, hầu như keo không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Nhất là khi sử dụng các sản phẩm chất lượng cao như keo silicone chịu nhiệt Apollo. 

2. Apollo Silicone keo silicon chịu nhiệt cao cấp được thợ thầu lành nghề tin dùng

Các chất trám trét cao cấp của Apollo Silicone đều đáp ứng yêu cầu về khả năng chịu nhiệt cao
Các chất trám trét cao cấp của Apollo Silicone đều đáp ứng yêu cầu về khả năng chịu nhiệt cao

Apollo Silicone cung cấp các dòng sản phẩm keo silicon chịu nhiệt cao cấp và đa dạng, được thợ lầu lành nghề tin dùng trên toàn quốc. Chất keo dễ dàng sử dụng, ứng dụng được cho nhiều bề mặt vật liệu từ gạch, đá, bê tông, kim loại, gỗ, kính…

Bảng màu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Từ các màu sắc cơ bản như trắng, trắng trong tới các màu sắc đặc biệt như cát cháy, đen, xám... đáp ứng cho việc thi công tại nhiều công trình hiện đại. Cùng khả năng chống nước, chống ẩm mốc và chịu nhiệt cực tốt, chất keo Apollo giúp bảo vệ công trình trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu. 

Đặc biệt là độ đàn hồi cao và khả năng co giãn tốt của keo silicone chịu nhiệt độ cao Apollo giúp cho các mối nối luôn đảm bảo sự linh hoạt và ổn định, không lo bị nứt gãy. Với những ưu điểm vượt trội này, Apollo Silicone là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án xây dựng và sửa chữa. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự cam kết về chất lượng sản phẩm, Apollo Silicone không ngừng nâng cao và phát triển công nghệ để mang tới những sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. Với khả năng chịu nhiệt tối ưu chất keo Apollo sẽ không bị nứt nẻ, co rút bởi nhiệt độ thời tiết giúp bảo vệ mối nối không bị hở và thoát khí, tạo nên mái ấm vững chắc gắn kết những khoảnh khắc cuộc đời.

3. Tổng kết

Những đặc điểm nổi bật như chất lượng cao, độ bám dính tốt, chịu nhiệt tốt, độ đàn hồi cao và khả năng chống nước, chống ẩm mốc, keo silicon chịu nhiệt của Apollo là sự lựa chọn hàng đầu cho việc thi công các hạng mục trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của công trình mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả bền lâu. 

Apollo Silicone đại diện khẳng định cho “thế hệ chất dùng keo chất”, là sự lựa chọn đáng tin cậy của các thợ thầu trên khắp mọi miền tổ quốc. Apollo Silicone luôn không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Mang tới ứng dụng Apollo Silicone kết hợp công nghệ 4.0 hiện đại giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và xác nhận sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm keo silicone cho các dự án, công trình của mình.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Keo silicone chịu nhiệt độ cao là gì? Ưu nhược điểm
Keo silicone chịu nhiệt độ cao: Ưu điểm và nhược điểm
04/10/2023
Ứng dụng của silicon chịu nhiệt độ cao từ keo Silicone
Những ứng dụng của silicone chịu nhiệt độ cao trong đời sống hằng ngày
06/10/2023
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
20/02/2024