TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
18/09/2023

Apollo Silicone Tài Trợ Kim Cương "Triển lãm và Ra mắt Hội Ngành Cửa Gia Lai" 16/09/2023

Chương trình Triển lãm và ra mắt Hội Ngành Cửa Gia Lai, diễn ra vào ngày 16/09/2023 tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đã đạt được một thành công tốt đẹp và ghi dấu ấn trong lịch sử ngành cửa tại địa phương này. Với tinh thần Kết Nối để vươn xa, sự kiện này thể hiện sự đoàn kết và hợp tác của các thành viên trong Hiệp Hội Cửa Việt Nam Tỉnh Gia Lai.

Chương trình “Triển lãm và ra mắt Hội Ngành Cửa Gia Lai”, diễn ra vào ngày 16/09/2023 tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đã đạt được một thành công tốt đẹp và ghi dấu ấn trong lịch sử ngành cửa tại địa phương này. Với tinh thần "Kết Nối để vươn xa," sự kiện này thể hiện sự đoàn kết và hợp tác của các thành viên trong Hiệp Hội Cửa Việt Nam Tỉnh Gia Lai.

Sự kiện gồm 2 phần chính: Phần trưng bày sản phẩm của các gian hàng tổ chức tại Quảng Trường Đại Đoàn Kết với sự góp mặt của 44 gian hàng, với hàng nghìn sản phẩm đa dạng, chất lượng về cửa, vật tư và phụ kiện cửa. Phần Lễ Ra Mắt Hội Ngành Cửa Gia Lai tổ chức tại khách sạn Pleiku với sự tham gia của đại diện Hiệp Hội Cửa Việt Nam, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các hiệp hội ngành nghề, nhà tài trợ và hơn 700 hội viên.

Apollo Silicone, với cam kết của mình trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của ngành cửa, tự hào khi được đồng hành và là Nhà Tài Trợ Kim Cương trong sự kiện này. Chúng tôi tin rằng sự hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp Hiệp Hội phát triển mạnh mẽ hơn, tạo điều kiện thuận lợi để các hội viên kết nối và học hỏi. Dưới sự hỗ trợ và đồng hành của Apollo, chúng tôi hi vọng rằng Hiệp Hội Cửa Việt Nam Tỉnh Gia Lai sẽ xây dựng nên một môi trường sôi động và phát triển, nơi các thành viên có cơ hội chia sẻ kiến thức, giao lưu, và tạo ra những giá trị mới cho ngành cửa. 

Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ và gắn kết cùng với Hiệp Hội Cửa Việt Nam để mang đến cho cộng đồng và người tiêu dùng những sản phẩm cửa chất lượng tốt nhất.  Stronger Together.

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh nổi bật tại sự kiện này nhé.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
29/03/2023
Apollo Silicone Tài Trợ Kim Cương Hội Ngành Cửa Quảng Bình
Apollo Silicone Tài Trợ Kim Cương Hội Ngành Cửa Quảng Bình
19/07/2023
Hội Nghị Nhà Phân Phối Cấp 1 Apollo Toàn Quốc Tại Hà Nội
Hội Nghị Nhà Phân Phối Cấp 1 Apollo Toàn Quốc Tại Hà Nội
26/08/2023