TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
24/06/2024

Apollo Silicone hòa cùng tinh thần tự hào chất riêng - Tự tin thể hiện màu sắc cá tính

Tháng 6 khởi động hoà cùng với tinh thần tự hào chất riêng, tôn trọng sự đa dạng và vươn đến thành công.

Nội dung bài viết

  • 1. Hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đa dạng của Apollo Silicone
    • 1.1 Chuyên gia tường nhà Apollo Acrylic A100
    • 1.2 Chất trám silicone cao cấp Apollo A300, Apollo A500, Apollo A600
    • 1.3 Khắc Phục Khe Hở Cỡ Lớn với Apollo PU Foam
    • 1.4 Dán Dính Cực Mạnh với Apollo Bond
  • 2. Tự hào chất riêng, không “gồng" để trở thành ai khác

Tương đồng những giá trị đó, thành công của Apollo trong hành trình hơn 20 năm qua được dựng xây bởi hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đa dạng và trở thành tiêu chuẩn của ngành chất trám xây dựng tại Việt Nam. 

1. Hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đa dạng của Apollo Silicone

Apollo Silicone tự hào khi là thương hiệu có màu sắc riêng biệt, với hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao cấp, đa dạng và trở thành tiêu chuẩn của ngành chất trám xây dựng tại Việt Nam.

1.1 Chuyên gia tường nhà Apollo Acrylic A100

Keo trám tường Apollo Acrylic A100 là chất trám acrylic cao cấp gốc nước, nổi bật với nhiều ưu điểm như chống nấm mốc, bám dính tốt trên hầu hết các loại vật liệu, dễ sử dụng và có thể sơn phủ lên bề mặt. Sản phẩm này chuyên trị các khe viền nội thất yêu cầu độ co giãn mối nối thấp, cũng như các khe hở, khe nứt trên tường nhà và nhiều bề mặt khác.

1.2 Chất trám silicone cao cấp Apollo A300, Apollo A500, Apollo A600

Một số dòng keo silicone nổi bật của Apollo bao gồm:

  • Apollo A300 - Vua keo kính: Đây là chất keo axit cao cấp nhất, phù hợp cho thi công bể cá, cửa kính và đặc biệt là các mối nối kính với kính.

  • Để đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu người dùng, Apollo còn phát triển thêm các chất trám silicone axit khác như Apollo A200 và Apollo A250, phù hợp cho khung viền kính và bể cá nhỏ.

Vua keo kính Apollo A300 tự hào là chất keo cao cấp được tin dùng hàng đầu để thi công cửa kính
  • Cực phẩm chống thấm Apollo A500: Chất keo lưu hóa trung tính cao cấp, nổi bật với khả năng chống thấm ưu việt. Sản phẩm này lý tưởng để thi công trong các hạng mục chống thấm trong nhà và ngoài trời, như mái tôn, cửa nhôm kính, và các hạng mục nội ngoại thất khác.

  • Apollo Silicone A600 mang nhiều đặc tính tương tự như Apollo A500, nhưng được thiết kế để ứng dụng trong các vị trí đòi hỏi tiêu chuẩn thẩm mỹ cao và sang trọng hơn.

  • Ngoài ra, Apollo Silicone còn cung cấp các dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho các chủ đầu tư và nhà thầu dự án xây dựng gồm: Apollo Sanitary - N - Chất keo chống nấm mốc chuyên dụng cho nhà tắm và nhà vệ sinh sang trọng, tích hợp công nghệ vi sinh chống nấm mốc lên đến 99,99%. Và keo thời tiết chuyên dụng Apollo Weatherseal - A68, ứng dụng cho các vị trí trám trét thường xuyên chịu tác động lớn từ điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt.

1.3 Khắc Phục Khe Hở Cỡ Lớn với Apollo PU Foam

Apollo PU Foam được sử dụng để trám trét các khe hở có kích thước lớn hơn (trên 13mm),. Sản phẩm có khả năng trương nở ngay khi tiếp xúc với không khí, giúp lấp đầy các lỗ hổng lớn, mang lại khả năng cách âm, cách điện, cách nhiệt và chống thấm rất hiệu quả.

