TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
19/01/2019

Giữ trọn niềm tin – Đêm tiệc tri ân thăng hoa nhiều cảm xúc.

Tiệc Tri Ân 2018 với chủ đề “Giữ trọn niềm tin” nhấn mạnh giá trị cốt lõi: Tại Quốc Huy Anh, một khi quý khách hàng, đối tác đã “trao tròn chữ tín”, chúng tôi chắc chắn sẽ “giữ trọn niềm tin”

Tiệc tri ân - Hội nghị Khách hàng & Đối tác 2018 của CTY CP Quốc Huy Anh diễn ra ngày 05/01/2019 tại Sheraton Saigon Hotel dành riêng cho các khách hàng thuộc khu vực phía Nam và ngày 12/01/2019 tại Melia Hanoi Hotel cho các khách hàng thuộc khu vực phía Bắc thể hiện sự trọng thị, tình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối tác luôn hợp tác chặt chẽ trong bao năm qua; đặc biệt những khách hàng gián tiếp (đại lý cấp 2, cấp 3) lần đầu tham gia sự kiện được mong đợi nhất trong năm của công ty.

Giữ trọn niềm tin – Đêm tiệc tri ân thăng hoa nhiều cảm xúc.

Tiệc Tri Ân 2018 với chủ đề “Giữ trọn niềm tin nhấn mạnh giá trị cốt lõi: Tại Quốc Huy Anh, một khi quý khách hàng, đối tác đã “trao tròn chữ tín”, chúng tôi chắc chắn sẽ “giữ trọn niềm tin”, cùng hợp tác bền vững, sáng tạo, vững bước thành công với triết lý kinh doanh Tâm truyền Tâm và nguyên tắc kinh doanh Win – Win – Win” độc đáo.

Tri ân - Vinh danh - Trao thưởng các nhà phân phối, nhà thầu xây dựng xuất sắc khu vực phía nam.

Giữ trọn niềm tin không những giúp thắt chặt sự gắn kết mà còn thêm sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, chinh phục nhiều thành công mới. Quả thật năm 2018 đã đặt ra rất nhiều thách thức cho toàn hệ thống giữa Khách hàng với Quốc huy Anh và các Tập đoàn; mặc dù nguyên liệu thô tăng giá đến chóng mặt; đồng thời nguồn cung các sản phẩm silicone rất hạn hẹp trên toàn thế giới, nhưng Quốc Huy Anh luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết bằng nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt. Đặc biệt khi các Tập đoàn đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn để cung cấp sản phẩm Silicone Sealant trên thị trường toàn cầu, cũng như không đáp ứng đủ 100% nhu cầu của Quốc Huy Anh và khách hàng Việt Nam. Để khắc phục tình trạng này, đại diện tập đoàn Shin-Etsu đã chia sẻ trong sự kiện: Chúng tôi quyết định tăng khả năng sản xuất để đáp ứng đủ nhu cầu lớn mạnh từ Quốc Huy Anh. Bên cạnh động thái này, tôi xin nhấn mạnh một giải pháp thiết yếu nữa cho vấn đề thiếu hụt: đó là tập đoàn Shin-Etsu đã đầu tư 1 tỷ đô-la Mỹ để mở rộng năng lực sản xuất lên 50% trong vòng 2 năm kế tiếp. Như vậy, chúng tôi sẽ cung cấp silicone sealant chất lượng cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản.

Giữ trọn niềm tin – Đêm tiệc tri ân thăng hoa nhiều cảm xúc.

Tri ân - Vinh danh - Trao thưởng các nhà phân phối, nhà thầu xây dựng xuất sắc khu vực phía bắc.

