Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
03/04/2024

Keo Apollo Bond: Ưu điểm và các ứng dụng phổ biến trong thi công

Keo Apollo Bond sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng tại Việt Nam.

Nội dung bài viết

  • 1. Keo Apollo Bond là gì?
  • 2. Những ưu điểm nổi bật của keo Apollo Bond
    • 2.1. Bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt
    • 2.2. Nhanh khô
    • 2.3. Không bị sụt lún, co ngót
    • 2.4. Chống ẩm, kháng nước tốt
    • 2.5. Có thể sơn phủ
  • 3. Một số ứng dụng phổ biến của keo dán Apollo Bond
    • 3.1. Thi công nội thất
    • 3.2. Thi công ngoại thất
  • 4. Tổng kết

Keo Apollo Bond sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng tại Việt Nam. Tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này sẽ giúp chúng ta thấy được ứng dụng dụng phổ biến trong thi công và những lợi ích của Apollo Bond mang lại cho công trình. Cũng từ đó hiểu được lý do vì sao đây là dòng keo dán đa năng hàng đầu trên thị trường hiện nay của Apollo Silicone.

1. Keo Apollo Bond là gì?

Apollo Bond bám dính trên hầu hết các loại vật liệu
Apollo Bond bám dính trên hầu hết các loại vật liệu

Apollo Bond là chất trám trét đa năng có khả năng bám dính tốt trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng hiện nay. Chất lượng sản phẩm vượt trội, đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế đặc biệt dành cho điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 

Keo có màu sắc vàng nâu dễ dàng sử dụng trên các vật liệu, được đóng gói dưới dạng chai với dung tích 300mL. Có thể ứng dụng trên sàn gỗ, vách gỗ, panel trang trí, bề mặt kim loại và gương soi. Với mức giá thành cạnh tranh cao, đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất tốt và tin tưởng lựa chọn sử dụng trong nhiều công trình, ứng dụng khác nhau. 

2. Những ưu điểm nổi bật của keo Apollo Bond

Apollo Bond được dùng để gắn kết các nội thất trong nhà làm bằng gỗ bằng gỗ
Apollo Bond được dùng để gắn kết các nội thất trong nhà làm bằng gỗ bằng gỗ

Keo Apollo Bond là dòng sản phẩm nổi bật của Apollo Silicone với những ưu điểm tuyệt vời, khiến cho nó có “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường chinh phục và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người tiêu dùng.  

2.1. Bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt

Keo Apollo Bond nổi bật trong các dòng keo dán đa năng với khả năng bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt. Từ gương soi đến các loại ốp tường, tấm sàn, gạch men… Đặc biệt là độ bám dính tốt đạt tiêu chuẩn của cả quốc tế với nguồn nguyên liệu cao cấp từ hai tập đoàn hàng đầu thế giới Dow và ShinEtsu. Có thể sử dụng được với các bề mặt thẳng đứng mà không lo bị co ngót, sụt lún. 

Keo dán Apollo có thể dễ dàng bám dính tốt trên các bề mặt không bằng phẳng, kết dính được hai loại vật liệu với nhau và dùng được với đa số các loại gỗ khác nhau kể cả trong điều kiện ẩm ướt. 

2.2. Nhanh khô

Với đặc tính khô cực nhanh, dính cực mạnh nên keo Apollo Bond rất được ưa chuộng sử dụng cho các công trình tại nước ta. Tiết kiệm được thời gian thi công chính là tiết kiệm được tiền bạc, nguồn lực cả vật chất và con người cho các chủ đầu tư. Hơn nữa chất lượng sản phẩm hoàn toàn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe khi thi công nên đây xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu. 

2.3. Không bị sụt lún, co ngót

Keo Apollo Bond không bị sụt lún nên có thể sử dụng để kết dính hai lại vật liệu có bề mặt không bằng phẳng. Do chịu được sự co rút hay dịch chuyển nên được ứng dụng trong việc thi công sàn gỗ. 

2.4. Chống ẩm, kháng nước tốt

Keo dán chống nước cực tốt, có khả năng chống ẩm do đó thích hợp thi công với nhiều loại chất liệu tại điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều có độ ẩm cao. Do được thiết kế dành riêng cho điều kiện khí hậu tại nước ta nên đây cũng là ưu điểm vượt trội của sản phẩm so với các loại keo dán đa năng khác trên thị trường. 

2.5. Có thể sơn phủ

Có thể sơn phủ ngay khi keo khô, điều này giúp cho việc trang trí thuận tiện hơn. Cũng như rút ngắn thời gian thi công và tăng thêm tính ứng dụng cho sản phẩm. 

3. Một số ứng dụng phổ biến của keo dán Apollo Bond

Một số ứng dụng của keo dán Apollo Bond
Một số ứng dụng của keo dán Apollo Bond

Một số ứng dụng thường thấy nhất của keo Apollo Bond có thể kể tới như: 

3.1. Thi công nội thất

Keo Apollo Bond được sử dụng để lắp đặt sàn gỗ, lắp gương, dán các vật trang trí từ gỗ. Có thể sử dụng hầu hết các loại gỗ kể cả trong điều kiện ẩm ướt hay đóng băng. Các loại bề mặt khác có thể sử dụng trong thi công nội thất như: thạch cao, bê tông, ván ép, kim loại, đá, xốp polystyrene…

3.2. Thi công ngoại thất

Sử dụng keo dán để dán ghép bề mặt các tấm panel, alu, các tấm ốp tường, tấm vách ngăn lên khung gỗ và còn nhiều ứng dụng khác. Đặc biệt tốt khi sử dụng dán chữ trong các biển quảng cáo ngoài trời. Các bề mặt khác như: gạch, đá, kim loại…

4. Tổng kết

Với các thông tin đã được chia sẻ ở trên, có thể thấy được keo Apollo Bond là giải pháp cao cấp để gắn kết bền chắc các vật liệu khác nhau. Xuất phát từ chữ tâm và tôn chỉ kinh doanh tử tế, Apollo Silicone luôn cung cấp các sản phẩm cao cấp nhất tới tay người tiêu dùng, để mỗi công trình đều được hoàn thành với độ bền vững cao và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Apollo Silicone luôn mong muốn đóng góp những giá trị thiết thực nhất cho ngành xây dựng Việt Nam hội nhập với thế giới.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
28/02/2024
Keo Apollo Bond có gì khác biệt so với keo silicone
Keo Apollo Bond có gì khác biệt so với keo silicone?
21/03/2024
Dùng keo Apollo Bond thi công tấm nhựa ốp trần nhà thay cho đinh vít
Dùng keo Apollo Bond thi công tấm nhựa ốp trần nhà thay cho đinh vít
22/03/2024