Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
21/03/2024

Chọn keo dán gương vào tường cần lưu ý gì? Loại keo nào tốt?

Hiện nay không khó để tìm mua những loại keo dán gương vào tường. Tuy nhiên không ít sản phẩm kém chất lượng trên thị trường khiến cho lớp tráng thủy trên gương bị bong tróc sau một thời gian sử dụng, làm cho gương bị hoen ố, rạn nứt.

Nội dung bài viết

  • 1. Những tiêu chí quan trọng khi chọn keo dán gương vào tường
    • 1.1 Bám dính chắc chắn, có thể chịu lực tốt
    • 1.2 Bám dính đa dạng bề mặt
    • 1.3 Chống ẩm tốt (đối với kính phòng tắm)
  • 2. Apollo Bond - Keo dán gương vào tường cao cấp hàng đầu
    • 2.1 Giới thiệu về Apollo Bond - Giải pháp kết dính vật liệu tốt nhất hiện nay
    • 2.2 Các ưu điểm nổi bật của Apollo Bond so với các dòng keo dán gương trên thị trường hiện nay
  • 3. Lưu ý khi sử dụng keo dán đa năng Apollo Bond
  • 4. Tổng kết

Vậy làm sao để chọn được loại keo dán gương tốt, đảm bảo phù hợp cho gương và tiết kiệm cho túi tiền của bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Những tiêu chí quan trọng khi chọn keo dán gương vào tường

Để đảm bảo hiệu quả dán dính tốt nhất thì khi chọn loại keo dán gương lên tường, bạn cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng dưới đây.

1.1 Bám dính chắc chắn, có thể chịu lực tốt

Khả năng bám dính chắc chắn và chịu lực tốt là một tiêu chí không thể thiếu khi chọn keo dán gương vào tường, đây là yếu tố quyết định đến độ bền và an toàn của gương sau khi dán.

Chất keo dán phải đủ chắc để giữ gương ở vị trí đã dán mà không bị rơi xuống, ngay cả khi gương bị tác động từ các lực ngoại vi như lực đẩy từ việc mở cửa, hoặc thậm chí là lực rung từ việc di chuyển đồ đạc trong nhà.

1.2 Bám dính đa dạng bề mặt

Trước hết, chất keo dán cần phải có khả năng bám dính tốt. Bề mặt gương thường rất mịn và không thấm nước, do đó không phải loại keo dán nào cũng có thể bám dính tốt trên bề mặt này. Keo dán cần phải có độ nhớt và độ đàn hồi phù hợp để không làm hư lớp tráng thủy của gương.

Nên lựa chọn chất keo mang lại hiệu quả bám dính tốt trên đa dạng bề mặt khác nhau
Nên lựa chọn chất keo mang lại hiệu quả bám dính tốt trên đa dạng bề mặt khác nhau

Ngoài hiệu quả bám dính tốt trên bề mặt gương, thì keo dán còn phải bám dính tốt trên bề mặt tường, bề mặt gạch, bê tông, gỗ hay thậm chí là kim loại. Điều này giúp đảm bảo khả năng ứng dụng của keo trong nhiều hạng mục khác nhau. 

1.3 Chống ẩm tốt (đối với kính phòng tắm)

Khả năng chống ẩm là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn keo dán gương vào tường, đặc biệt là đối với những chiếc gương được lắp đặt trong phòng tắm. Phòng tắm thường có độ ẩm cao do hơi nước từ việc tắm gội, điều này có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng bám dính nếu loại keo này không có khả năng chống ẩm tốt.

Chính vì vậy cần phải chọn loại keo dán chống thấm nước, ngăn chặn hơi nước làm giảm khả năng bám dính của keo và hạn chế tình trạng gương bị rơi hoặc bong tróc. Đồng thời, keo dán cũng cần phải chịu được sự thay đổi về nhiệt độ, vì nhiệt độ trong phòng tắm thường thay đổi liên tục từ nóng sang lạnh và ngược lại.