1.4 Dán Dính Cực Mạnh với Apollo Bond

Apollo Bond là loại keo dán dính chuyên dụng, có thành phần gốc cao su tổng hợp từ dung môi hòa tan hữu cơ, được thiết kế đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Sản phẩm này có thể thay thế đinh vít truyền thống và ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như dán phào chân tường, ốp tường, sàn gỗ và gạch men, dán gương lên tường…

Apollo Silicone tôn trọng sự đa dạng với hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu trám trét

Apollo Silicone mang đến sự đa dạng khi nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu trám của người tiêu dùng thông minh, thợ thầu lành nghề và các chủ đầu tư, chủ thầu dự án xây dựng.

2. Tự hào chất riêng, không “gồng" để trở thành ai khác

Apollo Silicone là thương hiệu cung cấp chất trám xây dựng cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay, khẳng định vị thế tiên phong và định hướng thị trường với chất riêng biệt trong hơn hai thập kỷ qua. Dù có đổi mới bao nhiêu, thay đổi thế nào, Apollo luôn tự hào về giá trị mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng và tự hào được là chính mình mà không bắt chước, theo sau ai.

Các sản phẩm của thương hiệu đảm bảo chất lượng cao cấp và ổn định nhờ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ hai tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới là Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản).

Vì vậy, các sản phẩm Apollo được xem là tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành và là hình mẫu để các đối thủ kinh doanh không lành mạnh ăn theo, đạo nhái tinh vi từ tên gọi đến bao bì, màu sắc.

Nhằm ngăn chặn điều này, thương hiệu đã tiên phong ứng dụng công nghệ QR code - UV Laser vào sản xuất, trên thân mỗi sản phẩm chính hãng của Apollo đều có mã QR được in sắc nét. Khách hàng chỉ cần quét mã bằng ứng dụng Apollo Silicone trên điện thoại di động để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Ngoài ra, Apollo tự hào chất riêng khi là thương hiệu tiên phong trong việc kết nối và định hướng thị trường thông qua chiến lược cung cấp toàn diện các giải pháp phát triển bền vững cho ngành công nghiệp hóa chất và vật liệu xây dựng, góp phần bảo vệ hành tinh xanh cho các thế hệ tương lai.

Apollo hướng tới phát triển bền vững, khẳng định chất riêng của thương hiệu
Apollo hướng tới phát triển bền vững, khẳng định chất riêng của thương hiệu

Với quan niệm rằng trái đất là ngôi nhà chung và nhận thức sâu sắc về trách nhiệm giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh xanh, Apollo Silicone đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững bằng những hành động cụ thể như:

  • Đầu tư nghiên cứu phát triển giải pháp, sản phẩm bền vững;
  • Thu hồi và tái chế vỏ chai Silicone Sealant đã qua sử dụng;
  • Phát triển dòng sản phẩm Silicone Sealant bền vững với nguyên liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến;
  • Thúc đẩy ý thức bền vững, lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường và sử dụng sản phẩm có trách nhiệm.

Với những hành động thiết thực, Apollo tự hào khẳng định chất riêng, không “gồng” để trở thành ai khác, kiến tạo nên những giải pháp trám trét vượt trội trên thị trường với màu sắc riêng biệt trên thị trường.

Tháng 6 này - tháng của tinh thần tự hào chất riêng - hãy cùng Apollo Silicone tự tin thể hiện sắc màu cá tính và đồng lòng gắn kết để tạo nên cộng đồng Chất đa dạng, tử tế và thành công!

(2 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Thợ cửa chất dùng keo chất - Chất như Apollo
Thợ cửa chất dùng keo chất - Chất như Apollo
10/05/2024
10 Dự Án Mới Biểu Tượng Trong Và Ngoài Nước
10 Dự Án Mới Biểu Tượng Trong Và Ngoài Nước
14/06/2024
Hành trình 21 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam
Hành trình 21 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam
15/06/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đa dạng của Apollo Silicone
    • 1.1 Chuyên gia tường nhà Apollo Acrylic A100
    • 1.2 Chất trám silicone cao cấp Apollo A300, Apollo A500, Apollo A600
    • 1.3 Khắc Phục Khe Hở Cỡ Lớn với Apollo PU Foam
    • 1.4 Dán Dính Cực Mạnh với Apollo Bond
  • 2. Tự hào chất riêng, không “gồng" để trở thành ai khác