Tiệc Tri Ân 2018 được tổ chức tạo nhiều sự bất ngờ, đôc đáođầy sáng tạo về nội dung và dàn dựng. Chương trình với sự dẫn dắt của nghệ sỹ Trấn Thành cùng MC Thúy Vân bên cạnh các ca sỹ Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Trang Pháp, Hà Nhi, Tuấn Nghĩa tham gia biểu diễn nghệ thuật đã mang đến cho quý khách hàng nhiều sự phấn khởi, thích thú. Đặc biệt hơn, các tiết mục sân nhà như nhảy hiện đại Việt Nam ơi của tập thể nhân viên công ty, tiết mục hát của nhà phân phối Đại Phú Gia và Trà Đức đã tô thêm nhiều màu sắc rực rỡ, đậm đà tinh thần đoàn kết của đại gia đình Quốc Huy Anh.

Đêm tri ân cảm xúc - Apollo Corp.

TS Lê Thẩm Dương, hoa hậu Mai Phương Thúy, nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nghệ sỹ Trấn Thành trong phần tọa đàm

Bữa tiệc tại Sheraton Saigon Hotel lựa chọn chủ đề “THE LIGHT” vì ánh sáng không chỉ là ngọn nguồn của sự sống mà còn soi rọi tâm hồn và tri thức. Mượn hình ảnh ánh sáng và không gian vũ trụ với những màn trình chiếu tương tác mãn nhãn, chúng tôi truyền tải thông điệp Quốc Huy Anh là một doanh nghiệp năng động, tiên phong, đón đầu xu thế, sẵn sàng đón nhận cơ hội và thử thách của tương lai bằng giá trị nhân văn cốt lõi “Tâm – Tín – Nghĩa”. Và với nguồn cảm hứng luôn làm mới mình, Quốc Huy Anh bất ngờ quý khách hàng miền Bắc khi mở màn tiệc tại Melia Hanoi Hotel bằng tiết mục độc nhất vô nhị - tọa đàm chủ đề “CHẠM”. Buổi toạ đàm được dẫn dắt bởi nghệ sỹ Trấn Thành cùng sự tham gia của tiến sỹ Lê Thẩm Dương, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Tại đó, nghệ sỹ Trấn Thành đã phát biểu: Bất cứ những gì xuất phát từ trái tim sẽ được đón nhận bằng trái tim. Quả thật, khi cảm xúc trong mỗi trái tim được chạm đến, niềm tin và sự kết nối được nhân lên rất nhiều. Chính vì thế, Quốc Huy Anh một lần nữa nhấn mạnh thông điệp “Một lần chạm là một đời gắn kết “ với quý khách hàng, đối tác bằng phim quảng cáo mới của APOLLO Silicone “ Vòng tròn cuộc sống“. Phim có nội dung mới lạ, phản ánh xu thế thời đại qua một câu chuyện về những cái CHẠM” giữa nhân văn và công nghệ. Đặc biêt, ca khúc Stronger together được nhạc sỹ Dương Khắc Linh nâng niu từng nốt nhạc để viết riêng cho phim quảng cáo của APOLLO Silicone, mong muốn có thể chạm đến yêu thương của người xem.

Đêm tri ân cảm xúc - Apollo Corp.

Tổng giám đốc trao ủng hộ chương trình " Chủ Nhật đỏ -  Ngày hội hiến máu nhân đạo "  do Báo Tiền Phong tổ chức

“Tiệc Tri ân 2018 – Giữ trọn niềm tin tuy đã khép lại nhưng tinh thần và tiếng vang của chương trình như tiếng còi tàu vọng lên từ ánh bình minh đến tận chân trờibáo hiệu một hành trình mới của những trái tim quả cảm, đam mê chinh phục thành công đón chờ ở phía trước.

 

 

 

Một số hình ảnh tiêu biểu Tiệc tri ân - Giữ trọn niềm tin:

tình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối táctình cảm tri ân của Quốc Huy Anh dành cho quý khách hàng, đối tác

abc

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Quốc Huy Anh tặng bánh Trung Thu cho các khách hàng thân thiết
Quốc Huy Anh tặng bánh Trung Thu cho các khách hàng thân thiết
30/11/2016
Quốc Huy Anh trao tặng bánh trung thu Apollo đến quý khánh hàng.
Quốc Huy Anh trao tặng bánh trung thu Apollo đến quý khánh hàng.
09/09/2017