TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
30/03/2023

Apollo Silicone: Gắn kết và hỗ trợ thiết thực cho sự phát triển bền vững của ngành cửa Việt Nam

Giao lưu - Hợp tác - Phát triển cùng nguyên tắc kinh doanh độc đáo Win - Win - Win của Apollo Silicone suốt 20 năm qua, chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của Hiệp Hội Cửa Việt Nam nhằm mang lại những giá trị thiết thực...

Trong vai trò là nhà tài trợ và đồng hành, Apollo Silicone đã có một buổi triễn lãm ấn tượng và tham dự sự kiện ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng rất đặc sắc vào ngày 29/3/2023 vừa qua tại Trung tâm yến tiệc For You Luxury (Công viên trung tâm 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng).


Sự kiện này không chỉ là cơ hội để chúng tôi giới thiệu sản phẩm và khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu của Apollo Silicone mà còn là dịp để tăng cường sự gắn kết, hợp tác và chia sẻ giữa các doanh nghiệp trong ngành cửa tại Đà Nẵng. Nhân dịp này, đại diện Apollo Silicone đã trao tặng 50 triệu đồng để hỗ trợ các hoạt động có ý nghĩa của Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng. Đồng thời, trao thêm nhiều giải rút thăm đặc biệt và thiết thực cùng những phần quà đặc sắc cho những khách hàng của Apollo Silicone tham gia trong sự kiện này.

Cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác, và ban tổ chức đã tạo nên một sự kiện thành công tốt đẹp. Đặc biệt, Apollo Silicone bày tỏ sự cảm kích đối với nhà phân phối Đại Phú Gia đã cùng Apollo Silicone gắn kết và phát triển bền vững tại Đà Nẵng.

Với tinh thần: Giao lưu - Hợp tác - Phát triển cùng nguyên tắc kinh doanh độc đáo Win - Win - Win của Apollo Silicone suốt 20 năm qua, chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của Hiệp Hội Cửa Việt Nam nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho các hội viên và cộng đồng.

Stronger Together.


#ApolloSilicone #Chatkeocuocsong #Keodinhdanang #Vungbuoctienphong #Tutindinhhuong #keoxaydung #HoiNganhCuaVietNam #VietNamDoorAssociation #HoiCuaDaNang

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
29/03/2023