
Apollo Silicone khẳng định vị thế tiên phong với chiến dịch truyền thông dịp lễ 30/04
Nội dung bài viết
- SkyLED Thủ Thiêm – “spotlight” truyền thông giữa lòng thành phố
- Một lần chạm là một đời gắn kết
- Không phô trương – Chọn sống chất
- Một chút ánh sáng, cả một tầm nhìn
SkyLED Thủ Thiêm – “spotlight” truyền thông giữa lòng thành phố
Không khó để hiểu vì sao SkyLED Thủ Thiêm được gọi là vị trí quảng cáo số 1 Việt Nam. Nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn – đối diện phố đi bộ Nguyễn Huệ, giao lộ của những nhịp sống sôi động – nơi đây là tâm điểm giao thoa giữa hiện đại và biểu tượng. Hàng triệu lượt người qua lại mỗi tháng, cùng hệ thống LED cực đại phủ sáng cả khung trời thành phố, tạo nên một sân khấu không thể bỏ lỡ cho bất kỳ thương hiệu nào muốn ghi dấu mạnh mẽ.
Nhưng lần này, xuất hiện không phải là những thương hiệu lớn, thay vào đó là một cái tên thân thuộc hơn nhiều – Apollo Silicone, thương hiệu đã gắn bó cùng bao mái nhà, mặt dựng, nhà xưởng từ Bắc chí Nam.
Không chỉ là vị trí quảng cáo đắt giá, Thủ Thiêm còn mang trong mình tầm nhìn trở thành trung tâm tài chính – công nghệ mới của TP.HCM trong tương lai gần, với hàng loạt tòa nhà biểu tượng và khu phức hợp hiện đại sẽ dần mọc lên bên bờ sông. Xuất hiện tại đây, Apollo Silicone không chỉ phát sáng giữa trung tâm thành phố mà còn thể hiện cam kết đồng hành lâu dài cùng những công trình kiến tạo nên diện mạo phồn hoa mới của đô thị Thủ Thiêm.
Một lần chạm là một đời gắn kết
Từ ngày 21/04 đến 04/05/2025, đúng dịp lễ 30/04 – 01/05, hình ảnh Apollo Silicone sẽ rực sáng tại SkyLED Thủ Thiêm. Với thông điệp “Một lần chạm là một đời gắn kết”, không chỉ là độ bám dính vượt trội – mà còn là sự kết nối lâu dài giữa con người, công trình và cuộc sống.
Apollo Silicone không chỉ mang đến hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, mà còn là người bạn bền vững của mọi thợ xây, chủ thầu, chủ nhà – những người âm thầm tạo nên những tổ ấm an toàn cho biết bao gia đình Việt.
>>>> Xem thêm về hình ảnh Apollo Silicone xuất hiện rực rỡ tại hệ thống màn hình SkyLED Thủ Thiêm ngay dưới đây:
Không phô trương – Chọn sống chất
Giữa một thế giới luôn thay đổi, Gen Z không chạy theo đám đông. Họ chọn sống đúng với giá trị riêng – bền vững, bản lĩnh và có trách nhiệm. Và Apollo Silicone cũng như thế: không cần ồn ào, nhưng luôn xuất hiện đúng nơi, đúng lúc – để thể hiện “chất riêng” bằng hành động thật.
Khi xuất hiện tại SkyLED Thủ Thiêm, Apollo không chỉ đang quảng bá một sản phẩm – mà đang đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình kiến tạo tương lai: chắc chắn, bền vững, và đầy cảm hứng. Vì thế hệ chất không chỉ “dùng keo chất”, mà còn chọn cách sống chất mỗi ngày.
Một chút ánh sáng, cả một tầm nhìn
Chiến dịch xuất hiện trên SkyLED Thủ Thiêm không chỉ là màn trình chiếu rực rỡ, mà còn là bước đi chiến lược trong hành trình xây dựng thương hiệu bền vững. Apollo không đơn thuần đang quảng bá sản phẩm mà đang truyền tải thông điệp về niềm tin, sự đồng hành và khát vọng vươn xa.
Bạn có thể xem thêm thông tin về Apollo Silicone tại: apollosilicone.vn
- Link copied!
- SkyLED Thủ Thiêm – “spotlight” truyền thông giữa lòng thành phố
- Một lần chạm là một đời gắn kết
- Không phô trương – Chọn sống chất
- Một chút ánh sáng, cả một tầm nhìn