TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
19/07/2023

Apollo Silicone Tài Trợ Kim Cương Hội Ngành Cửa Quảng Bình

Vào ngày 16/07/2023 vừa qua, tại Khách sạn SAM (Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) đã diễn ra Triển lãm và ra mắt Hội Ngành Cửa Quảng Bình.

Vào ngày 16/07/2023 vừa qua, tại Khách sạn SAM (Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) đã diễn ra Triển lãm và ra mắt Hội Ngành Cửa Quảng Bình. Sự kiện có sự tham dự của ban chấp hành Hiệp hội Cửa Việt Nam, đại diện Lãnh Đạo Sở công thương, đại diện các hiệp hội ngành nghề, hơn 40 nhà tài trợ và gần 700 hội viên trên toàn tỉnh.

Hội Ngành Cửa Quảng Bình sẽ tạo sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất nhôm, kính, inox, cơ khí và các nhà máy sản xuất phụ kiện ngành cửa với nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất trên địa bàn tỉnh và đặc biệt tăng cường sự hợp tác cải tiến sản xuất để cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng trong toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Buổi ra mắt Hội Ngành Cửa Quảng Bình gồm 2 phần chính: Lễ ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình và triển lãm trưng bày sản phẩm chất lượng về cửa, vật tư và phụ kiện cửa. Đặc biệt gian hàng Apollo Silicone được đông đảo người tham dự yêu mến và quan tâm.

Hy vọng với sự đồng hành của Apollo Silicone hoạt động của Hội Ngành Cửa Quảng Bình sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
Chúc mừng sự kiện triễn lãm & ra mắt Hiệp Hội Ngành Cửa Đà Nẵng
29/03/2023
Chăm Sóc Khách Hàng Cụm Đồng Nai & Bình Dương
Chăm Sóc Khách Hàng Cụm Đồng Nai & Bình Dương
29/05/2023