2. Apollo Bond - Keo dán gương vào tường cao cấp hàng đầu

2.1 Giới thiệu về Apollo Bond - Giải pháp kết dính vật liệu tốt nhất hiện nay

Apollo Bond là dòng sản phẩm keo dán đa năng thuộc thương hiệu Apollo Silicone. Với chất keo kết dính chuyên dụng một thành phần, mang lại hiệu quả bám dính trên hầu hết bề mặt vật liệu xây dựng khác nhau. 

Apollo Bond - Keo dán gương cao cấp, chất lượng hàng đầu
Apollo Bond - Keo dán gương cao cấp, chất lượng hàng đầu

Sản phẩm keo dán đa năng Apollo Bond thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: dán gương vào tường, kết dính phụ kiện trang trí làm từ gỗ, kết dính các loại ốp tường, tấm sàn…

2.2 Các ưu điểm nổi bật của Apollo Bond so với các dòng keo dán gương trên thị trường hiện nay

Apollo Bond là một trong những dòng keo dán gương hàng đầu trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Chất keo gắn kết bền chắc có khả năng gắn kết cực kỳ bền, giúp gương được dán chắc chắn, an toàn, không lo rơi rớt.

  • Bám dính tốt trên nhiều vật liệu khác nhau như gạch, bê tông, gỗ, kim loại… đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

  • Chịu nước, chống ẩm tốt, rất phù hợp để sử dụng trong các không gian ẩm ướt như phòng tắm. Keo dán này giúp bảo vệ lớp tráng thủy của gương, đảm bảo gương luôn sáng bóng và không bị trầy, ố vàng theo thời gian.

  • Không bị co ngót sụt lún sau khi khô, giúp giữ cho gương luôn ở đúng vị trí đã dán, không bị biến dạng hay lệch.

  • Lớp keo dán bền bỉ, chất lượng, không làm bong tróc mặt lưng của gương. Đặc biệt không làm bong tróc lớp tráng thủy của gương, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gương sau thi công. 

Với những ưu điểm nổi bật này, Apollo Bond chính là lựa chọn tối ưu cho việc dán gương vào tường, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng. 

Lưu ý: Nên lựa chọn gương có lớp tráng thủy cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng phản chiếu rõ nét. Như vậy thì khi kết hợp thi công với Apollo Bond mới đảm bảo được hiệu quả sử dụng, không làm bong tróc lớp tráng gương. 

3. Lưu ý khi sử dụng keo dán đa năng Apollo Bond

Apollo Bond là một loại keo dán đa năng với nhiều ưu điểm nổi bật, để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất và an toàn cho người dùng, có một số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi sử dụng sản phẩm này. 

Lưu ý chọn sản phẩm đến từ thương hiệu Apollo Silicone để mang lại hiệu quả dán dính tốt nhất
  • Hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đảm bảo hiểu rõ cách sử dụng để đạt hiệu suất tốt nhất.

  • Lựa chọn chất keo dán chính hãng để đảm bảo hiệu quả thi công. Apollo cung cấp ứng dụng Apollo Silicone giúp quét mã QR kiểm tra hàng thật/giả, đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

  • Để duy trì chất lượng của keo, hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, đồng thời đậy nắp kín sau khi sử dụng.

4. Tổng kết

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn lựa chọn được loại keo dán gương vào tường hiệu quả. Chúng tôi tin chắc rằng Apollo Bond chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn để giúp việc thi công gắn gương lên tường đạt chất lượng cao.

Apollo Silicone với tôn chỉ kinh doanh tử tế, mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp trám trét, kết dính cao cấp. Chúng tôi tận tâm mang lại giá trị nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
21/02/2024
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
Giải pháp tốt nhất để khắc phục bảng số nhà bị bong tróc
28/02/2024
Apollo Bond: Cách sử dụng keo dán gỗ tốt nhất để thi công lắp sàn gỗ
Apollo Bond: Cách sử dụng keo dán gỗ tốt nhất để thi công lắp sàn gỗ
15/03/2024