TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
09/05/2023

Chiến binh Apollo nhiệt huyết, sẵn sàng bứt phá vươn tới tương lai

Trong quá trình phát triển, Apollo Silicone luôn đặt con người làm trọng tâm trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của mình.

Trong quá trình phát triển, Apollo Silicone luôn đặt con người làm trọng tâm trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của mình. Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, Apollo coi trọng việc đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự kinh doanh phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững. Đây cũng là tiếp nối cho chuỗi hoạt động nội bộ ý nghĩa kỷ niệm 20 năm Apollo Silicone.

Buổi đào tạo với sự hội tụ đầy đủ của các nhân viên kinh doanh từ đủ 3 miền Bắc - Trung - Nam. Ngoài là cơ hội để cập nhật tình hình thị trường, nâng cao năng lực nghiệp vụ đây còn là dịp để các anh em nhân viên kinh doanh cả nước gắn kết với nhau khăng khít hơn và tăng thêm tinh thần chiến binh của Apollo.

“Không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên để trở thành tập thể mạnh mẽ và thành công. Chúng tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của mỗi thành viên trong đội ngũ, Apollo sẽ vươn lên, bứt phá và đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong năm 2023.

Hai thập kỷ trôi qua, những thành tích mà Apollo Silicone đã đạt được chính là đóng góp của từng cá nhân trong một tập thể lớn, đặc biệt là sự đồng hành của Quý khách hàng, đối tác và đội ngũ “chiến binh” Apollo đầy nhiệt huyết trên hành trình xây dựng và lan tỏa giá trị thương hiệu nhân văn đến cộng đồng, mang ra thị trường những sản phẩm xứng tầm “Chất keo cuộc sống”.

Trong năm nay, các buổi đào tạo sẽ thường xuyên được triển khai nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về thành tựu, công nghệ và xu hướng cho đội ngũ bán hàng – đội ngũ “nòng cốt” của công ty. Chắc chắn việc đào tạo chuyên sâu, bổ sung thông tin sẽ giúp cho chiến binh Apollo Silicone thêm Gắn kết - Bứt phá - Vươn xa.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Mốc son 20 năm, Apollo Silicone hợp tác chiến lược cùng Ernst & Young Vietnam (EY)
Mốc son 20 năm, Apollo Silicone hợp tác chiến lược cùng Ernst & Young Vietnam (EY)
12/04/2023