Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
17/04/2024

Các dòng keo chống thấm Apollo Silicone được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi mái tôn bị dột, việc sử dụng tấm dán chống thấm mái tôn không thể đảm bảo được hiệu quả bền vững.

Nội dung bài viết

  • 1. Tham khảo các dòng keo chống thấm Apollo Silicone chất lượng
    • 1.1 Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm
    • 1.2 Apollo Silicone A600
    • 1.3 Apollo Silicone A300
  • 2. Apollo Silicone - Thương hiệu chất trám của thợ thầu lành nghề
  • 3. Tổng kết

Để giải quyết vấn đề này, các sản phẩm keo chống thấm Apollo là giải pháp hiệu quả nhất, giúp giải quyết hiện tượng thấm dột trên mọi vật liệu đặc biệt là mái tôn. 

1. Tham khảo các dòng keo chống thấm Apollo Silicone chất lượng

Apollo Silicone cung cấp nhiều dòng keo silicone có khả năng chống thấm tốt. Trong đó, các dòng chất trám được đánh giá cao và được sử dụng phổ biến để là Apollo A300, Apollo A500 và Apollo A600. Cùng tìm hiểu về các dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây để thấy được tại sao chúng lại đem lại khả năng chống thấm vượt trội như vậy. 

1.1 Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm

Apollo Silicone A500 - Chất trám chống thấm phù hợp cho cửa nhôm kính
Apollo Silicone A500 - Chất trám chống thấm phù hợp cho cửa nhôm kính

Apollo Silicone A500 là cực phẩm trong lĩnh vực chống thấm, mang đến những ưu điểm vượt trội và độ tin cậy cao cho các ứng dụng thi công sửa mái tôn bị dột. Được biết đến với những đặc tính nổi bật, chất keo này là giúp bảo vệ công trình khỏi sự xâm nhập của nước và tác động của môi trường bên ngoài.

  • Keo silicon chống thấm Apollo A500, có khả năng chống nước và chống dột vượt trội cả trong nhà lẫn ngoài trời nhờ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp từ hai tập đoàn Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản).

  • Chất keo có khả năng co giãn theo sự biến đổi của vật liệu, giúp mối nối không bị nứt, bong tróc khi phải đối mặt với các biến động cơ học của công trình.

  • Khả năng đàn hồi tốt và chịu áp lực cao giúp cho keo duy trì tính linh hoạt và độ bám dính ngay cả khi phải đối mặt với các yếu tố môi trường và tải trọng áp lực.

  • Được thiết kế để chịu được tác động của tia UV, nhiệt độ và thay đổi thời tiết, keo giữ vững hiệu suất chống thấm của mình qua thời gian dài ngay cả những khu vực ngoài trời.

1.2 Apollo Silicone A600

Apollo Silicone A600 có khả năng chống thấm vượt trội, có thể ứng dụng cho mái tôn
Apollo Silicone A600 có khả năng chống thấm vượt trội, có thể ứng dụng cho mái tôn

Apollo Silicone A600 là một giải pháp chống thấm thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, Apollo Silicone A600 được thiết kế để phù hợp với việc thi công chống thấm ở những vị trí cao và những mối nối nằm ngang. Khả năng chống thấm và bám dính của nó giúp đảm bảo rằng mối nối không bị rò rỉ nước, đồng thời đảm bảo sự bền vững và an toàn cho các dự án xây dựng.

Giống với Apollo A500, chất keo này cũng khả năng chống chịu thời tiết và hóa chất tốt. Không bị ảnh hưởng bởi tác động của tia UV, nhiệt độ cao, hoặc các dung môi và hóa chất tẩy rửa, chất keo giữ vững hiệu suất và độ bền của nó qua thời gian.

1.3 Apollo Silicone A300

Apollo Silicone A300 thường được nhiều người dùng thông minh và thợ thầu lành nghề biết đến là Vua keo kính với khả năng kết dính hoàn hảo trên vật liệu kính, mang lại hiệu quả trám trét vượt trội. Bên cạnh đó chất keo silicone gốc axit còn được nhiều thợ thầu chuyên nghiệp đánh giá cao nhờ vào khả năng chống thấm vượt trội, với rất nhiều ưu điểm: 

  • Khả năng chống chịu thời tiết tốt, giúp bảo vệ kết cấu kết dính khỏi các yếu tố bất lợi từ thời tiết, nâng cao hiệu quả chống thấm. 

  • Khả năng định hình vật liệu tốt, không sụt lún và kết dính nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian thi công, đảm bảo hiệu quả lâu bền sau thi công.

Mặc dù Apollo Silicone A300 là sản phẩm chất trám silicone chất lượng cao với nhiều ưu điểm trong thi công chống thấm, tuy nhiên cần lưu ý một số điểm quan trọng khi sử dụng để thi công hiệu quả. Do thành phần chính là silicone gốc axit, Apollo Silicone có khả năng ăn mòn kim loại và một số loại đá nhất định. Do đó, người sử dụng cần lựa chọn vật liệu thi công phù hợp để đảm bảo chất lượng chống thấm công trình. 

2. Apollo Silicone - Thương hiệu chất trám của thợ thầu lành nghề

Đối với lĩnh vực xây dựng, việc lựa chọn keo chống thấm chất lượng như keo chống thấm Apollo Silicone là bước quan trọng để đảm bảo tính bền vững và chất lượng của công trình.

Được sản phẩm từ nguồn nguyên liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất keo của Apollo Silicone có khả năng chống thấm vượt trội và khả năng co dãn linh hoạt theo biến đổi của vật liệu, không chỉ ngăn ngừa sự thâm nhập của nước mà còn ngăn chặn hiện tượng nứt, bong tróc trên bề mặt. Cùng khả năng bám dính cao và tính linh hoạt của keo giúp tương thích với nhiều loại vật liệu, từ mái tôn, gạch men cho đến xi măng, đá granite và nhiều vật liệu khác.

Apollo Silicone là thương hiệu chất trám thống lĩnh ngành tại Việt Nam hơn 20 năm qua
Apollo Silicone là thương hiệu chất trám thống lĩnh ngành tại Việt Nam hơn 20 năm qua

Với cam kết đem lại những giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng và thợ thầu, Apollo Silicone cung cấp hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng hầu hết cho các hạng mục thi trám trét giúp kiến tạo nên những công trình bền vững với thời gian.

3. Tổng kết

Với những đặc tính ưu việt, các dòng sản phẩm chuyên dùng để chống thấm mái tôn hàng đầu là keo chống thấm Apollo A300, Apollo A500 và Apollo A600 đã mang lại hiệu quả trong rất nhiều công trình xây dựng, được rất nhiều các chủ thầu và thợ thầu lành nghề đánh giá cao. 

Để tìm mua các dòng sản phẩm Apollo Silicone chính hãng, quý khách hàng có thể tải ứng dụng Apollo Silicone để sử dụng tính năng quét mã QR trên thân chai keo, bằng cách này bạn có thể xác minh nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, đảm bảo rằng bạn đang sử dụng keo chống thấm chất lượng cao nhất. Tải ứng dụng trải nghiệm ngay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Keo Apollo A500 - Giải pháp trám con lươn mái tôn hiệu quả
Keo Apollo A500 - Giải pháp trám con lươn mái tôn hiệu quả
15/01/2024
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
Chống thấm mái tôn chỉ mất 5 phút - không cần nhờ đến thợ
20/02/2024
Chọn keo silicon chống thấm nước tốt nhất để dán kính bể cá
Chọn keo silicon chống thấm nước tốt nhất để dán kính bể cá
11/03/2024