Bách khoa sản phẩm
/images/faq/banner.jpg
05/02/2024

Keo chống thấm nước Apollo Silicone A500 - Giải pháp thay thế cho các vật liệu trám trét thông thường

Trong quá trình sửa chữa nhà cửa, việc chống thấm là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo độ bền và an toàn cho công trình. Tuy nhiên, sử dụng các vật liệu trám trét thông thường như xi măng, vôi vữa không có hiệu quả thấm nước tốt khi sử dụng để trám các khe hở giữa khung cửa sổ với tường ở ngoài trời. Điều này có thể gây ra những hậu quả như rò rỉ nước, ẩm mốc, hư hỏng cấu trúc và làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà.

Nội dung bài viết

  • 1. Hạn chế của các loại vật liệu trám trét thông thường trong việc chống thấm nước
  • 2. Ưu điểm vượt trội của keo chống thấm nước Apollo A500 so với các vật liệu khác
  • 3. Apollo Silicone A500 - Chất keo chống thấm nước cao cấp cho các công trình xây dựng - trang trí nội ngoại thất
  • 4. Tổng kết

Vậy làm sao để khắc phục được vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu về keo chống thấm nước Apollo Silicone A500 và những ưu điểm khiến sản phẩm này được các thợ thầu chọn dùng để thay thế các loại vật liệu trám trét kết dính khác.

1. Hạn chế của các loại vật liệu trám trét thông thường trong việc chống thấm nước

Các loại vật liệu trám trét kết dính như hồ vữa, xi măng, chất keo thông thường có hiệu quả chống thấm không cao, dễ bị bào mòn, bong tróc do các yếu tố tác động bên ngoài. Đặc biệt, khi sử dụng để trám ở các vị trí mối nối ngoài trời như các khe ở khung cửa sổ với tường, các loại vật liệu truyền thống càng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, biến đổi nhiệt độ và áp suất. Những yếu tố bên ngoài sẽ làm cho các khe hở giữa những mối nối bị giãn nở, đứt gãy tạo điều kiện cho nước, bụi và côn trùng xâm nhập vào bên trong gây tổn hại cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, bạn cần tìm những loại chất trám có khả năng chống thấm tốt hơn.

Những vật liệu trám trét thông thường sẽ có nhiều hạn chế trong thi công chống thấm
Những vật liệu trám trét thông thường sẽ có nhiều hạn chế trong thi công chống thấm

2. Ưu điểm vượt trội của keo chống thấm nước Apollo A500 so với các vật liệu khác

Một số ưu điểm nổi bật của keo trám Apollo Silicone A500 khiến sản phẩm này vượt trội hơn so với các vật liệu truyền thống như:

  • Khả năng chống thấm cực tốt 

Keo chống thấm nước Apollo A500 có tính đàn hồi cao, có khả năng co giãn theo sự biến đổi của các vật liệu xây dựng mà không bị rạn nứt hay bong tróc. Khi sử dụng chất keo Apollo A500, mối nối sẽ được bịt kín một cách liền mạch, không có khe hở, ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của nước từ bên ngoài.

  • Khả năng bám dính cao, tương thích với nhiều loại vật liệu khác nhau 

Sản phẩm Apollo Silicone A500 có thể dùng để trám khe hở giữa các vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, bê tông, gạch, đá... mà không cần sử dụng thêm bất kỳ lớp sơn lót nào. Chất trám trung tính cao cấp này không ăn mòn bề mặt vật liệu nên bạn có thể an tâm sử dụng trên các bề mặt kim loại.

  • Khả năng đàn hồi cao, chịu được áp lực lớn 

Mối nối được trám bằng Apollo A500 sẽ không bị biến dạng hay rạn nứt khi chịu tác động của môi trường bên ngoài. Ở những khu vực có sự thay đổi nhiệt độ ngày đêm cao như Sapa, Đà Lạt hoặc khu vực miền Trung nước ta thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm Apollo Silicone A500 là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình chống thấm ngoài trời
Sản phẩm Apollo Silicone A500 là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình chống thấm ngoài trời
  • Khả năng chống ăn mòn, kháng khuẩn và nấm mốc 

Bạn có thể yên tâm sử dụng Apollo A500 để thi công những hạng mục ngoài trời vì chất trám này có khả năng chống lại sự bào mòn từ yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó khả năng kháng khuẩn và nấm mốc của Apollo Silicone A500 cũng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và thẩm mỹ của ngôi nhà qua thời gian.

  • Khả năng tiết kiệm chi phí và thời gian thi công 

So với các loại vật liệu trám trét thông thường khác, keo Apollo A500 tiện dụng hơn vì không cần pha trộn phức tạp. Bạn chỉ cần cắt đầu chai keo, lắp vòi bắn keo và tiến hành thi công trám kín khe hở. Gia chủ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh trong quá trình thi công nhờ khả năng lưu hóa nhanh của chất trám này. 

>>> Đọc thêm: Keo silicone chống nước là gì? Và những ứng dụng của keo silicone trong cuộc sống

3. Apollo Silicone A500 - Chất keo chống thấm nước cao cấp cho các công trình xây dựng - trang trí nội ngoại thất

Với những ưu điểm về mặt ứng dụng của sản phẩm Apollo Silicone A500, đây sẽ là giải pháp chống thấm hiệu quả và bền vững cho các công trình xây dựng. Bạn sẽ không phải lo lắng về những rủi ro do rò rỉ nước gây ra cho ngôi nhà của mình, mà có thể tận hưởng một không gian sống thoải mái. Bên cạnh đó, các hạng mục trang trí nội ngoại thất trong gia đình cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này để bảo vệ vị trí thi công khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Apollo Silicone A500 được nhiều thợ thầu lành nghề tin dùng vì nhiều ưu điểm vượt trội
Apollo Silicone A500 được nhiều thợ thầu lành nghề tin dùng vì nhiều ưu điểm vượt trội 

Ngoài ra, các sản phẩm chất trám cao cấp của Apollo Silicone còn có thiết kế vỏ chai được làm từ nhựa HDPE - một loại nhựa có khả năng tái chế cao và ít gây ô nhiễm cho môi trường, chung tay xây dựng một môi trường sống xanh. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn Apollo A500 để bảo vệ ngôi nhà của bạn và bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

4. Tổng kết

Những thông tin về sản phẩm keo chống thấm Apollo A500 và những ưu điểm của chất trám này để kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, ngăn chặn nước xâm nhập qua các khe hở đã được gửi đến bạn trong nội dung của bài viết trên.

Trên thị trường, các sản phẩm của Apollo Silicone bao gồm cả Apollo A300 và Apollo A500 đều bị nhái lại tên gọi, bao bì, quảng cáo và mẫu mã sản phẩm rất nhiều. Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng, nhà phân phối và cả người tiêu dùng chung tay cùng Apollo Silicone trong cuộc chiến chống hàng nhái, giữ gìn và bảo vệ uy tín, đạo đức kinh doanh chung của toàn thị trường.

Bên cạnh đó Apollo Silicone đã phát triển ứng dụng Apollo Silicone với tính năng quét mã QR giúp người dùng chủ động kiểm tra được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng. Tải ứng dụng Apollo Silicone để trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
Khắc phục bồn rửa chén bị rò rỉ bằng Apollo Silicone A500
29/12/2023
Keo Apollo A500 - Giải pháp trám con lươn mái tôn hiệu quả
Keo Apollo A500 - Giải pháp trám con lươn mái tôn hiệu quả
15/01/2024
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
Cách dùng silicone chống thấm tường Apollo A500 chỉ với 4 bước cực đơn giản
22/01/2024